[LMHT] Sẽ chẳng có một đội tuyển nào đặc biệt như ROX Tigers!

(GameSao.vn) – Cả năm thành viên chính thức gần như sẽ dứt áo ra đi, nhưng những thành tựu và dấu ấn mà ROX để lại rất đáng để chúng ta ghi nhớ, tôn vinh!

Được thành lập như là một đội tuyển xoay quanh hạt nhân – ngôi sao hỗ trợ Kang “GorillA” Beom-hyeon – ROX đã đạt đến đẳng cấp cao nhất trong làng LMHT thế giới. Được thúc đẩy bởi tình bạn, theo dõi họ thi đấu cực kỳ vui.

[LMHT] Sẽ chẳng có một đội tuyển nào đặc biệt như ROX Tigers!

Nhưng không có gì tồn tại quá lâu trong eSports, và thông tin bị rò rỉ tháng trước khi các tuyển thủ đang cân nhắc tương lai của họ - ở những đội tuyển riêng biệt. Mặc dù báo cáo ngay lập tức bị bác bỏ tại thời điểm đó, nhưng các tuyển thủ của ROX đã chính thức xác nhận kế hoạch tương lai của họ trên phương tiện truyền thông mạng xã hội vào ngày 25/11 vừa qua.

Là một trong số ít các đội tuyển lớn tại Hàn Quốc không có nhà tài trợ chính, quãng thời gian kể từ lúc thành lập tới giờ luôn rất khó khăn với Những Chú Hổ.

Khởi đầu thú vị

Trong hai năm qua, ROX đã tích lũy được rất nhiều danh hiệu và có một danh sách dài các thành tựu mà họ đã gặt hái. Họ được ca ngợi là đội tuyển có những cá nhân giỏi đoàn kết và đã có thời điểm được đánh giá đứng ở vị trí số một thế giới.

Nhưng những hào quang trên không dễ đến với họ.

Tuyển thủ đường trên Song “Smeb” Kyung-ho và người đi đường giữa Lee “KurO” Seo-haeng đã khởi nghiệp tại Incredible Miracle, một đội chẳng có mấy tiếng tăm ngoài cái tên “bắt tai”. Thật thú vị khi biết rằng, cả Smeb lẫn Kim “Reignover” Yeu-jin đã từng là đồng đội và cùng nhau thất bại khi còn thi đấu tại IM. Nhưng giờ cả hai đều được coi là những tuyển thủ hàng đầu thế giới ở vị trí mà họ đang đảm nhiệm.

Điều này khá giống với phần lớn các tuyển thủ khác của ROX. Nó khiến cho thành tựu mà họ đạt được trong hai năm vừa qua càng đáng kinh ngạc hơn.

Cú “nước rút” ngoạn mục

Rất ít đội có thể sánh ngang với ROX ở quãng thời gian 2015-2016. ROX vô địch LCK Mùa Hè 2016, là Á quân CKTG 2015 và bị loại khỏi CKTG 2016 ở Bán kết trước nhà ĐKVĐ SK Telecom T1. Đặc biệt, ¾ vòng bảng LCK 2015&2016, ROX đều có được ngôi đầu bảng – điều này đôi khi còn gây ấn tượng hơn so với những thành tích ở các giải đấu quốc tế của họ.

Họ là đội tuyển có khả năng thích ứng tốt nhất trong một khu vực khó khăn nhất, nơi mà những loạt trận Bo3 đòi hỏi rất nhiều thứ. Không có gì đến dễ dàng với ROX. Họ gặp trục trặc với các nhà tài trợ để có thể tìm kiếm và chi trả một ngôi nhà chung. Thậm chí, có lúc các thành viên của ROX phải đánh trực tuyến trên mạng để cùng nhau tập luyện.

Nhưng thay vì sụp đổ, họ cùng nhau trưởng thành. Không quan tâm tới những món tiền kếch xù được các đội Trung Quốc hay Bắc Mỹ chào mời, ROX quyết trụ lại khu vực tàn bạo nhất trong LMHT chuyên nghiệp. Và mỗi khi họ thất vọng, thì chính điều này lại củng cố cho quyết tâm cải thiện của các thành viên…

Ngọn núi không thể vượt qua

ROX được coi là một trong những đội tuyển hùng mạnh nhất trong lịch sử hình thành và phát triển của nền LMHT chuyên nghiệp. Nhưng nếu có bất cứ nghi ngờ nào về vị trí của họ trong ngôi đền huyền thoại, thì chắc chắn là do tác động bởi cái tên SKT!

Lee “Faker” Sang-hyeok và SKT luôn đánh bại ROX ở những trận đấu quyết định. Thậm chí, chức vô địch LCK duy nhất tính đến thời điểm này mà ROX có được là do SKT đã bị loại ở vòng Bán kết. Tại CKTG, mặc dù đã lọt rất sâu ở giải đấu LMHT lớn nhất trong năm, ROX vẫn bị SKT hạ gục liên tiếp trong hai năm.

Nhiều người sẽ nhìn vào thành tích đối đầu không tốt trước SKT để coi nhẹ khả năng của ROX. Nhưng đó không xứng đáng để đánh hạ những gì mà ROX đã làm được. SKT chắc chắn là đội tuyển LMHT vĩ đại nhất lịch sử, một đội có thể thắng bất cứ trận đấu nào. Tại CKTG 2015, SKT đã không để thua một ván nào cho tới khi họ vươn lên dẫn trước ROX 2-0 ở trận Chung kết. Không ai có thể “đụng” vào SKT – nên việc để thua họ không có gì phải đáng xấu hổ cả.

Với thực trạng của ROX, họ chấp nhận thất bại, trở nên mạnh mẽ hơn và quay trở lại CKTG. Rồi họ lại gặp SKT. Hai đội tuyển tới từ xứ Kim Chi đã cống hiến cho khán giả một loạt Bo5 hay bậc nhất lịch sử. Sau Ván 1, có vẻ như SKT lại một lần nữa “làm gỏi” ROX. GorillA khóa lại lựa chọn Miss Fortune hỗ trợ và biến cố xảy ra. ROX thắng liền hai ván sau. Bengi quay trở lại đội hình chính khi đang dự bị, cứu rỗi cho SKT bằng một vị tướng mà anh ta chưa từng sử dụng trong các trận đấu chuyên nghiệp, Và cuối cùng, Ván 5 kinh điển là tất cả những thứ mà khán giả muốn xem…

Đây sẽ là thời điểm quyết định cho ROX: Họ sẽ quyết định dừng lại sau hai năm cống hiến cho người hâm mộ những cung bậc cảm xúc khó tả, các trận đấu không thể nào quên được, hay sẽ tiếp tục có những “Thần Rừng” Peanut mới hoặc cú Dịch Chuyển của người thay thế tương xứng Smeb?..Ở sân khấu lớn nhất, ROX chưa thể đem Cúp Summoner về nhà, nhưng ít nhất họ cũng đã buộc SKT phải thể hiện những thứ tốt nhất. Liệu như vậy đã đủ?

Giờ chỉ có thời gian mới trả lời được lịch sử sẽ ghi nhận ROX thế nào. Hy vọng chúng ta sẽ nhớ tới một đội tuyển luôn thi đấu hết mình dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, nụ cười thường trực trên môi lúc thắng và cả khi thua…Họ là ROX Tigers!

June_6th (Theo Dot Esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, tuy, ROX, Tigers

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] ROX để GorillA, PraY và KurO tự do tìm bến đỗ mới

(GameSao.vn) – “Chúng tôi đã đi đến quyết định cuối cùng, đó là tạo điều kiện tốt nhất để các tuyển thủ tìm được một môi trường thi đấu tốt hơn cho sự nghiệp của họ”, ROX Tigers viết trong bản thông báo mới nhất.

[LMHT] Tất cả thành viên chính thức nói lời chào tạm biệt ROX

(GameSao.vn) – ROX Tigers giờ chỉ còn duy nhất Cry khi mà Peanut cũng đang lấp lửng quyết định đi ở.

LMHT: Longzhu không thể giữ chân 2 tuyển thủ đường dưới xuất sắc của mình

Người đi đường trên Kim “Khan” Dong-ha vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng trong khi hai tuyển thủ còn lại là Kwak “BDD” Bo-seong và Lee “Cuzz” Woo-jin vẫn còn thời hạn hợp đồng lần lượt là tới năm 2018 và 2019.

LMHT: HLV của Jin Air Green Wings sẽ đồng hành cùng những tuyển thủ LCK đến All-Star

Không phải là Kkoma mà là HLV Han Sang-yong sẽ cùng sát cánh với những tuyển thủ LCK đi đến All-Star 2017

[LMHT] Tương lai của ROX Tigers vẫn rất mơ hồ

(GameSao.vn) – Hợp đồng của các tuyển thủ làm nên tên tuổi của ROX đã hết hạn, thế nhưng họ vẫn chưa thể chính thức tuyên bố đã giữ chân thành công tất cả sau mùa giải 2016.

[LMHT] ROX đồng loạt chia tay với hàng loạt thành viên chính thức

(GameSao.vn) – ROX Tigers giờ chỉ còn duy nhất Cry khi mà Peanut cũng đang lấp lửng quyết định đi ở.

[LMHT] GorillA khẳng định sẽ không gia nhập Immortals

(GameSao.vn) – Tuyển thủ hỗ trợ kỳ cựu cho rằng IMT “đã làm một trò đùa tại một thời điểm nhạy cảm” khi tung lên mạng xã hội bức ảnh giả mạo có tên của anh trên áo đồng phục đội.

[LMHT] ROX Tigers thay đổi logo, báo hiệu một khởi đầu mới

(GameSao.vn) – ROX đã có một diện mạo mới, những con người mới...ở một mùa giải mới.

THỦ THUẬT HAY

Link sopcast xem bóng đá trực tuyến hôm nay

Mùa giải mới của bóng đá châu Âu đã bắt đầu, chúng tôi cũng như rất nhiều tín đồ của môn túc cầu giáo đều không muốn bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào, đặc biệt là các trận cầu 'đinh'. Chính vì thế, Quản Trị Mạng xin phép mở

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

Ẩn hoàn toàn phím điều hướng ảo trên OPPO F5 hay OPPO F5 Youth

OPPO F5 và OPPO F5 Youth là những chiếc smartphone có màn hình “tràn viền” cực hấp dẫn. Để mang lại thiết kế “sexy” này, OPPO đã buộc phải đưa ba phím điều hướng ảo truyền thống của Android vào màn hình.

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

Các bước giúp tiết kiệm không gian trên iPhone, iPad

Dung lượng bộ nhớ iPhone, iPad 16GB rất dễ bị đầy sau khoảng thời gian sử dụng và trong bài viết này, TechZ tiếp tục mách bạn một thủ thuật khác mà có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ để ý đến chúng trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.