Những cái chết gây ám ảnh nhất trong game

Một trong những xu hướng cốt truyện trong video game những năm gần đây là tạo ra những cái chết đầy tranh cãi cho nhân vật chính, chính điều này đã giúp game thủ có ấn tượng với tựa game đó hơn sau những tranh cãi ồn ào.



Để kết thúc một câu chuyện thường sẽ có cái kết mở - cái kết 'lạc trôi' mà fan hâm mộ chẳng biết nó sẽ đi đâu về đâu, hai là kiểu kết bánh bèo được chị em phụ nữ yêu thích – cái kết có hậu của những người tốt sẽ luôn có được hạnh phúc và cuối cùng là cái kết bi kịch với nhiều tranh cãi.


Nhưng thật sự để gây ấn tượng một cái kết mỹ mãn không phải là sự lựa chọn đúng đắn, bởi nó chỉ thỏa mãn tinh thần cái đẹp, cái tốt, cái thiện lên ngôi mà thôi. Chỉ khi kết cục là một sự nuối tiếc, một sự không thỏa đáng thì đó sẽ khiến fan hâm mộ nhớ đến nhiều hơn và một trong số đó là “cái chết”.


Dưới đây là những cái chết của nhân vật chính hay nam phụ nữ phụ được yêu thích nhất gây nhiều ám ảnh nhất trong các video game, những cái kết mà game thủ sẽ không bao giờ quên được.


Roach và Ghost - Call of Duty: Modern Warfare 2




Call of Duty: Modern Warfare khép lại với cảnh chết chóc thương tâm của Sergeant Jackson trong vụ nổ bom hạt nhân kinh hoàng, đây là cái chết bi kịch mở đường cho hàng tấn bi kịch nối tiếp nhau ở những phần game sau. Đỉnh điểm là sự ra đi của Roach và Ghost trong Call of Duty: Modern Warfare 2 ám ảnh trong mật vụ lấy cắp thông tin quan trọng.


Henry và Sam - The Last of Us




Cuộc sống được mô tả trong The Last of Us là những chuỗi ngày đau khổ và đầy khó khăn và không có một ai có thể tránh khỏi căn bệnh nhiễm trùng gây chết người kể cả 2 nhân vật được yêu thích nhất trong game: Henry và Sam.


Hai anh em Henry và Sam là biểu tượng của sự trung thành của trò chơi tuy nhiên những nguy hiểm của xã hội mà họ đang sống không cho phép cái thiện được tồn tại lâu dài. Giống như tiêu đề game, Henry và Sam cũng chung số phận với những mảnh đời khác trong game. Sam bị nhiễm trùng, vì không muốn Sam phải chịu đựng đau đớn, Henry đã tự tay giết chết người em trai của mình sau đó bóp cò súng tự sát.


Dom – Gears of War 3




Cái chết của Dom gây ra quá nhiều tranh cãi trong Gears of War 3. Một nhân vật đáng thương lao vào sự trả thù như một con thiêu thân. Nhưng di nguyện cuối cùng của Dom chưa hoàn thành thì anh phải chết. Một nhân vật quan trọng trong dòng game Gears of War nằm xuống, kéo theo sự tiếc nuối của fan hâm mộ đồng thời việc Dom chết đi mà vẫn chưa hoàn thành việc trả thù đã gây ra nhiều phẫn nộ.


Lee – The Walking Dead




Lại một trường hợp kết thúc của nhân vật gây tranh cãi nữa trong video game, điều này chứng tỏ rằng cái thiện nhiều lúc đâu thắng được cái ác trong thế giới này.


Lee mang trên mình sứ mệnh bảo vệ Clementine được an toàn và tránh xa khỏi nguy cơ bị nhiễm bệnh nhưng chính anh là người phải nằm xuống bởi những vết cắn trong cuộc đấu tranh với loài zombie. Mặc dù không thể tận mắt nhìn thấy Clementine đi đến cái kết sau cùng nhưng chắc chắn rằng anh ta cũng biết Clementine vẫn còn sống trên thế giới này, vậy là quá đủ.

TIN LIÊN QUAN

Chết cười với truyện tranh chế của game thủ Ỷ Thiên 3D và cái kết không thể đắng hơn

Từ chuyện tình chia ly mà nữ game thủ đã khiến fan Ỷ Thiên 3D rôm rả cười không nhặt được mồm với kết bá đạo khó ngờ.

Game thủ xăm trổ chế bài “Ông bà anh” theo phong cách võ lâm cực chất

Sau khi xem xong video clip này, đảm bảo bạn sẽ “ôm bụng cười bò” ngay và luôn.

Nóng mắt với đường cong chết người của nữ MC game Hàn Quốc

Go Kim Eun có thể hớp hồn bất cứ game thủ nào với vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa gợi cảm của mình.

Chết cười với tựa game về 50 sắc thái của ứng viên tổng thống Mỹ Donald Trump

Tỉ phú Donald Trump - ứng cử viên tổng thống Mỹ sắp tới, sẽ được bạn bảo vệ trong một tựa game hài vừa ra mắt có tên Mr.President

Đừng để chết trong game này nếu không muốn hồi sinh với hai bàn tay trắng

Tale of Toast sẽ không có class nhân vật và người chơi có thể xây dựng nhân vật theo nhiều chiều hướng khác nhau tuỳ theo ý thích của mình, ví dụ như đánh phép từ đầu hay tăng nhiều sức mạnh để cận chiến.

Monster Hunter World: Chết cười với những màn tạo nhân vật của game thủ

Cũng giống như các tựa game nổi tiếng khác với mục tạo nhân vật chính cực kỳ chi tiết, Monster Hunter World chứng kiến các khuôn mặt trời ơi đất hỡi quái thai dị hình nhất mà bạn từng biết, hãy cùng xem trí tưởng tượng bay cao của game thủ khi uống

Tại sao game thủ lại luôn yêu thích những game cực khó?

Chúng đều có điểm chung là độ khó cao tới mức vô lý, bắt người chơi phải làm đi làm lại một đoạn hay một con trùm nào đó rất nhiều lần và cái quan trọng nhất là sự kiên nhẫn.

PUBG: Một loạt ma-nơ-canh trong map Sanhok khiến game thủ chết khiếp

Chúng ẩn chứa nguy cơ không khác gì Red Zone.

THỦ THUẬT HAY

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc

Tạo biểu tượng trái tim trên màn hình Always On Display của Samsung Galaxy Note FE

Biến màn hình Always On Display mặc định trở nên hấp dẫn hơn bằng việc hiển thị biểu tượng trái tim (tương tự trên vỏ hộp)

Cách tạo ảnh kỷ niệm trên iPhone để bạn xem lại khoảnh khắc đáng nhớ

Bạn có thể tự tạo nội dung bộ sưu tập ảnh kỷ niệm với những sự kiện, con người, địa điểm ấn tượng trên iPhone của mình. Sau đây là cách tạo ảnh kỷ niệm trên iPhone...

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều để trải nghiệm iPhone tốt nhất

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.