Game thủ GunPow phát sốt với “Chuyện của những con gà”

Câu chuyện gần như đã đánh trúng phóc tâm tư thầm kín của mọi game thủ GunPow khi rơi vào những tình huống “không thể tin được” với những đồng đội khó đỡ của mình.
GunPow là game mobile bắn súng toạ độ trên di động thế hệ mới với việc áp dụng thao tác “kéo-thả-bắn” đang dẫn đầu trào lưu tối giản hoá thao tác chơi game trên di động. Tại GunPow, người chơi có thể phát huy tinh thần đồng đội ở các thể thức 2 vs 2, 3 vs 3 với hệ thống kĩ năng đa dạng, hiệu ứng mãn nhãn. Trong những tình huống kề vai sát cánh như vậy, cũng lắm lần người chơi đành ngậm ngùi cam chịu trước những pha tấn công rất nhiệt tình nhưng không được việc của chính đồng đội.

“Chuyện của những con gà” tập hợp những màn thua với các lí do rất đau đớn. Lãng xẹt nhất chắc là thảm cảnh một người đặt hết niềm tin vào một người. Chỉ vì mải mê tung hoa múa lụa, tính tới tính lui, nên bắn cao hay thấp, bắn xa hay gần mà để lố thời gian chuẩn bị. Thế là mất toi một lượt. Thật, không biết trách ai bây giờ

Hay li kì hơn, đồng đội tỏ ra rất nguy hiểm, ra đòn quyết liệt, đạn vút cao, bay ngược gió, lan thật xa và cuối cùng là rớt trúng đầu mình. Thật, cảm giác trúng số chắc cũng không nhớ đời bằng trúng đạn của đồng đội.
Game thủ GunPow phát sốt với “Chuyện của những con gà”

Có lẽ vì những tình huống quá thật với những trải nghiệm của người chơi tại GunPow mà clip nhận được rất nhiều phản hồi của cộng đồng người chơi với hàng chục ngàn lượt xem và hàng trăm bình luận.




Thật ra, “Chuyện của những con gà” không chỉ là đoạn clip thể hiển những tình huống “độc” của GunPow mà còn giúp người chơi qua đó tránh được những “tai nạn” bất ngờ với đồng đội của mình.


Ra mắt từ ngày 14/12, - game bắn súng toạ độ thế hệ mới do VNG phát hành đã nhanh chóng trở thành tiêu điểm của làng game Việt trong tháng cuối năm và được dự đoán sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong năm sau. Với lối chơi mới mẻ, tối ưu hoá hết sẩy trên mobile, cho người chơi những trải nghiệm mượt mà nhất, GunPow đang trở thành món ăn tinh thần bất li thân trên mobile của game thủ Việt, đặc biệt là những ai yêu thích thể loại bắn súng toạ độ.
Chi tiết xem tại: http://gunpow.360game.vn/

Fangape: https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn

TIN LIÊN QUAN

[Infographic] Chiến thuật GunPow cơ bản cho game thủ

GunPow - game bắn súng toạ độ hot nhất 2017 mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm cảm giác kéo thả bắn chưa từng có cùng loạt chiến thuật “ngầm” giúp bắn đâu trúng đó mà không phải ai cũng biết.

GunPow: tự tin dẫn đầu xu hướng “kéo-thả-bắn” trên mobile

Chơi game bắn súng toạ độ “kéo-thả-bắn”? Chỉ có thể là GunPow - game bắn súng toạ độ với thao tác 3 trong 1 hot nhất hiện nay. Tải ngay GunPow, rủ sẵn bạn bè và trải nghiệm bắn súng toạ độ thế hệ mới từ 7h ngày 14/12/2016.

GunPow: tự tin dẫn đầu xu hướng “kéo-thả-bắn” trên mobile

Chơi game bắn súng toạ độ “kéo-thả-bắn”? Chỉ có thể là GunPow - game bắn súng toạ độ với thao tác 3 trong 1 hot nhất hiện nay. Tải ngay GunPow, rủ sẵn bạn bè và trải nghiệm bắn súng toạ độ thế hệ mới từ 7h ngày 14/12/2016.

GunPow chính thức ra mắt, khuấy đảo làng game Việt

Sáng ngày 14/12, gMO bắn súng toạ độ thế hệ mới GunPow đã chính thức ra mắt. Cũng trong dịp này, GunPow sẽ gửi tặng game thủ hàng ngàn code hot cùng loạt ưu đãi có một không hai.

Game bắn súng tọa độ GunPow ấn định ngày ra mắt 14/12

Chính thức lên kệ trên cả 2 Hệ điều hành Android và iOS từ 14/12/2016, GunPow hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm “Bắn tẹt ga – PK tẹt khói”, gánh vác sứ mệnh là game bắn súng toạ độ thế hệ mới trên mobile.

Soi game bắn súng tọa độ GunPow trong ngày đầu ra mắt game thủ Việt

Ngay từ sớm nay, game mobile bắn súng tọa độ GunPow đã chính thức mở cửa chào đón game thủ tham gia trải nghiệm.

GunPow - Tìm lại ký ức tuổi thơ với dòng game bắn súng toạ độ

Rất nhanh lựa chọn nhân vật và đặt tên, GunPow đưa tôi đến với màn hướng dẫn đầu tiên.

THỦ THUẬT HAY

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

Bạn đã biết cách sử dụng Siri trên MacBook chưa?

Siri là một tính năng vượt trội của Apple, tuy nhiên cách sử dụng Siri thì không phải người dùng nào cũng biết đến. Với chức năng đặc biệt và cải tiến mới, công cụ trợ lý ảo Siri đã giúp người dùng linh hoạt hơn trong

Top các ứng dụng nhất định phải cài khi dùng iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

Với giá tiền của một chiếc iPhone X 64GB tại Việt Nam, bạn sẽ có thể build được một cỗ PC cấu hình khủng như sau

iPhone X có thể chỉ dùng 1-2 năm chứ cấu hình khủng thế này phải 5-6 năm mới phải thay.

Trải nghiệm chủ đề Samsung Experience 10 dựa trên Android 9.0 Pie

Samsung hy vọng sẽ phát hành một phiên bản beta của Samsung Experience 10 cho một số flagships mới nhất của nó vào cuối năm nay. Phiên bản Android 9.0 của Samsung trông rất khác với phiên bản Android 8.0 Oreo của nó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không?

Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic là hai chiếc smartwatch mới nhất hiện nay của Samsung. Vậy có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không? Mời bạn cùng tìm câu trả lời qua bài viết này của chúng tôi nhé. Là thế hệ