Lắng nghe giai điệu nhẹ nhàng "Hát cho em nghe mỗi ngày" trong tựa anime nổi tiếng

Hãy cùng TCN lắng nghe một trong những bài hát rất được nhiều bạn trẻ yêu thích của Eddy Kiên: 'Hát cho em nghe mỗi ngày' được lồng ghép vào những khung cảnh lãng mạn của Anime nổi tiếng: Plastic Meomoris.

Eddy Kiên được biết đến là một trong những nhạc sĩ trẻ tài năng với dòng nhạc đậm chất rap và R&B. Với một số bài Rap được mọi người yêu thích: Khi ta say, Đắng Lòng, Sương… người nghe nhạc nhớ đến Eddy Kiên là một chàng trai trẻ hòa đồng, thân thiện, có chất giọng ngọt ngào, ca từ ý nghĩa và luôn mới mẻ. Sau khi tốt nghiệp đại học, Eddy Kiên vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát với những sáng tác mới, những sự thay đổi trong tư duy âm nhạc và phong cách biểu diễn.

Eddy Kiên bắt đầu sáng tác bài hát đầu tiên vào năm 2012, đó cũng là điểm khởi đầu cho những sáng tác tiếp theo của chàng trai trẻ đến từ Hà Nội. Trải qua quá trình hoạt động nghệ thuật, Eddy Kiên đã giành giải nhất tại cuộc thi Rap “World Up Party 2013” của cộng đồng Rap Việt GVR. Anh từng là khách mời của 1 số chương trình như Bữa trưa vui vẻ, live streams tại các page nổi tiếng, tham gia hợp tác âm nhạc cùng Đỗ Duy Nam, Hữu Công, Linh Miu… Đến năm 2016, Eddy Kiên thành công với ca khúc Hát cho em mỗi ngày, Chỉ còn lại nơi đây… Đây là năm đánh dấu sự thay đổi lớn trong quá trình hoạt động nghệ thuật của chàng trai trẻ.

Anime Plastic Meomoris kể về câu chuyện tình yêu của Tsukasa Mizugaki - một anh chàng mới chỉ đặt những bước chân đầu tiên trong công việc và Isla - một nữ Giftia được mệnh danh là nhân viên xuất xắc nhất. Công việc của họ đơn giản là tạo ra những cuộc chia ly. Trong một tương lai không xa, android giống con người bắt đầu lan rộng trên toàn thế giới. Các công ty sản xuất android SA Corp sản xuất Giftia, một thể loại mới của Android có cảm xúc và phẩm chất con người. Tuy nhiên, do các vấn đề về công nghệ, các android khi qua một khoảng thời gian nhất định sẽ không được giữ lại nữa.Vì mẫu người máy tiên tiến Giftia, dù có được cảm xúc y hệt con người, nhưng chỉ có thể hoạt động được trong 81,920 giờ. Chính trong quá trình ấy, hai người đó đã phát hiện ra những bí mật, những trải niệm chưa từng nếm trải trong đời.

Và sau đây, hãy cùng TCN lắng nghe một trong những bài hát rất được nhiều bạn trẻ yêu thích của Eddy Kiên: 'Hát cho em nghe mỗi ngày' được lồng ghép vào những khung cảnh lãng mạn của Anime nổi tiếng: Plastic Meomoris

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : nghe, giai, cho, trong, anime

TIN LIÊN QUAN

Lắng nghe bản tình ca đầy lắng đọng "Em đã biết" trong anime Sword At Online

Với sự lồng ghép đầy nghệ thuật vào anime đình đám Sword At Online, ca khúc đã thực sự khiến cho người xem như được đắm chìm trong khung cảnh tình yêu lãng mạn của 2 nhân vật chính: Kirigaya Kazuto và Asuna.

Dễ thương thế này nhưng nữ diễn viên lồng tiếng anime lại bị fan dọa giết

Nữ diễn viên lồng tiếng anime xinh đẹp dễ thương Inori Minase đang rất hoảng sợ do bị fan hâm mộ dọa giết.

Nhẹ nhàng và êm dịu khi nghe ca khúc đượm buồn “Ai Chờ Ai” trong anime SAO

Ai Chờ Ai là một bài hát kể về câu chuyện của một đôi uyên ương, mặc dù họ đã chia tay nhưng mối tình vẫn còn sâu đậm, để rồi khi những ký ức ngày trước ùa về, họ vẫn luôn mong muốn được thời gian quay trở lại để được yêu một lần nữa.

Thưởng thức giọng hát ngọt lịm của Chi Dân với "Điều Anh Biết" trong anime Nisekoi

Ca khúc mới nhất của chàng ca sĩ đẹp trai Chi Dân với hình ảnh dễ thương trong anime Nisekoi chắc chắn sẽ làm các bạn độc giả GameSao thích thú!

Wendy Thảo bỡ ngỡ với lần đầu biết yêu trong "Làm người yêu em nhé baby" phiên bản anime dễ thương Orange

Một sự kết hợp tuyệt vời giữa giọng hát lạ tai của cô nàng và những hình ảnh đầy lãng mạn trong anime Orange chắc chắn sẽ khiến bạn không thể bỏ qua.

Top 5 “ông lão” được yêu thích nhất trong anime Nhật Bản

Đây là minh chứng rõ nhất cho câu nói “gừng càng già càng cay”, những ông lão này cũng được yêu thích chẳng kém nhân vật chính.

Những ái nữ xinh đẹp nhất trong anime đình đám Khuyển Dạ Xoa

Ngoài những yêu quái hùng mạnh, xấu xa thì bộ anime InuYasha (Khuyển Dạ Xoa) cũng cho chúng ta biết tới nhiều mỹ nhân xinh đẹp động lòng người. Vậy trong bài viết này, hãy cùng Gamek điểm mặt những nữ nhân vật khả ái nhất trong thế giới InuYasha

Điều gì đã tạo nên sức hút cho anime Nhật Bản?

Anime không chỉ đơn thuần mang nghĩa là phim hoạt hình Nhật Bản mà nó còn mang nhiều ý nghĩa hơn thế nữa và bản thân Anime cũng chứa đựng một sức hút khó cưỡng với nhiều fan hâm mộ.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

Cách tham gia lưu thông sử dụng mã QR từ 1/10

TP. Hồ Chí Minh đang chuẩn bị cho giai đoạn bình thường mới từ 1/10 tới đây và việc lưu thông của người dân đang được quan tâm nhiều nhất. Với việc ứng dụng PC-Covid vẫn còn đang trong quá trình đồng bộ, người dân sẽ

Hướng dẫn cách chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus đơn giản

Một tính năng đang rất được ưa chuộng trên iPhone 7 Plus đó chính là chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus. Đây là cách giúp bạn tạo ra những bức hình ảnh chất hơn nước cất mà lại vô cùng đơn giản với các thao tác chụp ảnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera của HTC U Ultra: Màu chuẩn, file RAW rất tốt... Điểm đánh giá: 8

Giao diện chụp thủ công của dòng One từ M8 trước đây là chuyên nghiệp nhất kể từ sau một vài dòng của Lumia. Hồi đó M8 bắt đầu hơi phức tạp việc chia ra cấp Auto - cấp thủ công một nửa

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang