Không ngờ PS4 Pro lại nhiều game chán đến như vậy!

Thử nghiệm bước đầu cho thấy khả năng xử lý của PS4 Pro tỏ ra yếu hơn PS4 thường một chút ở thiết lập thông thường.

PS4 Pro với cấu hình mạnh hơn so với phiên bản PS4 gốc được Sony quảng cáo là sẽ đánh vào thị phần game thủ PC - bộ phận khó tính luôn mong muốn được thưởng thức các tựa game hấp dẫn với đồ họa đẹp nhất có thể. Nhưng thực tế theo thử nghiệm của một số trang công nghệ sau những ngày đầu tiên ra mắt thì hiệu năng xử lý của PS4 Pro lại không được ấn tượng như mong đợi, thậm chí ở một số tựa game còn kém hơn khi so sánh với PS4.


Lấy ví dụ như The Last of Us Remastered - phiên bản làm lại trên độ phân giải cao của tựa game hành động phiêu lưu hấp dẫn năm 2013. Trong khi PS4 thường không gặp phải vấn đề gì khi duy trì tựa game này ổn định ở mức 1080p, 60 FPS/s thì với PS4 Pro, game lại bị tụt từ 5-8 khung hình ở một số trường đoạn theo thử nghiệm của trang Digital Foundry. Đổi lại nếu như lựa chọn độ phân giải 4K mức tiêu chuẩn của PS4 Pro thì hệ máy này vẫn đảm bảo được tốc độ khung hình 30 FPS/s.

The Last of Us Remastered PS4 Pro vs PS4 Frame Rate Test - Digital Foundry.


Theo Digital Foundry cho biết thì không chỉ The Last of Us Rematered mà còn nhiều tựa game khác cũng gặp phải tình trạng này như: Deus Ex: Mankind Divided, Hitman, Mantis Burn Racing, Skyrim Special Edition, World of Final Fantasy. Điều này cho thấy vấn đề không nằm ở The Last of Us hay hãng phát triển Naughty Dog mà xuất phát từ chính máy PS4 Pro.

Tuy nhiên khuyết điểm nói trên chưa hẳn đã phải là án tử đối với PS4 Pro. Dù sao thì thiết bị này mới chỉ ra mắt được ít ngày và có thể các tựa game ra mắt từ trước chưa tương thích tốt với nó, cũng như phần mềm hỗ trợ dành cho máy chưa thật sự tối ưu. Trong thời gian tới chắc chắn Sony sẽ tung ra những bản cập nhật firmware mới để khắc phục vấn đề, và chỉ khi đó chúng ta mới thực sự kết luận được PS4 Pro có đáng tiền hay không.

Hiện tại PS4 Pro đang được bán ở một số cửa hàng game Việt Nam với giá khoảng 13 triệu đồng.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : PS4, Pro, nhi, game

TIN LIÊN QUAN

Devil May Cry 5 – Game thủ mong chờ điều gì ở phiên bản này?

Để đáp trả lại những mong chờ của cộng đồng game thủ, Capcom cuối cùng đã hoàn thành 50% sứ mệnh của mình khi chính thức công bố tựa game Devil May Cry 5. Tuy nhiên liệu họ có thật sự đang nhào nặn đúng với những gì mà các

Game thủ phải có đĩa game Infinite Warfare thì mới chơi được Call of Duty: Modern Warfare Remastered

Bản Call of Duty: Modern Warfare Remastered sẽ yêu cầu đĩa game Infinite Warfare mới hoạt động được.

Dark Souls Remastered được công bố cho Nintendo Switch

Đồng thời, một bức ảnh đang được lan truyền trên mạng Internet về phiên bản đặc biệt dành cho PS4 có tên gọi Dark Souls Triology Box có giá 450 USD.

Game thủ sở hữu PS4 Pro: chớ vội mừng…

Đặc biệt người chơi tậu PS4 Pro với mục đích chơi game full HD 60FPS…

Game thủ Audition tặng Iphone 7 Plus cho bạn gái ngay trong đêm tiệc tri ân của VTC Game

Bốc thăm trúng Iphone 7 Plus trong đêm tiệc tri ân của VTC Game, nam game thủ Audition lập tức tặng ngay cho bạn gái đi cùng khiến cả hội trường vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ.

PS4 vs Xbox One: So sánh chỉ là vô nghĩa

Đó là nhận định của giám đốc chiến lược sản phẩm của Microsoft là Albert Penello khi đề cập đến vấn đề lựa chọn của người tiêu dùng, ông cho rằng họ sẽ thực sự chú trọng đến các trò chơi và trải nghiệm mà họ có được hơn là những thứ ngoài lề khác.

Tựa game 3.400 tỷ đồng Star Citizen mở cửa thử nghiệm bản 3.0

Mới đây tựa game online Star Citizen đã chính thức công bố bước vào giai đoạn thử nghiệm Alpha 3.0 với số lượng người chơi được tham dự đông hơn kha khá.

Thêm một tựa game Naruto mang tên Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018

Khác biệt với các tựa game Naruto trên thị trường hiện tại thường đi theo lối chơi thẻ tướng, A-RPG thì Làng Lá Phiêu Lưu Ký lại đi thoe lối chơi nhập vai hành động màn hình ngang.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chi tiết cách tạo hiệu ứng khi sạc pin iPhone trên iOS 14

Nếu bạn luôn cảm thấy nhàm chán mỗi lần sạc pin iPhone thì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo hiệu ứng khi sạc pin iPhone trên iOS 14 vô cùng thú vị. Hướng dẫn cách tạo hiệu ứng khi sạc pin iPhone trên iOS 14 Để biết

Cách làm thanh taskbar Windows 10 trong suốt trong tích tắc

Trên Windows 10, Microsoft không cho phép người dùng làm thanh taskbar trong suốt hoàn toàn như Win 7 được. Tuy nhiên, mình xin hướng dẫn các bạn...

Hướng dẫn sử dụng Instagram trên máy tính

Như chúng ta đã biết Instagrille là một chương trình Windows miễn phí để sử dụng Instagram trên máy tính. Tuy nhiên ứng dụng này không còn nữa, vì vậy bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách tốt nhất để truy cập

Ứng dụng SUPERMOJI: mang tính năng Animoji độc lên các máy Android

Hiện nay, Animoji là một những tính năng rất độc đáo trên iPhone X nhờ có camera TrueDepth, tính năng này trước đây đã từng được mang xuống các máy iPhone cũng thông qua ứng dụng SUPERMOJI.

Hướng dẫn tắt một số tính năng tự động của Snap trên windows 10

Một trong những tính năng quan trọng nhất để kiểm soát máy tính Windows là tính năng Snap. Ngay cả khi bạn chỉ có duy nhất một màn hình, bạn cũng có thể thực hiện đa tác nhiệm trên hai chương trình song song cùng một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Ertiga 2017 - 7 chỗ 600 triệu - thực dụng cực đoan

Ertiga 2017 mẫu xe MVP 7 chỗ rẻ và tiết kiệm xăng nhất trong phân khúc 600 triệu tiếp tục được Suzuki nâng cấp nhẹ. Mẫu Ertiga này được nhận xét như là một mẫu xe thực dụng số 1 hiện tại với phương câm bền, rẻ, đa năng

Đánh giá HTC U11+: Lâu lắm mới có một chiếc HTC xuất sắc đến vậy!

Đã từ lâu rồi HTC mới mang đến một sản phẩm toàn diện như HTC U11 Plus, khi chiếc điện thoại này có khả năng cạnh tranh với bất cứ smartphone nào hiện tại.

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải