Nữ streamer bị Twitch cấm vĩnh viễn khi bất ngờ “khoe hàng”

(GameSao.vn) – Một trong những nữ streamer nóng bỏng nhất trên Twitch đã lĩnh hậu quả khi thực hiện hành vi bốc đồng lúc đang say xỉn.

Mới đây, một nữ streamer đã gia nhập CLB độc quyền “Hội những người thích khoe hàng” trong khi đang livestream chơi game. Đây không phải là một vụ việc hiếm gặp kể từ khi Twitch ban hành luật lệ nhằm ngăn chặn những hành vi tương tự như vậy xảy ra.


Nữ streamer bị Twitch cấm vĩnh viễn khi bất ngờ “khoe hàng”

Đó là khi nữ streamer với nickame “S7orm” đang streaming quá trình chơi World of Warcraft của cô với bạn bè. Dường như trong đoạn hội thoại in-game, S7orm đã được người xem thách đố xem có dám khoe ngực khi đang streaming hay không.

Cô nàng streamer đang say xỉn đã dễ dàng chấp nhận thử thách và thực hiện ngay hành động có phần bốc đồng này trước đông đảo khán giả đang theo dõi livestream.



Khỏi phải nói, rất nhiều người xem bị sốc và sớm báo cáo thông tin này đến Twitch. Gần như ngay lập tức, một lệnh cấm vĩnh viễn đã được dành cho S7orm khi đã cố tình khoe bộ phận nhạy cảm trên cơ thể theo đúng quy tắc đã ban hành.

Trước đó vào cuối tháng Tư vừa qua, nữ streamer có nickname LegendaryLea đã bị dính án phạt 30 ngày của Twitch khi để lộ “chỗ hiểm” trong lúc chơi Dark Soul 3.

ABC

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : streamer, Twitch, khi, khoe

TIN LIÊN QUAN

Nữ streamer vẫn bị Twitch cho “mất lượt” khi khoe ngực trong lúc giấu mặt

(GameSao.vn) – Không rõ Twitch là kênh chuyên livestream game hay là trang web người lớn nữa?

Twitch đón chào streamer đầu tiên đạt ba triệu người theo dõi kênh

Kỷ lục mới này xuất hiện chỉ sau một tuần khi Ninja có hơn 100,000 người subscribers – khiến anh trở thành biểu tượng của cộng đồng Fortnite và cả nền tảng streaming Twitch.

Fortnite streamer phá kỷ lục subscriber của Twitch, thu về gần 3 tỷ đồng mỗi tháng

Ninja, cựu pro player Halo, bắt đầu streaming từ năm 2013. Vào ngày 16/02 vừa qua, Ninja viết trên trang Twitter cá nhân rằng, anh đã sở hữu 40,000 subscribers – và chưa đầy một tuần lễ, anh đã “gom” thêm được 10,000 người đăng ký theo dõi kênh.

Twitch streamer bị cấm vĩnh viễn chỉ vì không kiểm duyệt người xem

Để người xem có hành vi xấu lộng hành là vi phạm nghiêm trọng quy tắc của Twitch.

Streamer số một năm 2017 quay trở lại và ‘đánh sập’ Twitch

Dr.DisRespect đã khiến cho trang chủ Twitch bị treo tới hơn 20 phút đồng hồ.

Streamer nổi danh bậc nhất mất 40,000 subscribers sau hai ngày nghỉ ngơi

Tuần trước chứng kiến Ninja tham gia nhiều hoạt động tại sự kiện E3 2018 – với điểm nhấn là một phần quan trọng của giải đấu từ thiện trị giá một triệu USD, Fortnite Celebrity Pro-Am. Và nếu bạn là streamer, việc bỏ bê người xem, khán giả, fan hâm

Streamer trút giận lên cô con gái 3 tuổi sau một trận game

Twitch sau đó đã ban hành lệnh cấm vô thời hạn dành cho streamer này.

Dr.DisRespect đi vào lịch sử của Twitch

Chính Twitch đã xác nhận Dr.DisRespect là streamer có lượng người xem cùng thời điểm cao nhất từ trước tới nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.