[LMHT] Febiven thế chỗ Ryu tại H2K, sOAZ cùng Amazing chuyển sang Fnatic

(GameSao.vn) – Đội hình của Fnatic đã bị lộ ít ngày trước thời điểm công bố chính thức.

sOAZ, Amazing quay về Fnatic


[LMHT] Febiven thế chỗ Ryu tại H2K, sOAZ cùng Amazing chuyển sang Fnatic

Đội hình chính thức của Fnatic ở mùa giải 2017 được cho là có sự xuất hiện của hai cựu thành viên Origen gồm tuyển thủ đường trên Paul 'sOAZ' Boyer và người đi rừng Maurice 'Amazing' Stukenschneider, theo báo cáo của ESPN.

Đội hình này không có Fabien 'Febiven' Diepstraten ở đường giữa, người mà theo trang ESPN sẽ thế chỗ Sang-wook 'Ryu' Yoo tại H2k-Gaming. Cũng theo bản báo cáo, Fnatic sẽ thế chô Febiven bằng Rasmus 'Caps' Winther, tuyển thủ từng thi đấu cho Dark Passage.

Trong quãng thời gian khoác áo DP, Caps đã giúp cho đội tuyển này vô địch TCL Mùa Hè 2016 (giải đấu LMHT số một Thổ Nhĩ Kỳ). Họ cũng cán đích ở hạng 3-4 tại International Wildcard Qualifier 2016, mặc dù tại thời điểm đó Caps đã không còn chơi cho đội.


Báo cáo cũng cho biết, Martin 'Rekkles' Larssen ở lại để đảm nhiệm vị trí xạ thủ của Cam-Đen và Jesse 'Jesiz' Le sẽ trở thành hỗ trợ mới. Jesiz từng là trợ lý HLV của Immortals trong suốt giai đoạn LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016 diễn ra, trước đây anh từng thi đấu cho Team Dignitas, G2 Esports và SK Gaming.

Vào tháng 11, Fnatic công bố về ý định thành lập đội hình 10 người với toàn bộ là các tuyển thủ người Châu Âu. Theo ESPN, năm người chơi được bổ sung sẽ được lấp vào đội hình Thách Đấu và sử dụng tên gọi Fnatic Academy để làm tuyển thủ dự bị cho đội hình chính thức thi đấu ở LCS.

sOAZ thi đấu mùa giải cuối cùng cho Fnatic tại LCS Châu Âu Mùa Hè 2014 trước khi anh gia nhập OG. Trong khi đó, Febiven đã gắn bó với Fnatic kể từ LCS Châu Âu Mùa Xuân 2015 và trở thành một phần không thể thiếu của đội tuyển cho đến giờ.

Fnatic đã gặp rất nhiều khó khăn kể từ sau mùa giải 2015 không thể tuyệt hơn. Những trụ cột gồm Bora 'YellOwStaR' Kim, Heo 'Huni' Seung-hoon và Kim 'Reignover' Yeu-jiin đã giúp cho Fnatic thống trị LCS Châu Âu trong suốt mùa giải 2015 với thành tích hoàn hảo và lọt tới vòng Bán kết CKTG 2015 đều lần lượt rời đội.

Fnatic ngay lập tức rơi xuống vị trí thứ ba tại LCS Châu Âu Mùa Xuân 2016 và đứng hạng 5-6 tại giải đấu Mùa Hè. Nhà cựu vô địch Mùa 1 cũng thất bại trong việc giành vé đi CKTG 2016 sau trận thua 0-3 trước Unicorns of Love ở Chung kết Vòng loại Khu vực LCS Châu Âu.

Febiven thế chỗ Ryu tại H2K


Như đã nhắc tới ở phía trên, Febiven sẽ quay trở lại đội hình của H2K ở LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 và sẽ thay thế cho Ryu, theo báo cáo của trang ESPN.

Febiven đã từng thi đấu cho H2K ở quãng thời gian nửa cuối năm 2014, khi anh giúp cho đội tuyển của Vương Quốc Anh vượt qua vòng loại LCS Châu Âu. Vào tháng 01/2015, Febiven gia nhập Fnatic và anh được H2K thay thế bằng Ryu. Hai tuyển thủ là người đi đường giữa chính thức của cả hai đội kể từ đó tới giờ sau hai mùa giải 2015 & 2016.

Tuyển thủ đường giữa người Hà Lan quay trở lại H2K và có cơ hội tái hợp với Andrei 'Odoamne' Pascu, người đã cùng Febiven đến với đội vào tháng 6/2014. H2K mới đây đã tái ký hợp đồng với Odoamne và Marcin 'Jankos' Jankowski ở mùa giải 2017 vào ngày 22/11 vừa qua.

Tương lai của những người chơi khác trong đội hình vẫn chưa chắc chắn – xạ thủ Aleš “Freeze” Kněžínek, người bị đẩy lên ghế dự bị từ cuối tháng 7 bởi chấn thương tay, tuyên bố sẽ rời đội. Trong khi vào đầu tháng 11, sự thay thế của Freeze trong đội hình của H2K là Konstantinos-Napoleon 'FORG1VEN' Tzortziou cũng cho biết anh sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ các đội tuyển khác.


ESPN cũng chỉ ra rằng, vụ chuyển nhượng Febiven sẽ được chính thức công bố vào ngày 27/11, sau gần một tuần kể từ khi hợp đồng của tuyển thủ đường giữa hết hạn vào ngày 21/11. Tuy nhiên, ESPN thông tin, Fnatic yêu cầu thông báo sẽ bị hoãn lại cho tới khi họ thông báo đội hình vào ngày 01/12 – trùng với màn ra mắt cửa hàng dạng pop-up mang tên BUNKR của họ. Ngay sau đó, Fnatic đã tweet để xác nhận thông tin trên là chính xác.

Báo cáo cũng cho biết, Ryu chưa chấp nhận bất cứ một lời đề nghị nào ở đội tuyển mới, nhưng đang tỏ ý thích thú với ba khu vực Châu Âu, Hàn Quốc và Bắc Mỹ.


H2K gây bất ngờ cho fan hâm mộ khi cán đích ở vị trí 3-4 tại CKTG 2016 kết thúc vào tháng trước, sau khi đứng đầu bảng đấu có sự góp mặt của EDward Gaming, ahq e-Sports Club và INTZ e-Sports. Hạt giống số hai của khu vực LCS Châu Âu đánh bại Albus NoX Luna 3-0 ở Tứ kết, nhưng lại để thua Samsung Galaxy với tỉ số tương tự ngay sau đó tại Bán kết.

Yang cùng Revolta gia nhập Keyd Stars

Tuyển thủ đường trên Felipe 'Yang' Zhao cùng người đi rừng Gabriel 'Revolta' Henud đã đồng ý thi đấu cho KS, theo thông báo của đội vào ngày hôm qua (28/11).


Cùng với sự bổ sung hai cựu tuyển thủ của INTZ, KS cũng đã đem về Pedro 'Ziriguidun' Vilarinho, người chơi hỗ trợ đã chơi cho PaiN Gaming ở mùa giải trước, để tạo ra một đội hình toàn sao của giải đấu LMHT số một Brazil – CBLOL.

Revolta không còn xa lạ gì với KS, khi anh này chuyển sang thi đấu qua lại ở ba đội tuyển KS, CNB và INTZ kể từ năm 2013. Revolta nhận được nhiều sự chú ý ở các giải đấu quốc tế khi cùng INTZ tham dự CKTG 2016, 2015 International Wild Card invitational và mới đây nhất là IEM Oakland Mùa XI.

Ngược lại, Yang là nhân tố chủ chốt của INTZ trong suốt hai năm qua, và được ca ngợi là tuyển thủ có lượng tướng chơi tốt dồi dào. Ở mùa giải 2016, Yang đã sử dụng 19 vị tướng tại tất cả các giải đấu chuyên nghiệp mà anh tham dự.

Bộ đôi này chuyển sang chơi cho KS trùng hợp với quyết định chia tay INTZ của HLV Trưởng Abaxial, người đã giúp cho đội tuyển này thống trị nền LMHT trong nước và có được ít nhiều thành công khi ra đấu trường quốc tế.

ROX Tigers có HLV mới


ROX vừa mới công bố quyết đinh ký hợp đồng với HLV Kang Hyun-jong cách đây ít phút. “Phong cách tập trung vào tính đồng đội, lối chơi chủ động của HLV Kang phù hợp hoàn hảo với bản sắc của đội tuyển chúng tôi. Chúng tôi vui mừng khi có được một người bởi kinh nghiệm và quan điểm hợp thời để dẫn dắt ROX Tigers tiến lên ở mùa giải tiếp theo”, thông báo của ROX viết rõ.

HLV Kang được ghi nhận là người sáng lập ra đội tuyển Maximum Impact Gaming và kiến tạo nên hệ thống đội tuyển chị em tại Hàn Quốc giúp họ thống trị làng LMHT thế giới cho tới năm 2015. Gần đây nhất, anh đảm nhận vai trò huấn luyện cho đội tuyển Afreeca Freecs tại LCK mùa giải 2016.

2016 (Theo theScore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Febiven, Ryu, H2K, sOAZ, Amazing, chuy, sang, Fnatic

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] SKT gây sốc, IMT đang thử việc GorillA và Piccaboo

(GameSao.vn) – Ngoài ra, còn có thông tin cho rằng IMT đã ký hợp đồng với Dardoch để thế chỗ Reignover ở mùa giải sắp tới…

[LCS Châu Âu] Origen đứng trước nguy cơ “tan đàn xẻ nghé”

Sau một mùa giải đáng quên, giờ chỉ còn duy nhất xPeke là cam kết tương lai của anh tại OG.

LMHT: Febiven sẽ trở thành một thành viên trong Clutch Gaming!

Trước đó thì ESPN cũng đã đưa tin về việc Clutch Gaming cũng đang chuẩn bị đưa về đội 3 thành viên cũ của Team EnvyUs mùa trước, bao gồm ngôi sao đi rừng Nam “LirA” Tae-yoo, xạ thủ Apollo “Apollo” Price và hỗ trợ Nickolas “Hakuho” Surgent.

[LMHT] Đánh giá nhanh 10 đội tuyển tham dự LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 (Phần đầu)

(GameSao.vn) – G2 vẫn là ứng viên số một cho chức vô địch LCS Châu Âu thứ ba liên tiếp, trong khi đó H2K và UoL đang nổi lên là những kẻ thách thức…

[LMHT] xPeke quay trở lại đường giữa của Origen

(GameSao.vn) – Đội hình mới của OG ở mùa giải 2017 có tới hai tân binh chưa từng chơi tại những giải đấu LMHT hàng đầu các khu vực.

[LMHT] Fnatic chia tay tuyển thủ thứ ba

(GameSao.vn) – Kikis thông báo anh sẽ không quay trở lại Fnatic và sẵn sàng gia nhập một đội tuyển khác tại LCS Châu Âu hoặc Bắc Mỹ.

HLV Tinikun cùng các học trò đã hủy diệt Fnatic như thế nào?

Một trận đấu trên cơ hoàn toàn của đại diện Việt Nam trước Fnatic...

LMHT: FNC 3 – 0 HKA - Chiến thắng đã thuộc về đội tuyển xứng đáng

Đại diện của Hồng Kông đã không thể làm gì được trước một Fnatic quá mạnh

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo avatar chibi dễ thương với Oppa Doll và Unnie Doll

Rất đơn giản hãy tải ngay ứng dụng Oppa Doll cho các bạn nam và Unnie Doll cho các bạn nữ, chỉ với vào thao tác đơn giản bạn đã có ngay 1 hình ảnh chibi vô cùng sống động và đáng yêu.

Cách đếm số từ trên Google Sheets

Trên Google Sheets, để có thể đếm số từ trong cột hoặc trong từng ô người dùng có thể sử dụng công thức với hàm COUNTA.

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Hướng dẫn tạo ảnh hiệu ứng hành tinh thu nhỏ đẹp mắt bằng Picsart

Hành tinh nhỏ là một trong những hiệu ứng ấn tượng, từng gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian dài. Thông thường, để thực hiện các thao tác chỉnh sửa này bạn cần mua hai ứng dụng hỗ trợ là Tiny Planet hoặc Living

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.