Streamer trút giận lên cô con gái 3 tuổi sau một trận game

KillaMfCam, một streamer chuyên chơi tựa game Escape from Tarkov đã bị Twitch cấm sau khi chửi bới cô con gái 3 tuổi trên sóng trực tiếp. Đoạn video được người dùng Twitter Frizzable đăng tải ghi lại hành động thô bạo của KillaMfCam, anh ta liên tục la hét bằng những ngôn từ phản cảm trước khi rời khỏi ghế stream.


“Dừng lại đi! Tao không quan tâm đâu, Riley, giữ im lặng nào”, KillaMfCam la lên trong tiếng khóc của đứa trẻ. Không thể chịu đựng thêm, streamer bộc phát cơn nóng giận:


“Tao ghét mày. Biến ngay ra khỏi phòng tao. Đi ngay Tao sẽ bẻ gãy cổ mày đấy đồ chết tiệt”, lời đe dọa của KillaMfCam đã vi phạm nghiêm trọng quy định của Twitch trong việc sử dụng ngôn từ.




Streamer này đã nhanh chóng lên Twitter giải oan, anh ta gọi Frizzable là kẻ vu khống và khẳng định đoạn video đã bị chỉnh sửa để tạo ra bối cảnh tồi tệ nhất. KillaMfCam nói rằng anh ta đang la mắng chú chó nhưng video bị chỉnh sửa như thể người bị mắng là cô con gái. 


Dẫu vậy, lệnh cấm đã được Twitch ban hành, KillaMfCam cũng xóa tài khoản Twitter không lâu sau khi vụ việc xảy ra.

Từ khoá : Thế Giới Game

TIN LIÊN QUAN

Twitch streamer bị cấm vĩnh viễn chỉ vì không kiểm duyệt người xem

Để người xem có hành vi xấu lộng hành là vi phạm nghiêm trọng quy tắc của Twitch.

Streamer số một năm 2017 quay trở lại và ‘đánh sập’ Twitch

Dr.DisRespect đã khiến cho trang chủ Twitch bị treo tới hơn 20 phút đồng hồ.

Ninja, Shroud và hàng loạt tên tuổi lớn bị streamer Fortnite vượt mặt

Lượng người xem trên kênh Twitch của anh đã phá vỡ mọi kỷ lục trước đó.

Nữ streamer bị Twitch cấm vĩnh viễn khi bất ngờ “khoe hàng”

(GameSao.vn) – Một trong những nữ streamer nóng bỏng nhất trên Twitch đã lĩnh hậu quả khi thực hiện hành vi bốc đồng lúc đang say xỉn.

Nữ streamer vẫn bị Twitch cho “mất lượt” khi khoe ngực trong lúc giấu mặt

(GameSao.vn) – Không rõ Twitch là kênh chuyên livestream game hay là trang web người lớn nữa?

Streamer trẻ khóc hết nước mắt vì mất toàn bộ người theo dõi chỉ sau một đêm

Cậu đã stream chăm chỉ suốt 2 năm qua để có lượng người theo dõi như hiện tại.

Cạnh tranh với cả Youtube lẫn Twitch, giờ đến Facebook cũng cho game thủ stream kiếm tiền trên MXH

Cùng với đó, vẫn chưa biết lợi nhuận của Facebook lấy lại từ cộng đồng game thủ làm streamer sẽ ra sao. Cách đây ít lâu, Facebook lấy 30% khoản tiền một game thủ nhận được, còn bây giờ khi có hệ thống ad breaks chèn quảng cáo giữa video clip, họ

Fortnite streamer phá kỷ lục subscriber của Twitch, thu về gần 3 tỷ đồng mỗi tháng

Ninja, cựu pro player Halo, bắt đầu streaming từ năm 2013. Vào ngày 16/02 vừa qua, Ninja viết trên trang Twitter cá nhân rằng, anh đã sở hữu 40,000 subscribers – và chưa đầy một tuần lễ, anh đã “gom” thêm được 10,000 người đăng ký theo dõi kênh.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...