Thánh khổ dâm đi hết 3 phần Dark Souls không bị trúng một đòn nào

Nếu bạn cho rằng chơi phá đảo một bản Dark Souls là đã đủ tiêu chuẩn bình xét danh hiệu khổ dâm cho một game thủ thì hãy làm quen với thiên hạ đệ nhất vô đối tiên ông đại lão gia streamer có nick name The_Happy_Hob. Với một số Mọt có lẽ cái tên này không quá lạ, hắn chính là cái tên “méo phải người” đã hoàn thành Dark Souls 1 mà không bị đánh  trúng một đòn nào hồi năm 2016.


Chơi phá đảo đã là thần thánh lắm rồi, chơi mà không bị đánh trúng còn khó tin hơn nữa

Thành tích năm đó của thánh khổ dâm này thậm chí khiến cho giám đốc sản phẩm của loạt game Dark Souls là ông Hidetaka Miyazaki không tin. Ông nói rằng nếu có thông tin về ai đó có thể phá đảo game mà không trúng một hit nào hết thì đó chỉ có thể là tin đồn thất thiệt. Tuy nhiên khi được khẳng định đó là chuyện có thật kèm theo link stream cũ của The_Happy_Hob, ông ta đã rất bất ngờ và tỏ ra thán phục sự sáng tạo và tìm tòi của các fan Dark Souls.


Quay lại với khổ dâm đại lão gia The_Happy_Hob, sau khi hoàn thành được thử thách khó nhằn, anh ta liền nghĩ ra một bài tập mới để tiếp tục “đăng tiên” với công lực khổ dâm của mình. Đó là chơi phá đảo một lượt 3 bản Dark Souls liên tục mà không trúng một đòn nào.


Thanh niên cực kỳ chán nản khi chơi đến 9 tiếng rưỡi lại trúng 1 đòn


Từ đầu đến giờ Mọt tôi nhắc đi nhắc lại chữ “khổ dâm” và giờ là lúc giải thích cho bạn hiểu làm cái này nó chua như thế nào. Bản thân chơi Dark Souls đã khó khăn thì ai cũng biết, đi từ đầu đến cuối không bị trúng một đòn nào là cực phẩm khổ hạnh rồi. Thử tưởng tượng đi 3 bản liên tục thời lượng tổng có thể lên đến 9 – 11 tiếng mà chỉ cần trúng một đòn coi như bỏ hết làm lại. Tập trung 9 tiếng liên tục để chơi khéo không trúng một đòn nào là một việc gần như không tưởng.


Thế mà trong suốt hơn 1 năm qua The_Happy_Hob đã thử và thất bại gần như hàng ngày. Sự khổ hạnh cứ thế kéo dài vài trăm ngày liên tục như thế, cứ đến một lúc nào đó lại bị thất bại. Chua cay nhất có lẽ là những lần đến boss cuối của game thứ 3 lại bị trúng một đòn, tức là chỉ cách chiến thắng một chút thôi mà lại phải bỏ hết làm lại từ đầu.


Giây phút “vỡ òa” khi xiên chết được con trùm cuối của game cuối cùng

Mãi đến tận 9/3 vừa qua thánh khổ dâm The_Happy_Hob mới đạt được cảnh giới “đăng tiên” sau khi hoàn tất loạt 3 game Dark Souls ông trúng một hit nào. Tất nhiên trúng đòn ở đây tính bằng đòn đánh từ quái, các sát thương nhận vào do tai nạn như nhảy lầu để tránh quái vẫn coi là hợp lệ, bạn có thể thấy tuy không trúng hit nào nhưng thanh HP của anh chàng này vẫn mất khá nhiều.

Dù sao đi nữa kỷ lục cũng đã được xác lập. Một tràn vỗ tay cho thiên hạ đệ nhất vô đối tiên ông đại lão gia streamer có nick name The_Happy_Hob. Thánh ăn gì em cúng!

Nguồn : https://motgame.vn/thanh-kho-dam-di-het-3-phan-dark-souls-khong-bi-trung-mot-don-nao.game

TIN LIÊN QUAN

Dark Souls Remastered được công bố cho Nintendo Switch

Đồng thời, một bức ảnh đang được lan truyền trên mạng Internet về phiên bản đặc biệt dành cho PS4 có tên gọi Dark Souls Triology Box có giá 450 USD.

Sekiro: Shadows Die Twice sẽ có thể còn khó hơn cả Bloodborne

Qua những đoạn trailer được giới thiệu tại E3 2018, có thể thấy Sekiro: Shadows Die Twice vẫn là một tựa game nhập vai hành động giống như Bloodborne, tuy vậy tựa game này sẽ không phải là phiên bản giống theo phong cách Souls, mà sẽ đi theo một

God of War sẽ có độ khó còn kinh dị hơn cả Dark Souls

Một tin không biết là nên mừng hay buồn của các fan God of War, khi giờ đây họ sẽ tha hồ được “tryhard” cực đại với độ khó còn hơn cả Dark Souls.

Tại sao game thủ lại luôn yêu thích những game cực khó?

Chúng đều có điểm chung là độ khó cao tới mức vô lý, bắt người chơi phải làm đi làm lại một đoạn hay một con trùm nào đó rất nhiều lần và cái quan trọng nhất là sự kiên nhẫn.

Bản sao Dark Souls: Sự khác biệt giữa Nioh và Bloodborne

Nioh và Bloodborne đều có thể coi là một dạng bản sao Dark Soul, nhưng chúng đều có nét quyến rũ riêng biệt, dành cho những ai thích tự ngược đãi bản thân.

Những tựa game hiếm người “phá đảo” nổi (Phần 2)

Phần ba, cũng là phần cuối cùng khép lại loạt series ăn khách bậc nhất của From Software, cũng như biến Dark Souls trở thành một tựa game hành động – nhập vai kén người chơi trở nên nổi tiếng nhất thế giới game. Một tượng đài khó mà suy suyễn. Nếu

Salt and Sanctuary – Tôi đã bị các Mọt troll như thế nào

Salt and Sanctuary bắt đầu với việc nhân vật chính là một hiệp sĩ có mặt trên con tàu chở công chúa của một xứ sở nọ lên đường sang nước láng giềng kết hôn với vua xứ láng giềng. Mục đích là để kết thúc cuộc chiến dai dẳng giữa 2 nước nhiều năm qua.

Cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh chào sân Dark and Light Mobile đẹp như PC

Snail Games đưa Dark and Light đặt chân lên mobile với hình ảnh đẹp mắt và hoàn mỹ, hứa hẹn đen đến cho game thủ những trải nghiệm ấn tượng nhất.

THỦ THUẬT HAY

AIO Launcher: Bộ giao diện dành cho những ai thích sự mới lạ

Về giao diện sử dụng ở màn hình chính, thay vì hiển thị danh sách các ứng dụng như những trình khởi chạy khác, AIO Launcher sẽ cung cấp tất cả thông tin cần thiết để người dùng dễ dàng theo dõi và tương tác một cách

Textto: Dịch vụ miễn phí giúp nhắn tin SMS từ máy tính tuyệt vời

Giải pháp hiệu quả cho nhu cầu nhắn tin SMS miễn phí mà mình đang muốn nói đến là Textto. Đây là một dịch vụ giúp bạn có thể nhắn tin SMS trực tiếp ngay trên máy tính mà không phải trả bất kỳ một đồng nào cho dịch vụ

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Cách tắt âm thanh trên Google Meet cực nhanh chóng và đơn giản cho bạn

Đôi lúc khi đang tham gia cuộc họp online bằng Google Meet nhưng bạn lại có cuộc gọi quan trọng hơn. Thì đây là cách tắt âm thanh trên Google Meet dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế