Game nuôi mèo gây nghiện Neko Atsume chuẩn bị có bản phim

Game nuôi mèo đình đám nhất từ trước tới nay là Neko Atsume đang chuẩn bị được chuyển thể thành phim và xuất hiện trên màn ảnh lớn. Theo thông tin từ Siliconera, bộ phim có tên gọi là House of Neko Atsume, được dự kiến ra mắt các rạp phim Nhật Bản vào năm 2017. Phim kể về cuộc sống của tác giả nổi tiếng Katsu Sakumoto (Atsushi Ito), người đang phải đấu tranh với tình trạng tồi tệ của khối nhà văn đương đại. Ông rời bỏ thành phố và đi đến một miền quê yên tĩnh, nơi ông nhận nuôi một con mèo hoang và chăm sóc cho nó.

Neko Atsume vốn là một game mobile Nhật Bản được cho ra mắt bởi Hit-Point, kể về việc thu hút mèo bằng thức ăn và đồ chơi. Trong phim, mèo của Katsu sẽ bắt đầu phát triển và diễn biến với những tình tiết tương tự game gốc.

Neko Atsume ngày càng trở nên phổ biến và khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích bởi chất game cân não, độc lập cùng loạt giải thích, chỉ dẫn cực phù hợp trên nền tảng Android.

Neko Atsume mang đến cho người hâm mộ cảm nhận về tình yêu dành cho các chú mèo và phần nào đó sự hứng khởi thu nhận mèo tương tự với Pokemon GO trên nền hình ảnh hoạt hình đáng yêu đầy mê hoặc. Chúng ta có thể thấy các hình ảnh về Neko Atsume được chia sẻ liên tục trên mạng xã hội trong thời gian vừa qua.

Để thưởng thức Neko Atsume, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:

TIN LIÊN QUAN

Top 5 thú cưng dễ thương nhất trong lịch sử game

Chắc chắn không ai có thể cưỡng lại sự lém lỉnh và dễ thương của những sủng vật này.

Manga về cậu bé đệ tử của Songoku sắp được phát hành tại Việt Nam

Các fan hâm mộ tại Việt Nam của Dragon Ball đang rất hào hứng khi truyện tranh về đệ tử của Son Goku chuẩn bị được xuất bản.

Phim Ngô Ngạn Tổ phiên bản Mobile - Game ăn theo phim sẽ lại xịt?

Into the Badlands: Blade Battle là game ăn theo sản phẩm đình đám của siêu sao Daniel Wu, game hứa hẹn mang đến những trải nghiệm nhập vai cực ấn tượng.

Game of Thrones: Conquest - Game di động ăn theo series phim ăn khách cùng tên

Game of Thrones: Conquest là tựa game mobile mới được phát triển bởi hãng Turbine và phát hành dưới quyền Warner Bros, với nội dung hoàn toàn dựa trên cốt truyện của bộ phim đình đám cùng tên.

Tam Sinh Tam Thế H5 – Tựa game chuyển thể từ phim ngôn tình cùng tên chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tam Sinh Tam Thế H5 là trò chơi thuộc thể loại MMORPG được xây dựng trên nền tảng Html 5 chuyển thể từ phim ngôn tình Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Game mở ra không gian huyền huyễn sống động, lãng mạn và nhiều trường cảnh mang dáng dấp của

Game xã hội đen Yakuza sắp được chuyển thể thành phim người đóng

Tựa game đình đám Nhật Bản Yakuza đang chuẩn bị được chuyển thể thành một tựa phim Live-Action.

Lộ diện bộ phim The Lord Inquisitor cực chất do fan làm

Chính thức ra mắt vào hôm qua, The Lord Inquisitor là một bộ phim CG cực chất do fan làm với bối cảnh thuộc tựa game Warhammer 40K.

Zoids: Field of Rebellion game điều khiển robot như phim Siêu Nhân

Field of Rebellion, tựa game MOBA xuất sứ từ Nhật mang đến cảm giác như siêu nhân điều khiển những con thú máy khổng lồ!!!

THỦ THUẬT HAY

Tải font chữ full trọn bộ Tiếng Việt miễn phí đẹp nhất

Font chữ hay còn gọi là phông chữ hoặc kiểu chữ, là tập hợp các ký tự được thiết kế để đại diện cho các chữ cái, số và ký hiệu khác trong một ngôn ngữ. Font chữ thường được sử dụng để trình bày văn bản, tạo tiêu đề,

Cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid cực kỳ nhanh chóng

Khi không sở hữu điện thoại thông minh thì việc khai báo online là rất khó, vì vậy hãy xem ngay cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid để giúp họ nhé.

Tùy biến lại giao diện mặc định trong cài đặt hệ thống trở nên bắt mắt hơn.

Về cơ bản, tinh chỉnh SmoothTable không cung cấp khả năng tùy biến quá sâu vào thiết kế của iOS, mà chỉ tập trung thay đổi phần giao diện mặc định trong Cài đặt hệ thống, giúp bo tròn bốn góc phần khung nền màu trắng

Đăng ký nâng cao với Google giúp bảo vệ tối đa tài khoản của mình

Được biết, hiện công ty đã thiết kế được một tính năng (sản phẩm số) về an ninh mạng mạnh nhất từ trước đến nay trên trang chủ của mình.

Cách chuyển sang trạng thái đã ly hôn trên Facebook

Trên Facebook có mục thiết lập các trạng thái quan hệ hiện tại của người dùng với người khác như đang hẹn hò, đã kết hôn,… Và chúng ta có thể thay đổi trạng thái này rất đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...

So sánh khả năng chụp mẫu xóa phông giữa iPhone X và Google Pixel 2

iPhone X sử dụng cụm 2 camera (1 thường, 1 tele, các thuật toán và có thể cả trí thông minh nhân tạo) để xử lý bức ảnh trong khi Google Pixel thì chỉ có 1 camera góc thường và phải dùng trí thông minh nhân tạo để xứ

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4.