[LMHT] GorillA khẳng định sẽ không gia nhập Immortals

(GameSao.vn) – Tuyển thủ hỗ trợ kỳ cựu cho rằng IMT “đã làm một trò đùa tại một thời điểm nhạy cảm” khi tung lên mạng xã hội bức ảnh giả mạo có tên của anh trên áo đồng phục đội.

Cựu tuyển thủ hỗ trợ của ROX Tigers và đang trong trạng thái tự do, Kang “GorillA” Beom-hyun đã tweet để làm rõ chiếc áo đồng phục của IMT có tên anh chỉ là một trò đùa do đội tuyển đang thi đấu tại LCS Bắc Mỹ dựng lên.

Ngày hôm qua (04/12), IMT đã cho đăng tải một bức ảnh có hai chiếc áo đồng phục trên trang Twitter chính thức. Một có tên “GorillA” còn chiếc còn lại đề “Piccaboo” ở đằng sau áo. Đoạn tweet được đăng tải không kèm theo bất cứ nội dung nào cả và fan hâm mộ không chắc rằng đây có phải là một thông báo nghiêm túc hay không…


[LMHT] GorillA khẳng định sẽ không gia nhập Immortals

Ngay sau đó, GorillA đã giải thích tấm ảnh trên Twitter, cho biết rằng chúng là đồ “fake” và có thể gây ra những nhầm lẫn tai hại cho các đội tuyển khác.

“Bức ảnh do IMT đăng tải lên mạng là giả”, GorillA viết. “Tôi không thương thảo nhiều với họ, nhưng bởi sự cố này đã gây nhầm lẫn với những đội tôi đã liên hệ nên cảm thấy không ổn cho lắm. Khi tôi nói với các đội tôi đang cố gắng hết sức để chúng tôi có thể thảo luận với những điều kiện có tính xây dựng, nhưng họ (IMT) đã làm một trò đùa tại một thời điểm nhạy cảm như thế này.”

Ngay sau khi nhận được phản hồi của GorillA, phía IMT đã gỡ bức hình giả mạo xuống và đưa ra lý giải: 'Chúng tôi không rõ về sự khác biệt văn hóa giữa hai cộng đồng LMHT Hàn Quốc và Bắc Mỹ.'

Trước đó, trong một bài phỏng vấn GorillA đã khẳng định anh và người đồng đội cũ tại ROX, Kim 'PraY' Jong-in sẽ rất có thể không được đánh cặp với nhau ở đường dưới nữa.


“Cơ hội để Pray và tôi có thể chơi cùng nhau là cực kì thấp, và tôi không nhận được nhiều lời mời. Tôi đã tới gặp NoFe (HLV của ROX) và khóc rất nhiều. Anh ấy đã xin lỗi vì chẳng thể giúp được gì. Tôi không còn trẻ nữa, vì thế tôi đã nghĩ đến việc cần phải nghỉ ngơi một thời gian”, nhà ĐKVĐ LCK Mùa Hè 2016 chia sẻ. “Pray nhận được rất nhiều lời mời, vì các đội tuyển đều cần có xạ thủ. Người hỗ trợ thì cần phải có khả năng giao tiếp, đó là lí do vì sao nhiều đội còn do dự. Chúng tôi không thể gia nhập vào đội tuyển nước ngoài như một cặp đôi đường dưới được. Tôi muốn nghỉ ngơi, nhưng NoFe đã thuyết phục tôi rằng tôi có đủ khả năng, và vẫn còn những lựa chọn khác như làm HLV hoặc bình luận viên.”

2016 (Tổng hợp)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, GorillA, gia, Immortals

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] GorillA: “Tôi đặt mục tiêu chiến thắng nhiều nhất mà tôi có thể”

“Chúng tôi đang ở một vị trí mà ở đó chúng tôi phải đánh bại tất cả”, tân binh của Longzhu Gaming tự tin trước thềm mùa giải mới.

[LMHT] ROX để GorillA, PraY và KurO tự do tìm bến đỗ mới

(GameSao.vn) – “Chúng tôi đã đi đến quyết định cuối cùng, đó là tạo điều kiện tốt nhất để các tuyển thủ tìm được một môi trường thi đấu tốt hơn cho sự nghiệp của họ”, ROX Tigers viết trong bản thông báo mới nhất.

[LMHT] SKT gây sốc, IMT đang thử việc GorillA và Piccaboo

(GameSao.vn) – Ngoài ra, còn có thông tin cho rằng IMT đã ký hợp đồng với Dardoch để thế chỗ Reignover ở mùa giải sắp tới…

[LMHT] Deft dành sự tôn trọng đặc biệt cho cặp “PrillA”

(GameSao.vn) – Deft cho biết, PraY & GorillA là cặp đôi đường dưới khó chơi nhất mà anh đã từng đối đầu kể từ khi khai mạc LCK Mùa Xuân 2017.

[LMHT] KurO quyết định ở lại Hàn Quốc do vẫn còn “cay cú” Faker

“Tôi nghĩ tôi đã trở nên cố chấp hơn so với anh ta bởi tôi vẫn cứ nghĩ làm thế nào anh ta có thể sống sót được. Tôi muốn đánh bại anh ta. Anh ta cực kỳ đặc biệt”, KurO nói về đối thủ lâu năm Faker.

[LMHT] Longzhu “chơi lớn”, P1 đem về Ryu cùng Arrow

(GameSao.vn) – Cùng với đó là thông tin nhà cựu vô địch CKTG Mùa 3 trong màu áo SKT T1 sẽ không còn phải chịu cảnh dự bị tại Team Liquid.

[LMHT] Tất cả thành viên chính thức nói lời chào tạm biệt ROX

(GameSao.vn) – ROX Tigers giờ chỉ còn duy nhất Cry khi mà Peanut cũng đang lấp lửng quyết định đi ở.

THỦ THUẬT HAY

Cách sắp xếp bàn làm việc tại nhà của bạn

Tổ chức bàn làm việc tại nhà giúp bạn tăng năng suất, tập trung và giảm stress trong quá trình làm việc. Dưới đây là một số cách đơn giản để tổ chức bàn làm việc tại nhà của bạn.

Mẫu câu hỏi chiều cao, cân nặng bằng tiếng Anh

Nếu bạn muốn hỏi chiều cao, cân nặng của một người bằng tiếng Anh, các bạn có thể sử dụng một số mẫu câu hỏi chiều cao, cân nặng bằng tiếng Anh được giới thiệu ngay sau đây để có thêm được những kiến thức học tiếng Anh

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

App Y tế HCM được triển khai thí điểm, đây là hướng dẫn sử dụng để bạn tiếp cận dễ dàng hơn

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp với Sở Y tế phát triển ứng dụng Y tế HCM thành một ứng dụng thống nhất hỗ trợ người dân tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh và lưu thông trong điều kiện

Hướng dẫn cách xóa fanpage trên Facebook đơn giản nhất

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản và nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá