Thưởng thức những giai điệu nhẹ nhàng của "Đếm Ngày Xa Em" phiên bản tình yêu anime

Sau đây hãy cùng GameSao nghe lại ca khúc đình đám 'Đếm Ngày Xa Em' với những hình ảnh trong series anime nổi tiếng của Nhật Bản Charlotte nhé!

'Đếm ngày xa em' là một ca khúc được nhạc sĩ OnlyC và cậu học trò cưng LOU Hoàng thể hiện rất thành công và gây sốt trong thời gian qua, MV này cũng đang nhận được hơn 600.000 lượt xem trên kênh Youtube và đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc chỉ sau ít ngày ra mắt. Ca khúc này được chàng bộ đội Nguyên Jenda sáng tác với giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe và sâu lắng.

Sở dĩ ca khúc trở nên thành công bởi lẽ, thứ nhất, nó được viết lên từ chính trái tim của chàng lính trẻ Nguyên Jenda (Cao Trung Nguyên). Anh chàng được cư dân mạng biết đến qua những video bài hát do mình tự sáng tác, đệm đàn kết hợp cùng hai chàng trai trong đơn vị thể hiện.

Thứ hai, góp phần làm ca khúc đến gần với khán giả hơn phải kể đến người truyền tải cảm xúc chính là hai giọng ca OnlyC và Lou Hoàng. Một sáng tác dù có hay đến đâu nhưng nếu không chọn được người ca sĩ tài năng thể hiện thì đó sẽ trở thành tác phẩm dở. OnlyC và Lou Hoàng đã thổi hồn cho 'Đếm ngày xa em'.


Charlotte (シャーロット Shārotto?) là một bộ anime truyền hình Nhật Bản được sản xuất bởi P.A.Works và Aniplex, do Asai Yoshiyuki làm đạo diễn. Cốt truyện được sáng tác bởi Maeda Jun với các bản vẽ nhân vật chính gốc được thiết kế bởi Na-Ga. Đây là dự án anime nguyên bản thứ hai được thành lập bởi hãng visual novel Key tiếp nối bộ Angel Beats! năm 2010. Charlotte bắt đầu được trình chiếu tại Nhật Bản từ ngày 4 tháng 7 năm 2015, và nó được phát sóng bởi Crunchyroll và Animax Asia tại Nam Á và Đông Nam Á. Một manga tương ứng minh họa bởi Komowata Haruka đã bắt đầu được phát hành trên tạp chí Dengeki G's Comic của công tyASCII Media Works.

Nội dung của bộ anime đình đám này kể về câu chuyện trong một thế giới khác, có một số lượng những đứa trẻ có tiềm năng biểu lộ siêu năng lực khi bước vào tuổi dậy thì. Otosaka Yuu, một chàng trai đã đánh thức khả năng sở hữu cơ thể người khác tạm thời, kỳ vọng việc sử dụng năng lực sẽ giúp cậu ta có một cuộc sống dễ dàng ở trường trung học. Tuy nhiên, Otosaka Yuu đã bị Tomori Nao, một cô gái bí ẩn, bắt quả tang và buộc cậu ta phải chuyển đến Học viện Hoshinoumi (星ノ海学園Hoshinoumi Gakuen?, 'Học viện Ngôi sao Đại dương'). Tại đây cậu và các thành viên của hội học sinh có nhiệm vụ giúp đỡ các học sinh khác, những người cùng gặp rắc rối trong việc kiểm soát năng lực của mình.


Sau đây hãy cùng GameSao nghe lại ca khúc đình đám 'Đếm Ngày Xa Em' với những hình ảnh trong bộ anime nổi tiếng của Nhật Bản Charlotte nhé!

Một số hình ảnh trong AMV Đếm Ngày Xa Em:





Kaito

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : giai, phi, anime

TIN LIÊN QUAN

Nhẹ nhàng và êm dịu khi nghe ca khúc đượm buồn “Ai Chờ Ai” trong anime SAO

Ai Chờ Ai là một bài hát kể về câu chuyện của một đôi uyên ương, mặc dù họ đã chia tay nhưng mối tình vẫn còn sâu đậm, để rồi khi những ký ức ngày trước ùa về, họ vẫn luôn mong muốn được thời gian quay trở lại để được yêu một lần nữa.

Lắng nghe lời tỏ tình dễ thương trong “Làm người yêu anh nhé baby” phiên bản anime

Sau đây hãy cùng GameSao đến với “Làm người yêu anh nhé baby” được lồng ghép vào những hình ảnh anime cực đáng yêu và lãng mạn trong các anime: Oragami, Tokyo Ravens, Date A Live, Sakurarous, Nisekoi, Tora Dora, Clannad Atfer Story…

Lắng nghe giai điệu nhẹ nhàng "Hát cho em nghe mỗi ngày" trong tựa anime nổi tiếng

Hãy cùng TCN lắng nghe một trong những bài hát rất được nhiều bạn trẻ yêu thích của Eddy Kiên: 'Hát cho em nghe mỗi ngày' được lồng ghép vào những khung cảnh lãng mạn của Anime nổi tiếng: Plastic Meomoris

Thưởng thức giọng hát ngọt lịm của Chi Dân với "Điều Anh Biết" trong anime Nisekoi

Ca khúc mới nhất của chàng ca sĩ đẹp trai Chi Dân với hình ảnh dễ thương trong anime Nisekoi chắc chắn sẽ làm các bạn độc giả GameSao thích thú!

Wendy Thảo bỡ ngỡ với lần đầu biết yêu trong "Làm người yêu em nhé baby" phiên bản anime dễ thương Orange

Một sự kết hợp tuyệt vời giữa giọng hát lạ tai của cô nàng và những hình ảnh đầy lãng mạn trong anime Orange chắc chắn sẽ khiến bạn không thể bỏ qua.

Cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sắp nhận quà Valentine Trắng từ Lou Hoàng?

Tuy đoạn clip được Lou Hoàng “nhá hàng” vào thời gian gần nửa đêm nhưng đã thu hút một lượng lớn các fan phải chú ý. Đa số đều tỏ ra vô cùng hào hứng, háo hức ngóng chờ “một Valentine trắng bất ngờ” từ thần tượng, có những fan còn tự nhận cô gái mà

Lắng nghe bản tình ca đầy lắng đọng "Em đã biết" trong anime Sword At Online

Với sự lồng ghép đầy nghệ thuật vào anime đình đám Sword At Online, ca khúc đã thực sự khiến cho người xem như được đắm chìm trong khung cảnh tình yêu lãng mạn của 2 nhân vật chính: Kirigaya Kazuto và Asuna.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.