Lắng nghe lời tỏ tình dễ thương trong “Làm người yêu anh nhé baby” phiên bản anime

Sau đây hãy cùng GameSao đến với “Làm người yêu anh nhé baby” được lồng ghép vào những hình ảnh anime cực đáng yêu và lãng mạn trong các anime: Oragami, Tokyo Ravens, Date A Live, Sakurarous, Nisekoi, Tora Dora, Clannad Atfer Story…

Nguyên Jenda (tên thật là Cao Trung Nguyên), sinh ngày 10/08/1995, chàng lính đến từ thôn Hòn Dù, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa. Hiện tại, Nguyên đang theo học ngành Vận tải của trường Học viện Hậu Cần. Anh chàng được cư dân mạng biết đến qua những video bài hát do mình tự sáng tác, đệm đàn kết hợp cùng hai chàng trai trong đơn vị thể hiện đã khiến dân mạng “phát sốt, phát rét”. Rất nhiều ca khúc tự sáng tác của Nguyên Jenda như: Đếm ngày xa em, Giá như anh lặng im, Làm người yêu anh nhé baby…. khiến nhiều bạn trẻ không ngừng 'săn tìm' trong những ngày qua bởi lời bài hát cực dễ thương và đầy thu hút.


“Làm người yêu anh nhé baby” là một trong những sáng tác mới nhất của chàng lính trẻ tuổi, với ca từ đầy dễ thương như một lời tỏ tình đầy dễ thương và lãng mạn, ca khúc này rất được yêu thích đã có rất nhiều bản cover suốt một thời gian dài. Nếu như bạn đang thích một cô nàng nào đó, sao không hát tặng ca khúc này cho nàng nghe, nhiều khả năng nàng sẽ xiêu lòng đấy!


Sau đây hãy cùng GameSao đến với “Làm người yêu anh nhé baby” được lồng ghép vào những hình ảnh anime cực đáng yêu và lãng mạn trong các anime: Oragami, Tokyo Ravens, Date A Live, Sakurarous, Nisekoi, Tora Dora, Clannad Atfer Story…

Những hình ảnh đẹp trong các anime trong AMV 'Làm người yêu anh nhé baby':





Kaito

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : nghe, trong, anh, baby, phi, anime

TIN LIÊN QUAN

Wendy Thảo bỡ ngỡ với lần đầu biết yêu trong "Làm người yêu em nhé baby" phiên bản anime dễ thương Orange

Một sự kết hợp tuyệt vời giữa giọng hát lạ tai của cô nàng và những hình ảnh đầy lãng mạn trong anime Orange chắc chắn sẽ khiến bạn không thể bỏ qua.

Thưởng thức giọng hát ngọt lịm của Chi Dân với "Điều Anh Biết" trong anime Nisekoi

Ca khúc mới nhất của chàng ca sĩ đẹp trai Chi Dân với hình ảnh dễ thương trong anime Nisekoi chắc chắn sẽ làm các bạn độc giả GameSao thích thú!

Jenny – Angela Baby phiên bản eSports với vẻ đẹp ngọt ngào

Cô nàng xinh đẹp này chính là một Live Streamer có tiếng trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại.

The Boss Baby: Làm anh khó lắm, phải đâu chuyện đùa!

Bộ phim The Boss Baby là thông điệp về tình yêu thương gia đình với một trường hợp mà hầu như gia đình có 2 con trở lên nào cũng phải trải qua.

Thưởng thức những giai điệu nhẹ nhàng của "Đếm Ngày Xa Em" phiên bản tình yêu anime

Sau đây hãy cùng GameSao nghe lại ca khúc đình đám 'Đếm Ngày Xa Em' với những hình ảnh trong series anime nổi tiếng của Nhật Bản Charlotte nhé!

Cộng đồng mạng thích thú trước phiên bản “Gà Vàng” của Baby Boo

Nhóm nhạc nữ LIME gây bất ngờ khi tự cover bản hit của chính mình thành một phiên bản “Gà Vàng” dễ thương không kém bản gốc.

Lắng nghe giai điệu nhẹ nhàng "Hát cho em nghe mỗi ngày" trong tựa anime nổi tiếng

Hãy cùng TCN lắng nghe một trong những bài hát rất được nhiều bạn trẻ yêu thích của Eddy Kiên: 'Hát cho em nghe mỗi ngày' được lồng ghép vào những khung cảnh lãng mạn của Anime nổi tiếng: Plastic Meomoris

Dễ thương thế này nhưng nữ diễn viên lồng tiếng anime lại bị fan dọa giết

Nữ diễn viên lồng tiếng anime xinh đẹp dễ thương Inori Minase đang rất hoảng sợ do bị fan hâm mộ dọa giết.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .