Dễ thương thế này nhưng nữ diễn viên lồng tiếng anime lại bị fan dọa giết

Nữ diễn viên lồng tiếng anime xinh đẹp dễ thương Inori Minase đang rất hoảng sợ do bị fan hâm mộ dọa giết.

Nữ diễn viên lồng tiếng anime kiêm ca sĩ chuyên nghiệp Inori Minase từng rất nổi tiếng khi lồng tiếng vai Rem (trong anime Re: Zero) và Hestia (trong DanMachi) đã được một phen hoảng hồn khi nhận được lời đe dọa nặc danh vô cùng ghê rợn từ một fan hâm mộ dấu tên.

Cụ thể thì cô đã nhận được một lời nhắn với nội dung rất ghê rợn, đe dọa sẽ lấy đi tính mạng của cô ca sĩ kiêm nữ diễn viên lồng tiếng anime này. Thậm chí Inori Minase còn phải hủy bỏ cả buổi họp mặt fan của mình vì lo sợ sẽ bị tấn công.


Về lời đe dọa này, một số anti fan của Inori Minase đã bóng gió rằng hẳn cô phải... 'làm gì' thì mới đến mức bị dọa giết như thế chứ.

Bên cạnh đó thì đa phần các fan hâm mộ vẫn ủng hộ cô và cho rằng đây chỉ là một lời trêu đùa hay một lời đe dọa của fan cuồng nào đó quá yêu thích cô mà thôi.

Để đảm bảo sự yên bình cho cuộc sống của nữ diễn viên lồng tiếng xinh đẹp này đã khiến cảnh sát phải mở một cuộc điều tra và kết quả là một fan hâm mộ của Inori Minase đã bị bắt giữ ở tận... Đài Loan. Anh chàng này mới 19 tuổi và đã khai nhận với cảnh sát rằng anh chàng chỉ đùa và đơn giản là muốn gây sự chú ý với thần tượng của mình.


Sự việc trên đã gây nên một đợt xôn xao không ít trong cộng đồng hâm mộ anime và cuối cùng thì Inori Minase cũng đã có thể thở phào còn các fan thì cảm thấy nhẹ nhõm bởi nữ diễn viên lồng tiếng anime xinh đẹp này cuối cùng cũng đã được an toàn.

Dành cho những ai chưa biết thì tại Nhật Bản, những lời đe dọa tới idol như thế này đặc biệt gây chú ý, nhất là sau vụ việc nhóm nhạc AKB48 bị fan cuồng dùng... cưa tấn công vào năm 2014 hay nữ ca sĩ Mayu Tomita bị đâm trọng thương trong năm 2016 vừa qua. Do đó các bạn cũng đừng cho rằng nữ diễn viên lồng tiếng Inori Minase đã lo lắng thái quá mà hủy các show của mình chỉ vì một lời đe dọa nhé!

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : anime, fan

TIN LIÊN QUAN

DanMachi Memoria Freese – tựa game JRPG “ăn theo” anime với dàn nhân vật nữ quyến rũ

Song song với màn công bố ra mắt Season 2 và phần phim movie mới cho DanMachi, Memoria Freese được kỳ vọng sẽ tiếp tục hâm nóng thương hiệu anime này.

Đạo nhái anime nổi tiếng, phim hoạt hình Hàn Quốc nhận "mưa gạch"

Một bộ phim hoạt hình mới của Hàn Quốc đang bị cư dân mạng thi nhau dislike vì cho rằng đạo nhái anime nổi tiếng Spirited Away của Nhật Bản.

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

Mecha-Ude - Anime được cộng đồng quyên góp tới 70 nghìn USD sẽ ra mắt vào 2017

Sau khi đăng dự án Anime Mecha-Ude lên Kickstarter, Sae Okamoto đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía những người hảo tâm. Và nhờ đó, Mecha-Ude sẽ có mặt vào Anime mùa đông 2017

Anime về truyện ma Nhật Bản Yamishibai season 4 sẽ ra mắt vào đầu năm 2017

Series anime Yamishibai, kể về những câu chuyện ma kinh dị ở Nhật Bản sẽ tiếp tục có mùa thứ tư vào tháng 1 tới. Series mới sẽ có 13 diễn viên khác nhau dẫn chuyện.

Vô Diện - Nhân vật kỳ lạ nhất trong anime Vùng Đất Linh Hồn (Spirited Away)

Vô Diện là một nhân vật kì lạ mang tính biểu tượng rất cao trong tựa anime đình đám Spirited Away và cho tới nay vẫn được những người hâm mộ anime biết đến.

Những điều mà fan anime chân chính ghét nhất

Một ngày nọ, bỗng đứa bạn thân của bạn là một fan cuồng của anime bỗng trở mặt không thèm nói chuyện với bạn. Hãy xem xét rằng bạn có vô tình hay cố ý nói ra những điều sau đây trước mặt đứa bạn thân đó không nhé.

Lắng nghe giai điệu nhẹ nhàng "Hát cho em nghe mỗi ngày" trong tựa anime nổi tiếng

Hãy cùng TCN lắng nghe một trong những bài hát rất được nhiều bạn trẻ yêu thích của Eddy Kiên: 'Hát cho em nghe mỗi ngày' được lồng ghép vào những khung cảnh lãng mạn của Anime nổi tiếng: Plastic Meomoris

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).