Viễn chiến cận chiến chiến thuật đã tay cùng gMO Vương Giả Viễn Thành

gMO Vương Giả Viễn Thành là tựa game thuộc loại RPG SLG có đề tài huyền ảo mang đến cho bạn một thế giới phong cách thần thoại phương Tây với những vị thần, hay những chiến binh tràn đầy sức mạnh. Tựa game mang tới nhiều background với nhiều vùng đất chiến thoải mái cho bạn lựa chọn hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giờ phút giải trí.

Game bao gồm 4 lớp nhân vật cho bạn nhập vai là Đấu Sĩ, Du Hiệp, Liệp Sát Giả và Nguyên Tố Sư. Các lớp nhân vật có thuộc tính và đặc điểm rất độc đáo riêng biệt như Đấu Sĩ có thân hình to lớn oai vệ, Liệp Sát Giả lại là một loli đáng yêu, còn Nguyên Tố Sư lại là một thanh nữ yêu kiều. Hơn nữa, những bộ trang phục và giáp trụ của từng nghề nghiệp cũng có độ chi tiết cao, bóng bẩy và có số lượng đa dạng thoải mái cho bạn chọn lựa.

Về phương diện nội dung gameplay, trò chơi có bao trọn những tính năng thường thấy ở thể loại RPG như hệ thống trang bị, hệ thống vũ khí, hệ thống kỹ năng, hệ thống đấu hồn, … Trong đó, trò chơi có tập trung vào những tính năng PK trên quy mô lớn, cho phép người chơi thành lập và gia nhập gia tộc, rồi tiến hành chiến tranh diên rộng vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, trò chơi còn có hệ thống “cánh” với khả năng gia tăng năng lực lẫn cải thiện vẻ ngoài cho nhân vật. Hiện người chơi có thể tải game miễn phí phiên bản Android để trải nghiệm ngay tại link dưới:
Viễn chiến cận chiến chiến thuật đã tay cùng gMO Vương Giả Viễn Thành

Cùng xem một số hình ảnh khác của game


TIN LIÊN QUAN

Đại chiến anime với gMO Võ Thần Liệp Truyện

Cùng trải nghiệm thế giới chiến thuật Chibi trong gMOVõ Thần Liệp Truyện

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

gMO Cự Long Chi Chiến, Game chiến thuật đề tài ma ảo sử thi mới lạ

Cùng đến với thế giới ma ảo đầy sắc màu trong gMO Cự Long Chi Chiến

Nhập vai chinh chiến với gMO Vô Hạn Chiến Tranh

gMO Vô Hạn Chiến Tranh là một trong những game hành động đang được ưa chuộng số một tại thị trường Trung Quốc

Nhập vai chinh chiến với gMO Anh Hùng Chiến Kỷ

gMO Anh Hùng Chiến Kỷ là một game mobile 3D thuộc thể loại thẻ bài RPG có đề tài ma ảo được phát triển bởi công ty Amazing Finger.

Tổng quan về Siêu Phàm Chiến Kỷ - Game tiên hiệp bối cảnh phương Tây

Siêu Phàm Chiến Kỷ là một tựa game khá đặc biệt khi chọn cho mình bối cảnh phương Tây với những yếu tố dị giới huyền huyễn Trung Quốc.

Hex Commander: Fantasy Heroes – game chiến thuật thần thoại cho những ai là fan của Heroes 3

Hex Commander: Fantasy Heroes là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

Trải nghiệm thế giới dã chiến Đông Tây với gMO Vương Quyền Phân Tranh

Đến những thần thoại trên khắp thế giới trong gMO Vương Quyền Phân Tranh

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Microsoft Outlook 2010 cực đơn giản với 7 bước

Microsoft Outlook 2010 tuy ra mắt khá lâu nhưng hiện nay vẫn được sử dụng phổ biến. Ở bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng Microsoft Outlook 2010 chi tiết nhất dành cho bạn. Cách cài đặt Outlook 2010 Trước hết,

Cách xem phụ đề song ngữ trên YouTube dành cho điện thoại Android

Xem phụ đề song ngữ trên YouTube để tiếp cận nội dung của video tốt hơn và dễ dàng học thêm ngoại ngữ mới. Sau đây là cách xem phụ đề song ngữ trên YouTube dành cho điện thoại Android...

Bật tính năng bảo vệ dữ liệu của người dùng khi một ai đó nhập sai 10 lần mật mã

Ẩn sâu bên trong cài đặt của điện thoại là tùy chọn 'xóa tất cả dữ liệu sau 10 lần nhập mật khẩu không thành công'. Tùy chọn này đa phần là bị tắt hoặc một số người dùng không biết vì một lý do họ sợ mất toàn bộ dữ

4 bước nén ảnh giữ nguyên chất lượng bằng công cụ của Google

Bạn đang tìm kiếm một công cụ nén ảnh chất lượng nhưng chưa biết tìm kiếm ở đâu thì hãy xem qua bài viết sau đây.

Những thủ thuật hiệu quả khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad S130: Laptop giá rẻ, kích thước nhỏ, pin cực trâu

Nhắc tới những mẫu laptop 11 inch thì hẳn chúng ta không thể không nhắc tới hãng Lenovo với những mẫu máy tính xách tay 'mini' này. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn chiếc laptop mới có tên Ideapad S130.

Đánh giá ưu nhược điểm của Subaru Forester 2019 thế hệ mới

Đánh giá Subaru Forester 2019 thế hệ mới vừa ra mắt: Dù là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Subaru Forester 2019 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế, tuy nhiên các tính năng an toàn được hãng xe Nhật

iPhone 13 mini được đánh giá là chiếc iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay

Đánh giá iPhone 13 mini cho thấy đây là phiên bản iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay, bởi Apple đã mang đến khá nhiều nâng cấp cho model mới ...