Những tựa game hiếm người “phá đảo” nổi (Phần 2)

Tiếp tục trong cái danh sách những tựa game khó vãi mà ít ai “phá đảo” nổi lần này, hãy đến với những cái tên mà chỉ nghe qua thôi, bạn có thể sẽ sởn gai ốc hết cả lên đấy.

6 – Dark Souls 3

Phần ba, cũng là phần cuối cùng khép lại loạt series ăn khách bậc nhất của From Software, cũng như biến Dark Souls trở thành một tựa game hành động – nhập vai kén người chơi trở nên nổi tiếng nhất thế giới game. Một tượng đài khó mà suy suyễn. Nếu bạn lăm le có ý định chơi qua trò này, chúc mừng bạn đã bước một chân vào thế giới “game thủ thực thụ”. 

Những tựa game hiếm người “phá đảo” nổi (Phần 2)

Tiếp tục những câu chuyện và các bí ẩn dở dang từ hai phần trước, Dark Souls 3 vẫn mang trong mình lối chơi khó nhằn với rất nhiều nâng cấp cho người chơi, đặc biệt nhất là thanh Focus Points để thực hiện những kỹ năng đặc biệt trên vũ khí (mà bạn phải đánh hộc máu mồm trùm mới có). Đương nhiên là game nó không có “dễ tính” với người chơi như vậy, quái cũng được nâng cấp khi đánh đau hơn, chơi bầy đàn hơn và biết rình rập nhiều hơn. Đến giờ mà Mọt tui vẫn nể cái tay chơi qua ba phần Dark Souls 3 mà không dính đòn nào ghê, đó là cái dạng gì đó chứ không phải người rồi.

7 – Bloodborne

Nhắc tới thằng anh mà không kể thằng em thì thật là thiếu sót lớn. Được xem là một trong những tựa game hay nhất mọi thời đại, Bloodborne chính là người kế thừa hoàn hảo những di sản mà Dark Souls để lại, đồng thời còn phát triển lối chơi theo một cách hoàn toàn mới. Không còn là tấm khiên cục mịch, cồng kềnh mà thay bằng khẩu súng cầm tay với sát thương “không tới nỗi nào” (ý là ngoài thu hút sự chú ý của kẻ thù thì cũng ít còn công dụng gì sất). Song song đó là nền đồ họa tuyệt đẹp thể hiện thế giới Yharnam đầy ma mị và bí ẩn cũng như đầy rẫy kẻ thù chỉ chực chờ “xổ” vào bạn để thăm hỏi chút thôi. 

Nói một câu công bằng thì dòng game Soul (bao gồm cả Bloodborne) thật sự là không phải là khó một cách không tưởng. Nó chỉ là quăng bạn vào thế giới mà không có lấy một câu hướng dẫn bạn phải làm gì, việc tự thân lần mò khám phá cơ chế game và boss đóng góp phần lớn trong độ khó của game. Mọt tui thật lòng khuyên bạn phải chơi qua cái game này, nhất là khi bạn đang sở hữu Playstation 4 vì game đang được free nếu bạn có Plus. À, nhớ tập làm quen với việc chết trước nha.

8 – Ninja Gaiden

Nếu bạn là một tay smash nút chính hiệu khi chơi game, thì tốt nhất thì cứ đọc thôi chứ đừng chơi cái game củ cải này. Bạn phải né tên, gạt phi tiêu, đỡ đòn và đánh trả trong khi tránh việc bị bao vây bởi kẻ thủ. Và khi bạn đã thành thạo các món đó rồi, bạn vẫn chả thể nào giết con trùm mà chẳng chơi đi chơi lại chục lần ấy chứ. Và nó được dán mác là game hackn’ slash đấy, chả hiểu nổi luôn. Lẽ ra là hack n’ die. 

Theo chân anh chàng Ryu Hayabusa trong hành trình lang thang khắp các hang cùng ngõ hẻm tại Mỹ như New York, Las Vegas,… nhằm truy tìm bảo vật mà cha anh, Ken Hayabusa cất giấu, cũng như thanh trừng những kẻ đã chống lại gia tộc mình và ngăn chặn bọn quỷ dữ với mục đích quấy nhiểu thế giới cũng như chịu trách nhiệm cho chính cái chết của cha Ryu. Trên đường trừ gian diệt quỷ đó. bạn sẽ gặp đủ các thể loại kẻ thù lẫn quái vật trong mọi loại hình dạng quái gở mà bạn từng biết. Hơn thế nữa, độ bạo lực của tựa game này với cảnh máu chảy thịt rơi càng làm cho game này khó xuất hiện tại một số quốc gia có chế độ duyệt nội dung nghiên khắc. Tuy thế, việc “phá đảo” mà không bị chết lần nào trong game này vẫn là một thử thách đáng gờm cho người chơi.

9 – Trials Fusion

Tựa game mô phỏng môn đua xe thể thao cảm giác mạnh này ra mắt vào nằm 2014 bởi RedLynx sẽ là một bài kiểm tra tuyệt vời đẩy kỹ năng lái xe (trong game) lên tới giới hạn. Đừng để cái phong cách màn hình ngang đó đánh lừa, thử thách trong Trials Fusion đủ sức thách thức dây nơ-ron thần kinh tinh thần bạn. Nó hầu như vận dụng tất cả những nguyên tắc vật lý cơ bản mà con người từng tìm ra, xong rồi phá bỏ nó. 

Việc của bạn thì cũng đơn giản thôi: vượt qua hết các chướng ngại vật và hoàn thành nó trong thời gian càng ngắn càng tốt. Tất cả các chướng ngại và đường đi đều được sắp xếp một cách hoàn toàn quái lạ mà dám cá với bạn là không một tài xế có đầu óc bình thường nào dám thử sức qua. Với số lượng thử thách dày đặc cùng số lượng xe cộ đa dạng tùy theo từng nhu cầu và cung đường sử dụng, đảm bảo bạn sẽ mắc kẹt trong game một khoảng thời gian khá dài trước khi có thể “phá đảo” cái game này. “Té dập mặt” sinh ra là để diễn tả đúng cái tình trạng này đó..

10 – Guitar Hero

Một trong những tựa game bán chạy nhất trong lịch sử và cũng là một trong những tựa game đề tài âm nhạc hay nhất mà thế giới game từng tạo ra. Đến thời điểm hiện tại, vẫn còn rất nhiều người say mê và dành cả thanh xuân cho trò Guitar Hero này. Tuy nhiên, việc “phá đảo” được nó là vấn đề thì phải xem xét lại. 

Mục tiêu để “phá đảo” game tương đối đơn giản: hoàn thành tất cả bài hát một cách hoàn hảo, nghĩa là bạn phải perfect hết từng note trong cái game này chứ không có great hay good nha. Là perfect đó! Lắm lúc Mọt tui nghĩ rằng, ai mà làm được hết cái đống đó chắc nên trở thành tay guitar chuyên nghiệp luôn, chứ chơi game làm gì cho phí hoài tài năng của mình chứ…

Đương nhiên một tựa game đậm chất Rock như thế này thì không thể nào mà chơi bình thường được rồi. Người chơi sẽ sử dụng một thiết bị có hình dàng mô phỏng theo cây đàn guitar thực thụ để có thể “thực sự” trải nghiệm hết trò chơi này. Có những bài hát khó đến mức mà nhiều cao thủ đã đánh đến bật cả máu mới có thể giữ được chuỗi perfect của mình. Và đó không phải là một điều dễ dàng. 

Nguồn : https://motgame.vn/nhung-tua-game-hiem-nguoi-pha-dao-noi-phan-2.game

TIN LIÊN QUAN

Thánh khổ dâm đi hết 3 phần Dark Souls không bị trúng một đòn nào

Nếu bạn cho rằng chơi phá đảo một bản Dark Souls là đã đủ tiêu chuẩn bình xét danh hiệu khổ dâm cho một game thủ thì hãy làm quen với thiên hạ đệ nhất vô đối tiên ông đại lão gia streamer có nick name The_Happy_Hob. Với một số

God of War sẽ có độ khó còn kinh dị hơn cả Dark Souls

Một tin không biết là nên mừng hay buồn của các fan God of War, khi giờ đây họ sẽ tha hồ được “tryhard” cực đại với độ khó còn hơn cả Dark Souls.

Tại sao game thủ lại luôn yêu thích những game cực khó?

Chúng đều có điểm chung là độ khó cao tới mức vô lý, bắt người chơi phải làm đi làm lại một đoạn hay một con trùm nào đó rất nhiều lần và cái quan trọng nhất là sự kiên nhẫn.

Dark Souls Remastered được công bố cho Nintendo Switch

Đồng thời, một bức ảnh đang được lan truyền trên mạng Internet về phiên bản đặc biệt dành cho PS4 có tên gọi Dark Souls Triology Box có giá 450 USD.

Sekiro: Shadows Die Twice sẽ có thể còn khó hơn cả Bloodborne

Qua những đoạn trailer được giới thiệu tại E3 2018, có thể thấy Sekiro: Shadows Die Twice vẫn là một tựa game nhập vai hành động giống như Bloodborne, tuy vậy tựa game này sẽ không phải là phiên bản giống theo phong cách Souls, mà sẽ đi theo một

Bản sao Dark Souls: Sự khác biệt giữa Nioh và Bloodborne

Nioh và Bloodborne đều có thể coi là một dạng bản sao Dark Soul, nhưng chúng đều có nét quyến rũ riêng biệt, dành cho những ai thích tự ngược đãi bản thân.

Những tựa game hiếm người phá đảo nổi (Phần 3)

Giờ thì bạn hãy cùng Mọt Game hoài niệm một chút về khoảng thời gian xưa cũ. Những tựa game này không chỉ mang hình ảnh 8bit thân thuộc với game thủ gạo cội mà còn mang một độ khó kinh dị mà hiếm ai “phá đảo” nổi. 11 – Time

Game cho người mới – Món quà “nhập môn” cho những ai chưa từng chơi game

Game đến từ Jackbox Party Pack thì không cần phải bàn về độ thân thiện cho người không chơi game rồi. Trong số đó, Quiplash là game phù hợp nhất để chơi với hội nhóm, bạn bè, nói chung là càng đông càng vui. Mỗi người chỉ cần sở hữu điện thoại hay

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập Apple Maps mặc định chỉ đường khi đi bộ

Thông thường chế độ giao thông mặc định trong Apple Maps được thiết lập chỉ đường khi lái xe, nhưng chỉ với một tùy chỉnh đơn giản, bạn có thể điều chỉnh trải nghiệm Apple Maps mặc định thành phương tiện mà bạn hay sử

4 cách tải file MP3 từ Youtube trực tuyến cực dễ

Đôi khi bạn nghe một bài hát, mội đoạn nhạc hay trên Youtube nhưng không muốn tải cả video về mà chỉ cần file MP3. Dưới đây là 4...

Cách ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên Android

Một số smartphone và cho phép bạn ẩn thanh điều hướng tuỳ vào tác vụ đang thực hiện, hoặc bạn có thể dùng các launcher như Nova để ẩn thanh này đi. Còn đối với thanh trạng thái, bạn không thể ẩn đi bằng cách cài đặt

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Timor Leste, vòng bảng Sea Game 29

Cập nhật Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Timor Leste (U22 Đông Timo), vòng bảng Sea Game 29 giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại kỳ Sea Game diễn ra tại Malaysia năm 2017. Đón xem

Hướng dẫn chỉnh sửa tài liệu PDF trực tuyến miễn phí

Để chỉnh sửa file PDF, chúng ta có thể sử dụng công cụ PDFescape trực tuyến hoàn toàn miễn phí như trong bài viết mà Quản trị mạng hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh HTC U11 Plus vừa cập bến thị trường Việt Nam

Màn hình có tỉ lệ 18:9 và chiếm phần lớn diện tích mặt trước đang dần trở thành xu hướng trong thiết kế trên thị trường smartphone năm nay, khi ngày càng có nhiều nhà sản xuất dần thay đổi cho các mẫu điện thoại của

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy