Twitch streamer bị cấm vĩnh viễn chỉ vì không kiểm duyệt người xem

Các lệnh cấm trên Twitch ngày một nhiều hơn do lượng người xem và lượng streamer tăng đột biến.


Dr Disrespect là một trong những trường hợp nổi bật bị “đá” khỏi Twitch dù ông thu hút lượng lớn người xem đến với nền tảng này. Một streamer khác có tên WesBtw đã bị hạn chế hoạt động sau buổi stream “bơi lội” trong nhà.


Các streamer trước khi phát trực tiếp phải hiểu rõ và tuân thủ điều khoản dịch vụ của Twitch nhằm hạn chế việc bị cấm. Tuy nhiên, không ít người bỏ quên những điều cơ bản nhất và mắc phải trường hợp hy hữu giống như AirsoftPhatty.


AirsoftPhatty là streamer chủ yếu hoạt động trong mục Just Chatting (trò chuyện) nhưng kênh chat của anh không có bất kỳ người kiểm duyệt nào. Điều này có vẻ không nghiêm trọng nhưng là nguyên nhân chính khiến AirsoftPhatty bị cấm vĩnh viễn.


Vào ngày 1 tháng 2, Airsoft đã đăng một dòng tweet kèm ảnh chụp email từ Twitch với nội dung: “Ngôn từ phản cảm không được kiểm duyệt”.





Cụ thể hơn, Twitch đưa ra những điều cấm mà Airsoft có thể đã mắc phải:


Cho phép người donate (ủng hộ) chuyển văn bản thành lời nói trên livestream chứa nội dung tiêu cực. Ví dụ như như người xem donate cho streamer để thực hiện những cuộc cãi vã.
Cho phép người xem spam hình ảnh, ngôn từ tiêu cực.
Cho phép người xem gửi video chứa nội dung, tư tưởng bài ngoại.

Vì vậy, lệnh cấm dành cho Airsoft là vô thời hạn, streamer này sẽ phải tích cực kháng cáo nếu không muốn đánh mất sự nghiệp. Sau khi kháng cáo thành công, điều đầu tiên Airsoft phải làm là tìm người kiểm duyệt nội dung và nghiên cứu kỹ quy định của Twitch.

Từ khoá : Thế Giới Game

TIN LIÊN QUAN

Nữ streamer vẫn bị Twitch cho “mất lượt” khi khoe ngực trong lúc giấu mặt

(GameSao.vn) – Không rõ Twitch là kênh chuyên livestream game hay là trang web người lớn nữa?

Streamer số một năm 2017 quay trở lại và ‘đánh sập’ Twitch

Dr.DisRespect đã khiến cho trang chủ Twitch bị treo tới hơn 20 phút đồng hồ.

Nữ streamer bị Twitch cấm vĩnh viễn khi bất ngờ “khoe hàng”

(GameSao.vn) – Một trong những nữ streamer nóng bỏng nhất trên Twitch đã lĩnh hậu quả khi thực hiện hành vi bốc đồng lúc đang say xỉn.

Twitch đón chào streamer đầu tiên đạt ba triệu người theo dõi kênh

Kỷ lục mới này xuất hiện chỉ sau một tuần khi Ninja có hơn 100,000 người subscribers – khiến anh trở thành biểu tượng của cộng đồng Fortnite và cả nền tảng streaming Twitch.

Fortnite streamer phá kỷ lục subscriber của Twitch, thu về gần 3 tỷ đồng mỗi tháng

Ninja, cựu pro player Halo, bắt đầu streaming từ năm 2013. Vào ngày 16/02 vừa qua, Ninja viết trên trang Twitter cá nhân rằng, anh đã sở hữu 40,000 subscribers – và chưa đầy một tuần lễ, anh đã “gom” thêm được 10,000 người đăng ký theo dõi kênh.

Streamer huyền thoại trên Twitch ‘cá kiếm’ hơn 5,6 tỷ đồng mỗi tháng

Cựu pro player Halo và PlayerUnknown's Battlegrounds đã chạm mốc 50,000 subscribers vào ngày 22/02 vừa qua. Tức nghĩa là kênh của Ninja đã đạt gấp đôi lượng subs sau gần 10 ngày.

Cạnh tranh với cả Youtube lẫn Twitch, giờ đến Facebook cũng cho game thủ stream kiếm tiền trên MXH

Cùng với đó, vẫn chưa biết lợi nhuận của Facebook lấy lại từ cộng đồng game thủ làm streamer sẽ ra sao. Cách đây ít lâu, Facebook lấy 30% khoản tiền một game thủ nhận được, còn bây giờ khi có hệ thống ad breaks chèn quảng cáo giữa video clip, họ

Streamer trút giận lên cô con gái 3 tuổi sau một trận game

Twitch sau đó đã ban hành lệnh cấm vô thời hạn dành cho streamer này.

THỦ THUẬT HAY

3 cách xem hiển thị phần trăm pin trên iPhone X

Apple đã rất thông minh khi tận dụng phần “tai thỏ” trên iPhone X để hiển thị sóng, biểu tượng pin và kết nối mạng.

3 cách thanh toán tiền điện cực đơn giản trên di động

Với sự phát triển mạnh mẽ của điện thoại thông minh, việc thanh toán hóa đơn tiền điện ngay trên di động đang ngày càng trở nên phổ biến. Bạn có thể thực hiện thanh toán bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu mà không cần phải

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

Hướng dẫn sửa lỗi mạng máy tính bị chấm than vàng chỉ với 3 bước

Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn một số bước cơ bản để khắc phục lỗi mạng dây máy tính bị báo lỗi chấm than vàng. Lỗi máy tính không vào được mạng, biểu tượng mạng Internet xuất hiện dấu chấm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series: Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ?

iPhone 13 Series có tốc độ sạc như thế nào? Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ hay không? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series ở dưới đây nhé. Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series Trước

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.