Ubisoft sẽ tặng miễn phí Assassin's Creed III trong tháng này

Assassin's Creed III với nhiều người không phải là một tựa Assassins's Creed xứng danh 'sát thủ'. Một cốt truyện mờ nhạt với nhân vật chính thiếu cá tính chính là thứ khiến Assassin's Creed III không được đánh giá cao bởi fan hâm mộ. Tuy nhiên, không vì thế mà chúng ta lại đối xử thiếu công bằng với tựa game, đơn giản vì đây là một trong những phiên bản Assassin's Creed có cơ chế combat và parkour xuất sắc hàng nhất.

Từ những pha phóng mình trên mái nhà, phi thân qua chướng ngại, ám toán bằng Hidden Blade cho đến tấn sát với Tomahawk... tất cả đều được thực hiện với những động tác hết sức trơn tru và uyển chuyển. Trên tất cả Assassin's Creed III còn giải quyết vấn đề 'delay' ở hệ thống parkour từ các phiên bản tiền nhiệm, cho phép nhân vật chính phản ứng nhanh hơn với điều khiển của người chơi.

Cũng chính vì những thế mạnh đó mà Assassin's Creed III nay đã được chọn làm món quà gửi đến fan hâm mộ. Đúng, bạn không hề nghe nhầm, bản quyền tựa game Assassin's Creed III sẽ Ubisoft được tặng miễn phí cho game thủ vào khoảng trung tuần tháng 12 tới, hoàn toàn không mất một đồng phí tổn nào. Với những ai từng bỏ lỡ hành trình của sát thủ Connor Kenway hay đơn giản chỉ muốn hòa mình vào bối cảnh cách mạng Mỹ, đây sẽ là một cơ hội không thể tuyệt vời hơn.

Sự kiện tặng miễn phí Assassin's Creed III nằm trong đợt kỷ niệm sinh nhật thứ 30 của Ubisoft, theo sau đợt tặng miễn phí tựa FPS Far Cry: Blood Dragon trong tháng trước. Trên thực tế bạn đọc vẫn có thể nhận miễn phí Far Cry: Blood Dragon vào thời điểm bài viết được thực hiện, nên hãy nhanh tay trước khi Ubisoft chuyển sang Assassin's Creed III. Như đã nói, dự kiến sự kiện tặng Assassin's Creed III sẽ khởi động vào khoảng trung tuần tháng 12, vì thế GameHub.vn sẽ cập nhật cho bạn đọc ngay khi sự kiện chính thức bắt đầu.

Giới thiệu qua về Assassin's Creed III, tựa game đưa người chơi trở về thế kỷ 18 nơi thuộc đĩa Mỹ đang trong giai đoạn đấu tranh trước quân đội Đế chế Anh. Tại đây game thủ sẽ nhập vai vào Ratonhnhaké:ton hay Connor Kenway, một chàng trai mang trong mình hai dòng máu thổ dân và Anh Quốc.

Chứng kiến cảnh làng mạc quê hương bị thiêu rụi, khiến chính mẹ mình bỏ mạng trong đám cháy, Connor theo lời chỉ dẫn tìm đến một Assassin lớn tuổi có tên Achilles Davenport. Được huấn luyện để trở thành sát thủ, Connor bắt đầu hành trình báo thù cho quê hương và người mẹ của mình. Mục tiêu của anh là tổ chức Templar và tất cả thành viên của chúng.. bao gồm cả người cha Haytham Kenway, hiện đang là Grand Master của nhánh Templar tại đây.

TIN LIÊN QUAN

Ubisoft sẽ ra mắt bản Remaster dành cho Assassin’s Creed III Rogue

Dù Assassin’s Creed Odyssey còn vài tuần nữa mới chính thức ra mắt, nhưng Ubisoft đã thông báo giới thiệu về các DLC của game. Trong đó có gói Season Pass, bao gồm việc bổ sung thêm “hai cốt truyện chính với 3 episode mỗi phần” và hơn hết chính là

Assassin’s Creed Odyssey với doanh số khủng chỉ với vài ngày ra mắt

Đây là tựa game được cho là đã có doanh số bán ra tốt nhất trong thế hệ console hiện nay, đánh bại doanh số bán ra của Assassin's Creed Origins, Assassin's Creed Syndicate và Assassin's Creed Unity.

Phần tiếp theo của Assassin’s Creed có tên Origins, ra mắt tại E3 2017

Nguồn tin này cũng khẳng định, Assassins’s Creed: Origins sẽ đem tới cho người chơi một trải nghiệm thế giới mở, như những tin đồn trước đó, trò chơi lấy bối cảnh ở thời Ai Cập cổ đại.

Choáng: Bom tấn Assassin’s Creed Identity đang được bán với giá chỉ ... 6 nghìn đồng

Trong chiến dịch quảng bá cho tác phẩm điện ảnh Assassin’s Creed, Ubisoft đã đưa ra chương trình khuyến mại đặc biệt cho tựa game mobile Assassin’s Creed Indentity.

Ubisoft chính thức phát hành Assassin's Creed Rebellion miễn phí trên Android và iOS

Ubisoft hôm nay đã chính thức phát hành Assassin's Creed Rebellion trên Android và iOS, sớm hơn một ngày so với dự tính.

Assassin's Creed 2 bị chê cười vì mắc lỗi ngớ ngẩn

Assassin's Creed là dòng game có tiền sử mắc rất nhiều lỗi lặt vặt, và The Ezio Collection xem ra lại đi vào vết xe đổ đó.

Ubisoft công bố thông tin cụ thể về Assassin’s Creed III: Remastered

Theo như chuyên mục trả lời những câu hỏi thường gặp trên trang hỗ trợ của Ubisoft, phiên bản làm mới này sẽ sở hữu nền đồ họa được tân trang đáng kể, bao gồm vân phủ bề mặt và mô hình nhân vật chất lượng cao, kết xuất ánh sáng dựa theo mô phỏng

Humble Bundle đang bán 4 bộ Assassin's Creed với giá không tưởng "1 USD"

Techrum - Dịch vụ cung cấp game bản quyền Humble Bundle đang bán bộ 4 bộ Assassin's Creed với giá '1 USD' cho tất cả thành viên. Chương trình diễn ra đến hết ngày 17/1/2017, vì vậy nếu bạn yêu thích series trò chơi này hãy nhanh tay đăng ký và tải

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.