Thưởng thức giọng hát ngọt lịm của Chi Dân với "Điều Anh Biết" trong anime Nisekoi

Ca khúc mới nhất của chàng ca sĩ đẹp trai Chi Dân với hình ảnh dễ thương trong anime Nisekoi chắc chắn sẽ làm các bạn độc giả GameSao thích thú!

Điều anh biết” là một sáng tác của Ân Nhi với ca từ và giai điệu dễ thương, ngọt ngào. Ca khúc này đã từng được một nghệ sĩ khác thể hiện trước đó nhưng với bản phối hoàn toàn mới do ca sĩ Nguyễn Đình Vũ dành tặng riêng cho Chi Dân, thì bài hát lại một lần nữa chinh phục khán giả, khiến các fan của anh chàng nhanh chóng bị mê hoặc.


Và chỉ sau chưa đầy 1 ngày phát hành trên YouTube, video lyric “Điều anh biết” của anh chàng ca sĩ đẹp trai Chi Dân đã vượt mốc gần 200 nghìn lượt xem cùng hàng trăm bình luận khen ngợi từ cộng đồng mạng. Đây là những con số chứng minh sức hút rất lớn từ chàng ca sĩ sở hữu giọng hát ấm áp và gương mặt baby này. Chi Dân hiện là ca sĩ có lượng fan đông đảo, nên không ngạc nhiên khi các sản phẩm của anh chàng khi ra mắt đều nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt từ khán giả.


Đối với những ai là fan trung thành của anime Nhật Bản thì không thể không biết đến bộ anime đình đám Nisekoi. Nisekoi là câu chuyện xoay quanh Raku Ichijo, một cậu ấm lãnh đạo băng đảng yakuza thuộc phe Shuei-Gumi và Chitoge Kirisaki, con gái của ông trùm băng đảng giang hồ Beehive khét tiếng. Raku Ichijo đã có 1 lời hứa bí mật với người yêu thời thơ ấu của mình, giữ một mặt dây chuyền như một vật lưu niệm và người yêu của cậu giữ lấy chiếc chìa khóa. Cậu mong rằng một ngày nào đó được gặp lại người yêu đó, nhiều năm sau, thực tế đập tan hy vọng của cậu khi Chitoge Kirisaki vô tình cho cậu ăn đầu gối vào mặt. Mặc dù Raku là một học sinh bình thường, nhưng gia đình cậu đứng đầu băng đảng yakuza khét tiếng. Và cậu ta bị kéo vào công việc gia đình, buộc phải hẹn hò với Chitoge, con gái của ông trùm băng đảng đối thủ của gia đình cậu.


Và sau đây hãy cùng GameSao thưởng thức giọng hát ngọt ngào của Chi Dân với “Điều Anh Biết” trong anime Nisekoi nhé!

[media=https://www.youtube.com/watch?v=4EOQkyWhvTA]

Kaito

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Chi, Anh, trong, anime, Nisekoi

TIN LIÊN QUAN

Lắng nghe lời tỏ tình dễ thương trong “Làm người yêu anh nhé baby” phiên bản anime

Sau đây hãy cùng GameSao đến với “Làm người yêu anh nhé baby” được lồng ghép vào những hình ảnh anime cực đáng yêu và lãng mạn trong các anime: Oragami, Tokyo Ravens, Date A Live, Sakurarous, Nisekoi, Tora Dora, Clannad Atfer Story…

Wendy Thảo bỡ ngỡ với lần đầu biết yêu trong "Làm người yêu em nhé baby" phiên bản anime dễ thương Orange

Một sự kết hợp tuyệt vời giữa giọng hát lạ tai của cô nàng và những hình ảnh đầy lãng mạn trong anime Orange chắc chắn sẽ khiến bạn không thể bỏ qua.

Lắng nghe giai điệu nhẹ nhàng "Hát cho em nghe mỗi ngày" trong tựa anime nổi tiếng

Hãy cùng TCN lắng nghe một trong những bài hát rất được nhiều bạn trẻ yêu thích của Eddy Kiên: 'Hát cho em nghe mỗi ngày' được lồng ghép vào những khung cảnh lãng mạn của Anime nổi tiếng: Plastic Meomoris

Suni Hạ Linh, Mai Ngô, Mr.T kết hợp đầy ngọt ngào trong MV “Mơ Trên Mây”

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng MV “Mơ Trên Mây” đã chính thức ra mắt. Đây là sản phẩm âm nhạc với sự kết hợp của Suni Hạ Linh cùng chàng rapper xấu lạ Mr.T và sự góp mặt đặc biệt của Mai Ngô.

Những chiêu thức "cùi mía" nhất trong anime

Hãy cùng GameSao tổng hợp lại top 6 phép thuật được fan hâm mộ bình chọn là “cùi bắp” nhất trong thế giới của Manga – anime.

Những cô nàng là hình mẫu nổi bật nhất trong thế giới anime

Các nhân vật nữ trong những tựa anime Nhật Bản có các phong cách và hình tượng khác nhau nhưng thường có sự liên kết với nhân vật nam chính, chúng ta gọi chung họ là “dere”. Có rất nhiều kiểu dere khác nhau, hãy cùng điểm qua những loại phổ biến

Nhẹ nhàng và êm dịu khi nghe ca khúc đượm buồn “Ai Chờ Ai” trong anime SAO

Ai Chờ Ai là một bài hát kể về câu chuyện của một đôi uyên ương, mặc dù họ đã chia tay nhưng mối tình vẫn còn sâu đậm, để rồi khi những ký ức ngày trước ùa về, họ vẫn luôn mong muốn được thời gian quay trở lại để được yêu một lần nữa.

Những “xì tai” chẳng giống ai chỉ có trong thế giới anime

Dẫu biết anime là thế giới của những nhân vật hư cấu, thế nhưng nhiều khi tạo hình của các nhân vật lại khiến người xem không đỡ nổi bởi “xì tai” khó hiểu.

THỦ THUẬT HAY

Giao diện bán xe TROY Automotive Cars Portal - HTML Template

Sang trọng quý phái với giao diện Troy Car đây là mẫu chuyên sử dụng trong lĩnh vực thiết kế website bán xe ô tô. Khá nổi bật khi vào trang chủ với những Slider chạy tuyệt đẹp hiển thị đầy đủ thông số của chiếc xe.

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 12 thông qua chương trình thử nghiệm công khai

Không lâu sau khi phát hành iOS 11.4.1 Public beta 4, Apple tiếp tục tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 12 và cho phép người dùng tiến hành cập nhật mà không cần tới cấu hình từ nhà phát triển. Sau đây là hướng

Các bước cài Mac OS X trên Windows bằng Virtualbox

Bạn đang dùng Windows, nhưng cũng tò mò muốn biết các hệ điều hành khác ra sao, chúng hoạt động như thế nào và giao diện có gì độc đáo không? Nếu có thì đừng ngại thử VirtualBox, nó là phần mềm ổ đĩa ảo rất tuyệt, cho

Another Widget: Giao diện đơn giản, dễ sử dụng và không phụ thuộc Zooper Pro hay KWGT

Về cơ bản thì Another Widget không trang bị quá nhiều tính năng tùy biến widget như những ứng dụng khác, mà chỉ tập trung vào việc nâng cấp nhẹ cho tiện ích đồng hồ, nhằm mang tới một cảm giác mới mẻ trên giao diện

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu sau khi restore iPhone

Việc restore lại iPhone là điều rất dễ xảy ra, nhất là khi chúng ta nhập sai mật khẩu mở khóa quá nhiều lần, dẫn đến việc iPhone bị vô hiệu hóa. Vậy có thể lấy lại toàn bộ dữ liệu trên iPhone khi restore được không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đem chúng đặt lên bàn cân và so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max để tìm câu trả lời

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.