[LMHT] PraY: “Tôi nghĩ CKTG 2016 là một nỗi xấu hổ thực sự”

(GameSao.vn) – Tân xạ thủ của Longzhu Gaming dường như vẫn chưa thể quên được thất bại tại CKTG 2016.

Trong một đoạn video phỏng vấn với Fomos được trang China Focus trích dẫn, Kim “PraY” Jong-in đã cho biết cụ thể suy nghĩ của anh về CKTG vừa qua và nó đã thúc đẩy anh thế nào ở mùa giải sắp tới.

“Tôi nghĩ CKTG 2016 là một nỗi xấu hổ thực sự”, PraY khẳng định. “Trong một tình huống 2-1, chúng tôi đã có thể đi tới trận Chung kết với một chiến thắng nữa trước SKT, nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã thua bởi đối thủ giỏi hơn. Tôi đã gục ngã, nhưng tôi nghĩ về nó như một cơ hội để trở lại lần nữa, và tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ với mục tiêu vô địch CKTG.”


[LMHT] PraY: “Tôi nghĩ CKTG 2016 là một nỗi xấu hổ thực sự”

LCK mùa giải 2017 có vẻ như quy tụ nhiều tài năng hơn bao giờ hết, khi mà những tuyển thủ hàng đầu Hàn Quốc đang quay trở lại những tổ chức lớn như SK Telecom T1KT Rolster, khiến cho nhiều fan hâm mộ gọi họ là những “Super Team”. PraY nhận thức được tài năng trong khu vực mà anh đang thi đấu, nhưng vẫn giữ trong đầu một suy nghĩ bình tĩnh.

“Mặc dù Longzhu có thể không được như các siêu đội tuyển (Hàn Quốc) khác, nhưng tôi nghĩ thuật ngữ ‘Super Team’ dùng để chỉ một đội được tạo nên từ những tài năng hàng đầu ở mỗi vị trí, nhưng điều đó không nhất thiết rằng họ sẽ kết hợp tốt với nhau trong một trò chơi đồng đội”, PraY đưa ra luận điểm cá nhân. “Tôi cũng đã lựa chọn ở lại Hàn Quốc nên tôi có thể tiếp tục tạo ra những kết quả tốt, nên tôi không lo lắng.”

Liên quan đến chủ đề về Kim “Deft” Hyuk-kyu và Cho “Mata” Se-hyeong, hai siêu sao sẽ quay trở lại Hàn Quốc trong mùa giải kế tiếp trong đội hình của KT, kỳ vọng dành cho họ là rất lớn, nhưng PraY đã đưa ra nhận định của một cao thủ chuyên nghiệp lão làng.

“Tôi nghĩ rằng (Deft và Mata) từng là những tuyển thủ giỏi khi họ còn ở Samsung Galaxy Blue và White cơ, nhưng họ lại chưa từng thực sự chơi cùng nhau nên tôi không biết họ sẽ thi đấu tốt thế nào”, PraY hoài nghi. “Họ thực sự là những tuyển thủ tài năng, nhưng tôi nghĩ (Kang 'GorillA' Beom-hyun) và tôi có thể bắt kịp họ với cường độ làm việc chăm chỉ.”

Nói về việc hỗ trợ GorillA và những thành viên khác của ROX Tigers đều đã phân tán tới với nhiều đội tuyển, PraY khẳng định, chắc chắn anh không biết nó sẽ đến, nhưng hy vọng fan hâm mộ vẫn sẽ ủng hộ họ.


Xạ thủ đương kim vô địch LCK Mùa Hè 2016 cũng dành thời gian trả lời những tin đồn xuất hiện trên mạng, cho rằng những xung đột đằng sau cánh gà là lý do ROX giải tán. PraY cười nhạo với lập luận đó và trấn tĩnh fan hâm mộ rằng, những lời đồn đại đó là không đúng sự thật.

“Tôi không thể nói bất cứ điều gì một cách chi tiết bởi bất kỳ vụ chuyển nhượng tuyển thủ nào (của ROX) đều thuộc về nội bộ, nhưng tất cả chúng tôi đều ổn với nhau cả”, PraY nói. “Tôi không nghĩ có bất cứ vấn đề gì cả. Tôi vẫn cùng với Smeb tại All-Stars tốt đẹp đấy thôi.”

Gamer (Theo Slingshot Esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, PraY, ngh, CKTG

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] PraY: “Chúng tôi thực sự muốn trả lại sự tuyệt vọng mà mình đã trải qua mỗi khi để thua họ (SKT)”

(GameSao.vn) – Chắc chắn ROX Tigers đang muốn “phá dớp” chưa từng chiến thắng SKT T1 trong bất cứ một trận đấu theo thể thức Bo5 nào cả.

ESPN đánh giá xạ thủ tại CKTG 2017: PraY vượt qua Bang để đứng đầu

Những tuyển thủ xuất sắc nhất đã được ESPN nêu tên lên với đầy sự bất ngờ

LZ PraY: “Năm nay tôi muốn được góp mặt trong trận Chung Kết”

Xạ thủ của nhà vô địch LCK 2017 đã nêu lên những mong muốn của mình tại CKTG năm nay

LMHT: Pray xin lỗi người hâm mộ vì đã không thể giành chiến thắng 3-0 trước SKT T1

Dù gì chiến thắng của Longzhu cũng khiến các tuyển trong đội tự tin hơn rất nhiều

LZ PraY: “Động lực giúp tôi muốn giành chiến thắng ở trận Chung kết đó là sẽ được nghỉ ngơi”

PraY đã thực hiện được mong muốn của mình và giờ anh đã có thể nghỉ ngơi trước khi đến Chung Kết Thế Giới

[LMHT] PraY nói về Faker: “Cậu ấy là một vị thần”

(GameSao.vn) – Sự vĩ đại của Faker đã được chứng minh bằng lời chia sẻ của hai tuyển thủ hàng đầu khác là PraY và MadLife.

[LMHT] ROX để GorillA, PraY và KurO tự do tìm bến đỗ mới

(GameSao.vn) – “Chúng tôi đã đi đến quyết định cuối cùng, đó là tạo điều kiện tốt nhất để các tuyển thủ tìm được một môi trường thi đấu tốt hơn cho sự nghiệp của họ”, ROX Tigers viết trong bản thông báo mới nhất.

[LMHT] SỐT DẺO: Deft quay trở lại Hàn Quốc

Tôi đang chờ để quay trở lại Hàn Quốc, nơi tôi có cơ hội cao hơn để chiến thắng CKTG”, Deft khẳng định.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá viên pin 5.000 mAh trên Moto E4 Plus

Moto E4 Plus là chiếc smartphone pin trâu - giá rẻ phân khúc dưới 5 triệu đang được quan tâm của người dùng.

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?