Ubisoft công bố thông tin cụ thể về Assassin’s Creed III: Remastered

Những ai đã, đang và sẽ sở hữu gói Season Pass của Assassin's Creed Odyssey sẽ đón nhận bản làm mới của Assassin's Creed III và Liberation vào năm sau.

Ubisoft công bố thông tin cụ thể về Assassin’s Creed III: Remastered

Ra mắt vào tháng 6/2012 và là một trong số ít cái tên còn sót lại của dòng game chưa có mặt trên hệ console thứ 8, không khó để dự đoán được Assassin's Creed III sẽ đón nhận một 'bộ cánh' mới đúng như phong trào remaster game khá rộng rãi trong khoảng 3 năm trở lại đây. Hiện tại, tương tự như Far Cry 3 Classic chỉ được bán kèm với gói Season Pass của Far Cry 5, những ai muốn thưởng thức Assassin's Creed III: Remastered vào tháng 3 năm sau sẽ phải mua gói Season Pass hoặc một trong hai phiên bản Gold/Ultimate Edition có chứa Season Pass của Assassin's Creed Odyssey.

Theo như chuyên mục trả lời những câu hỏi thường gặp trên trang hỗ trợ của Ubisoft, phiên bản làm mới này sẽ sở hữu nền đồ họa được tân trang đáng kể, bao gồm vân phủ bề mặt và mô hình nhân vật chất lượng cao, kết xuất ánh sáng dựa theo mô phỏng vật lý, số lượng NPC trong đám đông được gia tăng, cũng như môi trường và hiệu ứng VFX được cải thiện về độ chi tiết. Ngoài ra, trò chơi cũng sẽ cho phép thiết lập hình ảnh ở độ phân giải 4K và chế độ HDR.

Một số khía cạnh trong lối chơi đã được cải thiện so với phiên bản gốc, tuy nhiên hãng chưa nói rõ những gì sẽ được thay đổi. Hy vọng đoạn mở đầu game kéo dài 5 tiếng đồng hồ là một trong số đó.

Assassin's Creed III: Remastered sẽ sở hữu toàn bộ các gói nội dung phụ đã ra mắt dành cho phiên bản gốc, bao gồm ba phần truyện Tyranny of King Washington, gói nhiệm vụ Hidden Secrets và Benedict Arnold. Phiên bản làm mới của Assassin's Creed: Liberation theo chân nữ sát thủ Aveline cũng sẽ được 'đính kèm'.

THÔNG TIN TỪ UBISOFT

Nguồn : https://exp.gg/vn/ubisoft-assassins-creed-iii-remastered/

TIN LIÊN QUAN

Assassin’s Creed Odyssey với doanh số khủng chỉ với vài ngày ra mắt

Đây là tựa game được cho là đã có doanh số bán ra tốt nhất trong thế hệ console hiện nay, đánh bại doanh số bán ra của Assassin's Creed Origins, Assassin's Creed Syndicate và Assassin's Creed Unity.

Ubisoft chính thức phát hành Assassin's Creed Rebellion miễn phí trên Android và iOS

Ubisoft hôm nay đã chính thức phát hành Assassin's Creed Rebellion trên Android và iOS, sớm hơn một ngày so với dự tính.

Assassin’s Creed Odyssey – Tựa game có cốt truyện kỳ lạ nhưng đáng chơi

Assassin's Creed Odyssey đưa nhượng quyền thương mại đến với bối cảnh Hy Lạp cổ đại, khi quân đội Sparta và dân chủ Athens đang ở giữa chiến tranh. Khi bắt đầu trò chơi, bạn có thể chọn xem có nên chơi một người đàn ông tên Alexios hay một người

Choáng: Bom tấn Assassin’s Creed Identity đang được bán với giá chỉ ... 6 nghìn đồng

Trong chiến dịch quảng bá cho tác phẩm điện ảnh Assassin’s Creed, Ubisoft đã đưa ra chương trình khuyến mại đặc biệt cho tựa game mobile Assassin’s Creed Indentity.

Assassin's Creed 2 bị chê cười vì mắc lỗi ngớ ngẩn

Assassin's Creed là dòng game có tiền sử mắc rất nhiều lỗi lặt vặt, và The Ezio Collection xem ra lại đi vào vết xe đổ đó.

Sau Origins, tựa game Assassin’s Creed tiếp theo có tên gọi Odyssey

Tin đồn về phần tiếp theo của dòng gme sát thủ vốn chả phải tin tức mới lạ gì khi râm ran suốt vài tháng gần đây, đỉnh cao của những lời đồn đãi này là một phiên bản Assassin’s Creed tại vùng tuyết lạnh Scandinavie. Hmmm, bản thân Mọt game

Phần tiếp theo của Assassin’s Creed có tên Origins, ra mắt tại E3 2017

Nguồn tin này cũng khẳng định, Assassins’s Creed: Origins sẽ đem tới cho người chơi một trải nghiệm thế giới mở, như những tin đồn trước đó, trò chơi lấy bối cảnh ở thời Ai Cập cổ đại.

Chiêm ngưỡng đồ họa đỉnh cao của bản Assassin's Creed được làm lại

Game thủ sẽ phải bỏ ra tới 60 USD - không khác gì mua một game AAA mới nếu muốn trải nghiệm Assassin's Creed: The Ezio Collection trên PS4, Xbox One.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thông số kỹ thuật của xe Hyundai SantaFe 2019

Sau khi được trình làng tại triển lãm ô tô New York, mới đây Hyundai đã công bố mức giá cho mẫu xe SUV Santa Fe thế hệ 2019 từ 25.500 USD (tương đương 584 triệu đồng) tại Hoa Kỳ. So với thế hệ trước đây, mẫu xe được

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.