Mecha-Ude - Anime được cộng đồng quyên góp tới 70 nghìn USD sẽ ra mắt vào 2017

Sau khi đăng dự án Anime Mecha-Ude lên Kickstarter, Sae Okamoto đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía những người hảo tâm. Và nhờ đó, Mecha-Ude sẽ có mặt vào Anime mùa đông 2017

Vào thứ 7 vừa qua, Dự án anime Mecha-Ude (Mechanical Arms) của đạo diễn Sae Okamoto được đưa lên Kickstarter nhằm nhận được sự giúp đỡ từ cộng đồng đã kết thúc tốt đẹp khi thu về 67.918 USD.

Ban đầu, dự án đặt ra mục tiêu nhận được 25.000 USD để xây dựng đội ngũ sản xuất cho bộ Anime dài 25 phút này. Tuy nhiên, sau đó mức xin hỗ trợ đã được đưa lên mức 60.000 USD nhằm mục đích có thêm một bộ phim ngắn về các Anh hùng. Bộ phim ngắn này sẽ được lồng Tiếng Nhật và sẽ có phụ đề Tiếng Anh. Và bộ phim ngắn này chỉ dành riêng cho những người ủng hộ từ 65 USD trở lên.

Trước đó để kêu gọi cộng đồng ủng hộ dự án Anime trên KickStarter, Okamoto đã đăng tải một PV giới thiệu về bộ Anime này:

Về cơ bản, bộ phim là sự sáng tạo đột phá dựa trên Tokyo Ghoul. Có thể tạm gọi Mecha-Ude là phiên bản công nghệ cao của Tokyo Ghoul. Mecha-ude dự kiến sẽ được phát sóng vào Anime mùa đông 2017 (Tháng 12/2017).

Tóm tắt nội dung anime:

Mecha-Ude là câu chuyện xoay quanh cậu nam sinh trung học người đã tình cờ gặp gỡ được một cánh tay cơ khí có tên gọi là Mecha-Ude. Cuộc gặp gỡ định mệnh đã khiến cho cuộc sống của cậu thay đổi hoàn toàn. Cánh tay kia bắt đầu tồn tại trong áo của cậu. Và ngoài cậu ra còn có những người khác cũng sở hữu Mecha-Ude, tuy nhiên không phải tất cả người sở hữu Mecha-Ude đều là người tốt. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra?

Okamoto tự tin và dám thực hiện Mecha-ude độc lập bởi được truyền cảm hứng từ Makoto Shinkai (đạo diễn của Your Name) va Yasuhiro Yoshiura (đạo diễn của Patema Inverted). Mecha-Ude giống như Under the Dog và Little Witch Academia: The Enchanted Parade là những bộ anime được sản xuất độc lập dựa trên sự đóng góp và ủng hộ từ độc giả. Little Witch Academia từ những anime độc lập cũng đã chính thức được chuyển thể thành TV Anime. Do vậy nếu Mecha-ude thành công, chúng ta cũng có quyền hi vọng trong tương lai gần sẽ được xem Mecha-ude phiên bản TV Anime.

theo manganetwork

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Mecha, Ude, Anime, quy, ngh, USD

TIN LIÊN QUAN

Valve hợp tác cùng Netflix cho ra mắt series phim anime mới về thế giới Dota

Món quà hết sức bất ngờ Valve dành tặng cho fan hâm mộ Dota . Bộ phim sẽ ra mắt một ngày trước khi giải đấu ONE Esports Singapore Major khởi tranh.

Đạo nhái anime nổi tiếng, phim hoạt hình Hàn Quốc nhận "mưa gạch"

Một bộ phim hoạt hình mới của Hàn Quốc đang bị cư dân mạng thi nhau dislike vì cho rằng đạo nhái anime nổi tiếng Spirited Away của Nhật Bản.

Vô Diện - Nhân vật kỳ lạ nhất trong anime Vùng Đất Linh Hồn (Spirited Away)

Vô Diện là một nhân vật kì lạ mang tính biểu tượng rất cao trong tựa anime đình đám Spirited Away và cho tới nay vẫn được những người hâm mộ anime biết đến.

DanMachi Memoria Freese – tựa game JRPG “ăn theo” anime với dàn nhân vật nữ quyến rũ

Song song với màn công bố ra mắt Season 2 và phần phim movie mới cho DanMachi, Memoria Freese được kỳ vọng sẽ tiếp tục hâm nóng thương hiệu anime này.

Your Name chỉ đứng sau Spirited Away trong BXH những anime ăn khách nhất mọi thời đại

Your Name – Cái tên chói sáng nhất năm nay đã tiếp tục tạo nên kỷ lục khi vượt qua Howl’s Moving Castle để đứng vị trí thứ hai trong Top các bộ Anime Movie ăn khách nhất mọi thời đại tại Nhật Bản.

Những điều mà fan anime chân chính ghét nhất

Một ngày nọ, bỗng đứa bạn thân của bạn là một fan cuồng của anime bỗng trở mặt không thèm nói chuyện với bạn. Hãy xem xét rằng bạn có vô tình hay cố ý nói ra những điều sau đây trước mặt đứa bạn thân đó không nhé.

Vì sao anime lại cuốn hút bạn đến thế?

Cùng nhau tìm hiểu những lý do được nhiều người đồng tình và ủng hộ để chứng minh một điều rằng bạn nên xem anime nhé!

Dễ thương thế này nhưng nữ diễn viên lồng tiếng anime lại bị fan dọa giết

Nữ diễn viên lồng tiếng anime xinh đẹp dễ thương Inori Minase đang rất hoảng sợ do bị fan hâm mộ dọa giết.

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta