[CKTG 2016] PraY: “Chúng tôi thực sự muốn trả lại sự tuyệt vọng mà mình đã trải qua mỗi khi để thua họ (SKT)”

(GameSao.vn) – Chắc chắn ROX Tigers đang muốn “phá dớp” chưa từng chiến thắng SKT T1 trong bất cứ một trận đấu theo thể thức Bo5 nào cả.

Trận Bán kết đầu tiên của CKTG 2016 sẽ là màn tái đấu của hai đội tuyển đã lọt tới Chung kết năm ngoái, ROX Tigers vs. SKT T1.


[CKTG 2016] PraY: “Chúng tôi thực sự muốn trả lại sự tuyệt vọng mà mình đã trải qua mỗi khi để thua họ (SKT)”

Xạ thủ Kim 'PraY' Jong-In của ROX đã có buổi trả lời phỏng vấn với trang Red Bull eSports trước trận đấu quan trọng bậc nhất mùa giải. Anh đã trao đổi về sự vươn lên của Caitlyn, suy nghĩ về trận Bán kết và cảm xúc khi lại một lần nữa đối đầu với SKT trong loạt Bo5.

Caitlyn nhanh chóng trở thành vị tướng phổ biến nhất trong vòng vài tuần vừa qua, Cảnh Sát Trưởng Pitlover đã được lựa chọn tới 12.5% trong suốt quãng thời gian diễn ra giải đấu Mùa Hè và Vòng loại Khu vực ở năm giải đấu lớn gồm LCS Bắc Mỹ/ Châu Âu, LCK Hàn Quốc, LPL Trung Quốc và LMS Đài Loan. Đó là còn chưa kể tới 46.9% lượt lựa chọn tại CKTG 2016 tính đến thời điểm này đều nhắm tới Caitlyn.

Trong bốn ván đấu đã qua của ROX ở vòng Tứ kết với EDward Gaming, PraY đã sử dụng Caitlyn hai lần có KDA lần lượt là 5/1/8 và 5/1/6.

“Hiện giờ, tôi nghĩ các đội đều đã nhận ra Caitlyn chắc chắn là vị tướng mạnh nhất ở đường dưới”, PraY khẳng định.

Khi chuyển sang chủ đề về trận đấu sắp tới đụng độ “gã khổng lồ” SKT, xạ thủ kỳ cựu của ROX cảm thấy suy nghĩ trong game sẽ giúp anh ở đẳng cấp cao nhất.

“Tôi chỉ có một suy nghĩ rằng tôi sẽ không để thua bất cứ xạ thủ nào khác nên tôi không làm điều gì khác biệt cả, tôi chi chơi trò chơi của riêng mình”, PraY nói.


Mặc dù vậy, những chú hổ đã để thua tất cả các trận đấu theo thể thức Bo5 trước SKT, bao gồm cả trận Chung kết tại CKTG 2015.

“Bất cứ khi nào chúng tôi đấu với họ, chúng tôi đều nghĩ ‘lần này sẽ khác’, nhưng chúng tôi vẫn thua theo cách nào đó”, PraY chia sẻ.

Kỷ lục đáng buồn đó có thể ảnh hưởng tới tâm lý toàn đội, nhưng PraY cho biết, nó thúc đẩy ROX cần phải nỗ lực hơn nữa.

“Lần này, có một sự khác biệt và chúng tôi thực sự muốn trả lại sự tuyệt vọng mà mình trải qua mỗi khi để thua họ”, PraY tràn đầy quyết tâm tuyên bố. “Chúng tôi sẽ thực sự cố gắng hết sức mình để trả nợ lần này.”

2016 (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, PraY, tuy, qua, khi, thua, SKT

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] PraY: “Tôi nghĩ CKTG 2016 là một nỗi xấu hổ thực sự”

(GameSao.vn) – Tân xạ thủ của Longzhu Gaming dường như vẫn chưa thể quên được thất bại tại CKTG 2016.

[LMHT] Tương lai của ROX Tigers vẫn rất mơ hồ

(GameSao.vn) – Hợp đồng của các tuyển thủ làm nên tên tuổi của ROX đã hết hạn, thế nhưng họ vẫn chưa thể chính thức tuyên bố đã giữ chân thành công tất cả sau mùa giải 2016.

LZ PraY: “Năm nay tôi muốn được góp mặt trong trận Chung Kết”

Xạ thủ của nhà vô địch LCK 2017 đã nêu lên những mong muốn của mình tại CKTG năm nay

[CKTG 2016] FORG1VEN: “Ruler, anh đã vào tới vòng bốn đội cuối cùng nên anh có thể gặp trùm cuối rồi đấy”

(GameSao.vn) – Liệu “trùm cuối” FORG1VEN có thể giúp cho H2k-Gaming tiến xa hơn vòng Bán kết CKTG 2016 – thành tích tốt nhất tính tới hiện tại trong lịch sử thành lập đội tuyển kể từ đầu năm 2011.

[LMHT] CKTG 2016 sẽ là cơ hội vô địch cuối cùng của các ngôi sao ROX Tigers

Bởi vì sau giải đấu này đội hình của họ sẽ tan rã và những ngôi sao: Smeb, Kuro, Peanut sẽ đến Trung Quốc với những bản hợp đồng bạc tỷ

[CKTG 2016] ĐẠI ĐỊA CHẤN: Albus NoX Luna tiến vào vòng Tứ kết

(GameSao.vn) – ANX đang tiếp tục mơ về một kỳ CKTG 2016 đại thành công khi đánh bại cả ứng cử viên số một cho chức vô địch.

LZ PraY: “Động lực giúp tôi muốn giành chiến thắng ở trận Chung kết đó là sẽ được nghỉ ngơi”

PraY đã thực hiện được mong muốn của mình và giờ anh đã có thể nghỉ ngơi trước khi đến Chung Kết Thế Giới

[CKTG 2016] Giải đấu lớn nhất của Liên Minh Huyền Thoại đang "loạn" rồi!

Các ông lớn lần lượt bị đánh bại, chỉ có G2 eSports của PerkZ là cứ mãi thua...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

7 điều bạn cần cài đặt Windows 10 ngay sau khi bạn bắt đầu với hệ điều hành mới này.

Điều gì xảy ra nếu bạn cài đặt một phần mềm xấu hoặc trình điều khiển bị lỗi và máy tính của bạn bắt đầu hoạt động lạ hoặc bạn thậm chí không thể khởi động. Bạn sẽ muốn hoàn nguyên Windows 10 về điểm khôi phục hệ thống

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử