Phần tiếp theo của Assassin’s Creed có tên Origins, ra mắt tại E3 2017

Theo trang WWG, phần tiếp theo của serie game Assassin’s Creed, với tên mã là Empire, có tên đầy đủ là: Assassins’s Creed: Origins và sẽ được chính thức giới thiệu tại sự kiện E3 2017. 

Phần tiếp theo của Assassin’s Creed có tên Origins, ra mắt tại E3 2017

Nguồn tin này cũng khẳng định, Assassins’s Creed: Origins sẽ đem tới cho người chơi một trải nghiệm thế giới mở, như những tin đồn trước đó, trò chơi lấy bối cảnh ở thời Ai Cập cổ đại.

Cốt truyện dường như xoay quanh tổ chức Assassins thuở sơ khai và cung cấp cho người chơi những nhân vật ở cả hai giới tính nam và nữ. 

Theo WWG, Assassins’s Creed: Origins là một tựa game có hệ thống vô tuyến tính, tương tự như cách mà Skyrim vận hành. Bên cạnh đó, Origins còn được cho là phiên bản Assassins’s Creed lớn nhất về cả quy mô và phạm vi. Trò chơi cũng cung cấp những màn chiến đấu trên biển (Naval combat) và cho phép người chơi mở khóa cả những khu vực vượt ngoài phạm vi Ai Cập cổ đại, như Hy Lạp chẳng hạn.

Assassins’s Creed: Origins sẽ được Ubisoft phát hành vào Mùa Thu năm nay và được tiết lộ tại E3 2017, theo WWG.

Gamer (Theo Frag Hero)

TIN LIÊN QUAN

Sau Origins, tựa game Assassin’s Creed tiếp theo có tên gọi Odyssey

Tin đồn về phần tiếp theo của dòng gme sát thủ vốn chả phải tin tức mới lạ gì khi râm ran suốt vài tháng gần đây, đỉnh cao của những lời đồn đãi này là một phiên bản Assassin’s Creed tại vùng tuyết lạnh Scandinavie. Hmmm, bản thân Mọt game

Assassin’s Creed Odyssey với doanh số khủng chỉ với vài ngày ra mắt

Đây là tựa game được cho là đã có doanh số bán ra tốt nhất trong thế hệ console hiện nay, đánh bại doanh số bán ra của Assassin's Creed Origins, Assassin's Creed Syndicate và Assassin's Creed Unity.

Choáng: Bom tấn Assassin’s Creed Identity đang được bán với giá chỉ ... 6 nghìn đồng

Trong chiến dịch quảng bá cho tác phẩm điện ảnh Assassin’s Creed, Ubisoft đã đưa ra chương trình khuyến mại đặc biệt cho tựa game mobile Assassin’s Creed Indentity.

Assassin's Creed 2 bị chê cười vì mắc lỗi ngớ ngẩn

Assassin's Creed là dòng game có tiền sử mắc rất nhiều lỗi lặt vặt, và The Ezio Collection xem ra lại đi vào vết xe đổ đó.

Assassin’s Creed Odyssey – Tựa game có cốt truyện kỳ lạ nhưng đáng chơi

Assassin's Creed Odyssey đưa nhượng quyền thương mại đến với bối cảnh Hy Lạp cổ đại, khi quân đội Sparta và dân chủ Athens đang ở giữa chiến tranh. Khi bắt đầu trò chơi, bạn có thể chọn xem có nên chơi một người đàn ông tên Alexios hay một người

Assassin’s Creed Rebellion – game nhập vai AC mới sẽ ra mắt miễn phí vào tháng 11

Phiên bản này có bối cảnh được thiết lập vào thế kỷ 15 ở Tây Ban Nha trong thời gian cao điểm của Inquisition. Trong Assassin’s Creed Rebellion, người chơi sẽ tự tìm thấy bang hội Brotherhood of Assassin của riêng mình bằng cách xây dựng cơ sở và

Trò chơi Assassin's Creed mới của Ubisoft đã rò rỉ

Trò chơi Assassin's Creed mới của Ubisoft đã rò rỉ một lần nữa trước khi được tiết lộ chính thức tại E3 2017. Một thẻ Preorder cho Assassin's Creed: Origins đã xuất hiện trực tuyến, xác nhận cài đặt Ai Cập của Ai Cập và nội dung bổ sung.

Tặng miễn phí Assassin's Creed III, Server Ubisoft chết ngay tại trận

Ngay sau khi tặng miễn phí tựa game Assassin's Creed III, Ubisoft đã phải chứng kiến hệ thống Server của mình bị quá tải.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4