Dark Souls Remastered được công bố cho Nintendo Switch

Phiên bản làm lại này của Dark Souls sẽ được chuyển thể cho hệ máy cầm tay Switch để cho người chơi có cơ hội “ăn hành” mọi lúc mọi nơi. Độ phân giải game được nâng lên 1080p thay vì chỉ chưa đạt 720p như bản gốc trên PS3. Bên cạnh đó, các hệ máy chơi game phổ biến hiện tại như PS4, Xbox One và PC cũng sẽ có bản Dark Souls Remastered riêng theo thông báo bổ sung của Nintendo sau sự kiện công bố cho nền tảng Switch.

Đồng thời, một bức ảnh đang được lan truyền trên mạng Internet về phiên bản đặc biệt dành cho PS4 có tên gọi Dark Souls Triology Box có giá 450 USD. Ngoài Dark Souls Remastered, bộ sưu tập này còn có Dark Souls II: Scholar of the First Sin, và Dark Souls III cùng tất cả các DLC của 3 game. Dark Souls Trilogy Box còn bao gồm nhiều quà tặng như:

  • Một giá kê sách với tượng figure của Oscar, Knight of Astora
  • Một bộ tranh artwork
  • Đĩa CD nhạc của tất cả các phiên bản game Souls
  • Một cuốn sách bách khoa toàn thư chứa đựng thông tin và chú thích gốc của tất cả các vật phẩm trong 3 bản Souls. 

Về đồ họa, Dark Souls Remastered không thể nào sánh ngang được với các bản mod trên PC với phủ da (texture) sắc sảo và hiệu ứng bóng bẩy hơn, nhưng độ phân giải cao đã là đủ cho ra độ sắc nét để game thủ trải nghiệm cốt truyện tuyệt vời của dòng game Souls. Cốt truyện Dark Souls gắn bó rất khăng khít với Dark Souls 3, nên từ lâu nhiều fan vẫn muốn có dịp trải nghiệm lại phiên bản đầu tiên này. Độ tiện dụng của máy Switch sẽ giải quyết nhiều vấn đề về thời gian và nguồn game mà có thể bạn cũng đang ái ngại.

Dark Souls Remastered dành cho các hệ PS4, Xbox One, PC gần như chắc chắn sẽ đạt độ phân giải 1080p cũng như tốc độ 60 khung hình trên giây. Tuy nhiên đối với phiên bản trên Switch, vẫn chưa có nguồn tin nào xác nhận mức khung hình này, ngay cả trailer của Dark Souls Remastered trên Switch cũng không có lựa chọn 60FPS.

 

Nhìn vào đoạn trailer trên, ta khó đoán được chất lượng hình ảnh của Dark Souls Remastered khi trailer chỉ cho người xem thấy một nhóm lửa bonfire và một bộ giáp được thể hiện khá chi tiết. Nhưng bù lại, thứ khiến game thủ vui mừng là gói nội dung tải về Artorias of the Abyss đã được xác nhận là sẽ có mặt trong phiên bản này.

Bản gốc Dark Souls từng được ra mắt vào năm 2011 cho PS3, Xbox 360, PC và trở thành một trong những tựa game thử thách và gây “lên máu” nhất thế giới nhờ độ khó cao. Rồi sau đó game được nâng lên độ phân giải 1080p với bản Dark Souls Remastered trên PS4, Xbox One và PC. Tuy đã gần 8 năm tuổi nhưng đây vẫn là một tựa game bắt buộc phải chơi đối với các fan của Dark Souls 3 hay Bloodborne.

Về chiếc console Nintendo Switch, đây là hệ máy hiện đang cháy hàng trên toàn thế giới vì khả năng chơi game di động siêu việt cùng trải nghiệm game đồ họa chất lượng cao không thua kém Console. Hiện tại giá máy Nintendo Switch ở Việt Nam còn khá cao, song sẽ thật may mắn cho các chủ nhân sở hữu nó nhờ những đầu game đỉnh cao như The Legend of Zelda: Breath of the Wild, Super Mario Odyssey… Có tin đồn rằng các đầu game sử dụng Unreal Engine 4 tân tiến như Dragon Ball FighterZ cũng đang được chuyển thể cho Switch, chứng tỏ hệ máy này sẽ trở thành xu thế mới của ngành game trong tương lai.

TIN LIÊN QUAN

Thánh khổ dâm đi hết 3 phần Dark Souls không bị trúng một đòn nào

Nếu bạn cho rằng chơi phá đảo một bản Dark Souls là đã đủ tiêu chuẩn bình xét danh hiệu khổ dâm cho một game thủ thì hãy làm quen với thiên hạ đệ nhất vô đối tiên ông đại lão gia streamer có nick name The_Happy_Hob. Với một số

God of War sẽ có độ khó còn kinh dị hơn cả Dark Souls

Một tin không biết là nên mừng hay buồn của các fan God of War, khi giờ đây họ sẽ tha hồ được “tryhard” cực đại với độ khó còn hơn cả Dark Souls.

Tại sao game thủ lại luôn yêu thích những game cực khó?

Chúng đều có điểm chung là độ khó cao tới mức vô lý, bắt người chơi phải làm đi làm lại một đoạn hay một con trùm nào đó rất nhiều lần và cái quan trọng nhất là sự kiên nhẫn.

Sekiro: Shadows Die Twice sẽ có thể còn khó hơn cả Bloodborne

Qua những đoạn trailer được giới thiệu tại E3 2018, có thể thấy Sekiro: Shadows Die Twice vẫn là một tựa game nhập vai hành động giống như Bloodborne, tuy vậy tựa game này sẽ không phải là phiên bản giống theo phong cách Souls, mà sẽ đi theo một

Bản sao Dark Souls: Sự khác biệt giữa Nioh và Bloodborne

Nioh và Bloodborne đều có thể coi là một dạng bản sao Dark Soul, nhưng chúng đều có nét quyến rũ riêng biệt, dành cho những ai thích tự ngược đãi bản thân.

Những tựa game hiếm người “phá đảo” nổi (Phần 2)

Phần ba, cũng là phần cuối cùng khép lại loạt series ăn khách bậc nhất của From Software, cũng như biến Dark Souls trở thành một tựa game hành động – nhập vai kén người chơi trở nên nổi tiếng nhất thế giới game. Một tượng đài khó mà suy suyễn. Nếu

Những game xịn “nát bét” khi chuyển thể lên PC – P2

Quantum Broken Thực ra tên nó là Quantum Break nhưng nó nát quá nên tạm gọi vậy đi. Game này cũng chịu chung tình cảnh của Dark Souls, chuyển thể lên PC quá lởm và rồi fan lại phải xắn tay áo lên để sửa lỗi thay nhà phát triển.

Những game xịn “nát bét” khi chuyển thể lên PC – P1

Chơi game trên PC thì “sướng” khỏi phải bàn nhỉ! Game rẻ nhờ Steam sale hay mua theo gói như trên Humble Bundle với GOG, đã thế còn “max setting” đồ họa 60fps. Thị trường game nền tảng PC Master Race luôn là một mảnh đất tiềm năng, nhiều nhà

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...