[LMHT] Tất cả thành viên chính thức nói lời chào tạm biệt ROX

(GameSao.vn) – ROX Tigers giờ chỉ còn duy nhất Cry khi mà Peanut cũng đang lấp lửng quyết định đi ở.

Song 'Smeb' Kyung-ho, Lee 'KurO' Seo-haeng, Kim 'PraY' Jong-in và Kang 'GorillA' Beom-hyeon, những tuyển thủ đã hết hạn hợp đồng với ROX vào ngày hôm nay (25/11) theo cơ sở dữ liệu của Riot, đều cho đăng tải lời chào tạm biệt với đội trên trang Facebook và Twitter cá nhân cách đây ít phút.


[LMHT] Tất cả thành viên chính thức nói lời chào tạm biệt ROX

Cả bốn tuyển thủ trên đều nói họ sẽ rời ROX và chưa ai trong số này cho biết kế hoạch tiếp theo. Hiện tại, ROX chỉ còn hai thành viên là tuyển thủ đi rừng Han 'Peanut' Wang-ho cùng người đi đường giữa Hae 'Cry' Sung-min – hai thành viên còn hạn hợp đồng tới ngày 30/11. Nhưng Peanut cũng viết trên trang Facebook cá nhân, rất có thể anh cũng sẽ chia tay với đội ĐKVĐ LCK Hàn Quốc.

Dưới đây là những thông điệp của những thành viên ROX được dịch nhanh:


GorillA viết: “Xin chào, tôi là cựu đội trưởng kiêm hỗ trợ GorillA Kang Beom-hyeon của ROX Tigers. Kể từ ngày hôm nay tôi đã rời ROX Tigers. Tôi muốn gửi lời cám ơn tới tất cả những ai cổ vũ cho ROX Tigers trong mọi lúc”


KurO viết: “Tôi muốn gửi lời cám ơn tới các đồng đội, HLV và quản lý. Tôi nghĩ tôi sẽ ở đây và làm việc chăm chỉ vì các fan hâm mộ. Tôi không chắc nơi tôi sẽ đầu quân tiếp theo nhưng tôi sẽ tiếp tục là một tuyển thủ chuyên nghiệp và tôi hy vọng các bạn sẽ luôn cổ vũ cho tôi. Haha, tôi yêu tất cả các bạn”


PraY viết: “Xin chào, tôi là PraY, Kim Jong-in. Sau khi kết thúc KeSPA Cup, tôi đã rời ROX. Có rất nhiều điều mà tôi muốn viết, nhưng kỹ năng viết của tôi không được tốt nên tôi không nghĩ tôi sẽ có thể nói hết tất cả những điều mình muốn…Chúng tôi đã trải qua rất nhiều thứ trong suốt hai năm, và gửi tới đồng đội của tôi, nhưng người đã làm việc không biết mệt mỏi để vượt qua nó, (tôi muốn nói) cám ơn các cậu rất nhiều. Tôi không chắc những gì sẽ đến sau đây, nhưng xin hãy tiếp tục cổ vũ cho tôi. Cám ơn các bạn :D”


Smeb viết: “Xin chào, tôi là cựu đường trên của ROX Tigers Smeb Song Kyung-ho. Vào ngày 25/11, hợp đồng của tôi đã kết thúc. Tôi muốn gửi lời cám ơn tới tất cả những người đã cổ vũ cho tôi trong suốt quãng thời gian với tư cách ROX Tigers Smeb”


Peanut viết: “Xin chào, tôi là tuyển thủ đi rừng Han Wang-ho của ROX. Hợp đồng của tôi còn hạn tới ngày 30/11. Ngay bây giờ, tôi muốn tiếp tục với đội của mình, nhưng tình hình thực tế lại không được như mong đợi, vì thế tôi đã được cho phép tiếp nhận những lời đề nghị của các đội tuyển khác. Hiện tại, tôi không chắc liệu mình sẽ tiếp tục thi đấu cho đội hoặc tới nơi khác, nhưng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để thể hiện mình tốt nhất trong tư cách là một game thủ chuyên nghiệp”

2016 (Theo theScore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, ROX

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] ROX đồng loạt chia tay với hàng loạt thành viên chính thức

(GameSao.vn) – ROX Tigers giờ chỉ còn duy nhất Cry khi mà Peanut cũng đang lấp lửng quyết định đi ở.

[LMHT] ROX để GorillA, PraY và KurO tự do tìm bến đỗ mới

(GameSao.vn) – “Chúng tôi đã đi đến quyết định cuối cùng, đó là tạo điều kiện tốt nhất để các tuyển thủ tìm được một môi trường thi đấu tốt hơn cho sự nghiệp của họ”, ROX Tigers viết trong bản thông báo mới nhất.

LMHT: Peanut sẽ tiếp tục mùa mới trong màu áo của Longzhu

Sau khi rời SKT T1 không lâu, đậu nhà ta đã hoàn tất hợp đồng với Longzhu Gaming

LMHT: Longzhu không thể giữ chân 2 tuyển thủ đường dưới xuất sắc của mình

Người đi đường trên Kim “Khan” Dong-ha vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng trong khi hai tuyển thủ còn lại là Kwak “BDD” Bo-seong và Lee “Cuzz” Woo-jin vẫn còn thời hạn hợp đồng lần lượt là tới năm 2018 và 2019.

[LMHT] SKT Peanut bị Longzhu Crash “dọa” đánh bại

(GameSao.vn) – “Anh ấy là người đi rừng giỏi nhất, vì thế sẽ không còn gì thuyết phục hơn nếu đánh bại anh ấy sao?”, Crash bày tỏ tham vọng ở mùa giải sắp tới.

[LMHT] KurO quyết định ở lại Hàn Quốc do vẫn còn “cay cú” Faker

“Tôi nghĩ tôi đã trở nên cố chấp hơn so với anh ta bởi tôi vẫn cứ nghĩ làm thế nào anh ta có thể sống sót được. Tôi muốn đánh bại anh ta. Anh ta cực kỳ đặc biệt”, KurO nói về đối thủ lâu năm Faker.

[LMHT] GorillA khẳng định sẽ không gia nhập Immortals

(GameSao.vn) – Tuyển thủ hỗ trợ kỳ cựu cho rằng IMT “đã làm một trò đùa tại một thời điểm nhạy cảm” khi tung lên mạng xã hội bức ảnh giả mạo có tên của anh trên áo đồng phục đội.

[LMHT] Sẽ chẳng có một đội tuyển nào đặc biệt như ROX Tigers!

(GameSao.vn) – Cả năm thành viên chính thức gần như sẽ dứt áo ra đi, nhưng những thành tựu và dấu ấn mà ROX để lại rất đáng để chúng ta ghi nhớ, tôn vinh!

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 của Huawei với nhiều thay đổi đáng giá

MediaPad M3 Lite 8 có thể sẽ được bán tại Việt Nam trong thời gian tới, tuy nhiên chưa rõ giá bán, nhưng chắc chắn đây là mẫu máy tính bảng tầm trung đáng mua nhất. Cùng đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 qua những

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này

Đánh giá Samsung Galaxy A32: Pin "trâu", chip khỏe, hiệu năng tốt trong tầm giá

Mới đây, cùng với Galaxy A52, A72 thì Samsung mang đến một sản phẩm ở mức giá tầm trung khác là Galaxy A32 - một mẫu điện thoại đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng với những nâng cấp đáng kể về màn hình,