Top 5 thú cưng dễ thương nhất trong lịch sử game

Bên cạnh các nhân vật, sủng vật cũng là một trong những yếu tố không thể thiếu trong mỗi tựa game. Chúng không chỉ trợ giúp đắc lực cho chủ nhân mà còn là một người bạn cực kỳ trung thành, lại thêm bề ngoài đầy dễ thương và đáng yêu nữa thì quả là khó từ chối.
Missile (Ghost Trick)

Missile là một chú chó thuộc giống Pomeranians vốn cực kỳ hoạt bát và thích giúp đỡ người khác, nhưng cuối cùng không may bị giết chết. Sau đó nó đã tái sinh dưới hình thức hồn ma, đồng thời giúp đỡ người chơi hoàn thành các nhiệm vụ siêu nhiên. Với bộ lông xù cực cute và sự vui vẻ luôn thường trực, sẵn sàng giúp đỡ người khác, Missile nhận được sự cưng chiều của rất nhiều game thủ. Nó cũng xuất hiện trong Ace Attorney nhưng nó không trải qua cái chết, hình tượng cũng không đáng yêu như trong Ghost Trick.
Chocobo (series Final Fantasy)
Top 5 thú cưng dễ thương nhất trong lịch sử game

Trong cuộc sống hiện thực, có lẽ bạn sẽ không tìm được một loài chim dễ thuần phục như Chocobo. Chúng chỉ biết chạy chứ không biết bay, là công cụ giao thông đường bộ thường gặp nhất trong Final Fantasy, các nhân vật có thể cưỡi trên lưng của nó. Sở hữu bộ lông vàng óng, cái bụng vừa to vừa béo có thể mang các vật phẩm, Chocobo được lòng rất nhiều game thủcủa tựa game kinh điển này.
Những chú mèo (Neko Atsume)

Neko Atsume là một thế giới tràn ngập mèo và người chơi sẽ đóng vai chủ nhà, phải dùng thức ăn, đồ chơi để “dụ” mèo đến khu vườn nhà mình. Bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn chúng hoặc chơi đùa hoặc nằm ườn ra lười biếng đúng kiểu mèo. Tuy đơn giản nhưng rất nhiều game thủ đã thú nhận rằng họ không thể dứt khỏi tựa game dễ thương này, cho dù không phải người yêu mèo, nhưng nhìn vẻ mặt mãn nguyện rất đáng đánh đòn và vẻ mũm mĩm của một lũ mèo nằm trong vườn nhà mình cũng khiến họ cảm thấy rất vui.
Miles “Tails” Power (Sonic the Hedgehog)

Là bạn nối khố với Sonic nhưng Tails lại được yêu thích hơn rất nhiều, bởi vì Sonic quá lạnh lùng, trong khi Tails lại sở hữu vẻ hoạt bát đáng yêu cực kỳ dễ mến. Là một thợ máy có hạng và có thể sử dụng 2 cái đuôi để bay trong vòng vòng trong một thời gian nhất định, Tails sở hữu nhiều yếu tố để trở thành sủng vật hàng đầu trong lòng game thủ.
Pikachu (series Pokemon)

Ngay khi Nintendo tung ra series Pokemon thì Pikachu đã ngay lập tức trở thành người đồng hành của các game thủ trên toàn thế giới. Với tạo hình cực kỳ dễ thương và những biểu cảm từ khóc đến cười hay tức giận đều đáng yêu khó tả, Pikachu đã chinh phục trái tim của bất cứ người chơi nào và cũng trở thành đối tượng mô phỏng của rất nhiều coser. Cho đến nay cũng chưa có sủng vật nào vượt mặt được Pikachu trong khoản bình chọn sủng vật được yêu thích nhất trong lịch sử game thế giới.

TIN LIÊN QUAN

Final Fantasy XV Pocket Edition HD hiện đã có mặt trên PS4 và Xbox One

Phiên bản mobile của tựa game đình đám vào năm 2016 Final Fantasy XV đã có mặt trên PS4 và Xbox One với tên gọi Final Fantasy XV Pocket Edition HD . Với những ai là fan của dòng game Final Fantasy thì chắc chắn không thể bỏ qua tựa game này. Tựa

Siêu phẩm game bắn súng Ghost Recon Wildlands sẽ mở cửa miễn phí vào cuối tuần này

Được biết, Ghost Recon Wildlands là phiên bản thứ 10 của series game đình đám Tom lancy’s. Trò chơi được sản xuất và phát hảnh bởi Ubisoft. Trong phần này, game được lấy bối cảnh ở quốc gia Nam Mỹ Bolivia, nơi mà xã hội đang bị ảnh hưởng lớn bởi

[Google Play] Tricky Trick: Tựa game bóng đá đa địa hình, cho phép bạn biểu diễn kỹ năng và ghi toàn... siêu phẩm

Tricky Trick là tựa game bóng đá có thiết kế nhân vật khác lạ, gợi nhớ đến những tựa game pixel thời xưa, nhưng 'skill' của các nhân vật thì chất không phải bàn. Hơn nữa, sân bóng trong game cũng rất đa dạng, từ sân bóng thông thường cho đến núi

Crossfire Legends: Các bạn đã sẵn sàng để “quẩy” chế độ Ghost chưa?

Theo thông tin từ NPH VNG thì ngay trong tuần này, chế độ chơi được nhiều game thủ Crossfire Legends yêu thích và trông ngóng nhất – GHOST, sẽ chính thức ra mắt.

Tết Đinh Dậu, cùng điểm qua những chú gà nổi tiếng nhất trong game

Quen thuộc nhất là gà trong Counter Strike bởi đã là game thủ, ít nhất ai cũng phải từng phải bắn hạ nó một lần.

Những cái chết gây ám ảnh nhất trong game

Một trong những xu hướng cốt truyện trong video game những năm gần đây là tạo ra những cái chết đầy tranh cãi cho nhân vật chính, chính điều này đã giúp game thủ có ấn tượng với tựa game đó hơn sau những tranh cãi ồn ào.

Người hâm mộ chi 6 tỷ đồng khôi phục lại địa danh trong tựa game Ghost of Tsushima

Số vốn được huy động vượt ngưỡng gần 600% so với dự tính ban đầu.

THỦ THUẬT HAY

Cách vào phòng nghe nhạc Mocha

Nếu thường xuyên sử dụng ứng dụng này, bạn nhất định phải biết cách vào phòng nghe nhạc Mocha để trải nghiệm tính năng độc đáo này.

Cách đăng nhập VNEID bằng vân tay đăng nhập không cần nhớ mật khẩu

Không phải lúc nào ta cũng nhớ mật khẩu và việc nhập mật khẩu cũng khá tốn thời gian. Vì vậy đây là cách đăng nhập VNEID bằng vân tay cho bạn.

Cách bảo mật file PDF trên điện thoại iPhone vô cùng đơn giản

File PDF của bạn có thể được bảo mật kỹ hơn trên iPhone nhờ tính năng mới, tính năng này sẽ giúp cho bạn bảo mật những dữ liệu quan trọng của mình một cách dễ dàng nhất. Điều này sẽ không mấy ngạc nhiên với người dùng

Power Shade Pro - Hỗ trợ tùy biến thanh thông báo giống Android Pie

Khi bạn mở ứng dụng lần đầu tiên, bạn sẽ thấy một thanh trượt màu đen có dòng chữ Not running và 4 icon với nhiều chức năng. Đầu tiên bạn hãy trượt sang phải để bật Power Shade, rồi cung cấp các quyền cần thiết để chạy

In hình ảnh, tài liệu trực tiếp từ điện thoại Android với mọi máy in

Bạn nhận được một tài liệu hay hình ảnh và muốn in ấn ngay lập tức trực tiếp trên điện thoại Android, không cần thông qua máy tính thì phải làm thế nào, theo dõi bài hướng dẫn sau đây của chúng tôi nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4.

Nên mua Galaxy S10 5G hay iPhone 7 Plus trong tầm giá 6 triệu

So sánh Samsung Galaxy S10 5G và iPhone 7 Plus thử xem hai mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu này đâu mới là lựa chọ phù hợp với bạn nhất nhé.