[LMHT] ROX để GorillA, PraY và KurO tự do tìm bến đỗ mới

(GameSao.vn) – “Chúng tôi đã đi đến quyết định cuối cùng, đó là tạo điều kiện tốt nhất để các tuyển thủ tìm được một môi trường thi đấu tốt hơn cho sự nghiệp của họ”, ROX Tigers viết trong bản thông báo mới nhất.

ROX đã cho phép người chơi hỗ trợ Kang 'GorillA' Beom-hyeon, xạ thủ Kim 'PraY' Jong-in và tuyển thủ đường giữa Lee 'Kuro' Seo-haeng lựa chọn những lời đề nghị từ các đội tuyển khác trên thị trường chuyển nhượng.


[LMHT] ROX để GorillA, PraY và KurO tự do tìm bến đỗ mới

Tổ chức vừa mới ra thông báo trên trang fanpage Facebook cách đây ít giờ cho biết, HLV Trưởng Jeong 'NoFe' No-chul cùng HLV Kim 'SSONG' Sang-soo đã tháo gỡ điều khoản ngăn cho ba tuyển thủ trên đàm phán với các đội tuyển khác cho tới hết ngày 30/11. Đội tuyển này không cho biết lý do tại sao họ không áp dụng hành động tương tự với ba tuyển thủ còn lại là Song 'Smeb' Kyung-ho, Han 'Peanut' Wang-ho và Hae 'Cry' Sung-min.

Theo cơ sở dữ liệu của Riot, GorrilA, PraY, KurO và Smeb đều sẽ hết hạn hợp đồng với ROX vào ngày 25/11. Vì thế, động thái trên được coi là mở đường cho các tuyển thủ của đội. Trong khi đó, hợp đồng của Cry và Peanut cũng sẽ hết hạn sau đây vài ngày (30/11).

Mặc dù ROX đã không thể đàm phán thành công để có được một nhà tài trợ chính từ công ty chuyên streaming KOOTv khi họ còn là đối tác vào cuối năm 2015, nhưng nhà ĐKVĐ LCK Hàn Quốc vẫn bác bỏ thông tin giải thể sau CKTG 2016 được trang ESPN đăng tải vào ngày 16/10. Smeb nói báo cáo đó là “hoàn toàn bịa đặt”, mặc dù tuyển thủ đường trên của ROX vẫn chưa đảm bảo liệu anh có tiếp tục ở lại Hàn Quốc thi đấu ở mùa giải tới hay không.

Tính đến thời điểm hiện tại, cả sáu tuyển thủ cùng đội ngũ Ban huấn luyện của ROX đều chua lên tiếng về tương lai của họ ở mùa giải 2017.


Ngay cả khi không có một nhà tài trợ chính, ROX vẫn thể hiện rất tốt trong năm 2016 vừa qua. Họ chiến thắng tại LCK Mùa Hè 2016, lọt vào Bán kết CKTG 2016 sau khi để thua SKT T1 – đội sau này đoạt chức vô địch. ROX sau đó đã “trả món nợ đã vay” trước SKT khi đánh bại họ ở Bán kết 2016 LoL KeSPA Cup rồi lên ngôi.

Với sự bổ sung người đi rừng Peanut vào tháng 01 cùng tuyển thủ đường giữa Cry ở tháng 3, đội hình sáu người của ROX vẫn được giữ nguyên kể từ thời điểm đó cho đến khi họ phát ra thông báo trên.

2016 (Theo theScore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, ROX, GorillA, PraY, KurO

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Tất cả thành viên chính thức nói lời chào tạm biệt ROX

(GameSao.vn) – ROX Tigers giờ chỉ còn duy nhất Cry khi mà Peanut cũng đang lấp lửng quyết định đi ở.

[LMHT] ROX đồng loạt chia tay với hàng loạt thành viên chính thức

(GameSao.vn) – ROX Tigers giờ chỉ còn duy nhất Cry khi mà Peanut cũng đang lấp lửng quyết định đi ở.

[LMHT] KurO quyết định ở lại Hàn Quốc do vẫn còn “cay cú” Faker

“Tôi nghĩ tôi đã trở nên cố chấp hơn so với anh ta bởi tôi vẫn cứ nghĩ làm thế nào anh ta có thể sống sót được. Tôi muốn đánh bại anh ta. Anh ta cực kỳ đặc biệt”, KurO nói về đối thủ lâu năm Faker.

[LMHT] CKTG 2016 sẽ là cơ hội vô địch cuối cùng của các ngôi sao ROX Tigers

Bởi vì sau giải đấu này đội hình của họ sẽ tan rã và những ngôi sao: Smeb, Kuro, Peanut sẽ đến Trung Quốc với những bản hợp đồng bạc tỷ

[LMHT] PraY: “Tôi nghĩ CKTG 2016 là một nỗi xấu hổ thực sự”

(GameSao.vn) – Tân xạ thủ của Longzhu Gaming dường như vẫn chưa thể quên được thất bại tại CKTG 2016.

[LMHT] Deft dành sự tôn trọng đặc biệt cho cặp “PrillA”

(GameSao.vn) – Deft cho biết, PraY & GorillA là cặp đôi đường dưới khó chơi nhất mà anh đã từng đối đầu kể từ khi khai mạc LCK Mùa Xuân 2017.

LMHT: Longzhu không thể giữ chân 2 tuyển thủ đường dưới xuất sắc của mình

Người đi đường trên Kim “Khan” Dong-ha vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng trong khi hai tuyển thủ còn lại là Kwak “BDD” Bo-seong và Lee “Cuzz” Woo-jin vẫn còn thời hạn hợp đồng lần lượt là tới năm 2018 và 2019.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số