Những khung cảnh anime được tái hiện trong ca khúc chủ đề LPL Mùa Xuân 2021

Là khu vực đầu tiên nổ phát súng khởi tranh giải đấu LMHT trong năm 2021, LPL Mùa Xuân đang là giải đấu lớn nhất ở thời điểm hiện tại với sự tham gia của 17 đội tuyển. Sau khi Invictus Gaming lên ngôi vô địch CKTG năm 2018, tiếp đến là FunPlus Phoenix vào năm 2019 và Suning cùng ngôi vị Á Quân CKTG 2020, các đội LPL đang phải đối mặt với nhiều nguy cơ bị đe dọa khi tầm ngắm của họ chính là Summoner’s Cup.


“Phá tan tĩnh lặng” – bài hát chủ đề LPL Mùa Xuân 2021 đã lột tả được sự khát khao cũng như mục tiêu trở thành nhà vô địch của khu vực LPL. Sau khi được phát hành không lâu, ca khúc đã trở thành một làn sóng trong cộng đồng bằng những thước phim tái hiện anime hấp dẫn.




TheShy xuất hiện trong một phong cách rất Tokyo Ghoul


Những khung cảnh anime được tái hiện trong ca khúc chủ đề LPL Mùa Xuân 2021

Ở giữa khung cảnh thanh bình này là Kang “TheShy” Seung-lok đến từ Invictus Gaming trong bộ trang phục full màu trắng đang nhẹ nhàng chạm tay vào những phím đàn trên một cây đại dương cầm. Được biết, ở ngoài đời thực, tuyển thủ đường trên kì cựu của IG cũng là một người chơi piano rất cừ.


Chúng ta có thể liên tưởng tới khung cảnh trong bộ phim Tokyo Ghoul – một trong những biểu tụong của anime. Bầu trời xanh sáng đầy nắng, những đám mây bồng bềnh và hình ảnh phản chiếu mặt nước tĩnh lặng trải dài đến tận chân trời với bóng dáng của Kaneki ngồi chiễm chệ trên một chiếc ghế.



Không những thế, đây còn được xem là một trong những hình ảnh điển hình của anime bởi nó còn xuất hiện trong bộ Sakamichi no Apollon’s (Kids on the Slope).




Bin đưa người xem về lại những năm tháng cày Death Note



Trái ngược hoàn toàn với TheShy, Bin xuất hiện trong một không gian đô thị với những tòa nhà cao tầng chọc trời, nơi ô cửa sổ có tia nắng hoàng hồn chiếu rọi. Có lẽ nơi Bin đang đứng là một thư viện sách cổ được đặt ở trên tầng cao trong một tòa nhà lớn.


Credit: LPL

Chàng game thủ trẻ tuổi này trở nên thật thông thái khi đang chăm chú đọc từng trang sách. Tại phân cảnh ngay sau đó, tuyển thủ đường trên đến từ Suning đã ném một quả táo lên không trung, đó cũng là lúc tiêu đề cuốn sách cậu đang cầm trên tay lộ diện: “Học nhanh các phương pháp để có thể pentakill”.


Đây là một chi tiết vô cùng đặc biệt bởi trong trận chung kết CKTG 2020 vừa qua, Bin là người đầu tiên và duy nhất làm nên lịch sử khi giành được cú Pentakill.



Những cuốn sách, quả táo cùng với tiêu đề mang hàm ý giết người (kill trong pentakill) là những tư liệu khiến cho người xem gợi nhớ đến bộ phim anime kinh điển của mọi thời đại: Death Note.


Câu chuyện xoay quanh một cuốn sổ thiên mệnh được trao cho Light Yagami, cứ mỗi khi anh chàng viết tên của một người nào đấy vào quyển sổ, ngay lập tức người đó sẽ bị giết chết. Ryuk, một nhân vật được xây dựng với hỉnh ảnh siêu nhiên và phi thực tế, ông mang hình bóng của một thần chết, người đã trao cuốn sổ thiên mệnh này cho con người. Ông ta có một nỗi ám ảnh về việc ăn táo, một loại trái cấm trong kinh thánh từ xưa đến nay.



Knight với màn hóa thân hoàn hảo trong bộ Fate/stay Night



Đứng giữa một thành phố tráng lệ nguy nga, bóng hình của người chơi đường giữa Top Esports như bị hoàng hôn nuốt trọn. Khung cảnh này gợi nhớ đến bộ phim Fate/stay Night, khi nhân vật cũng đứng trên sân thượng của một tòa nhà cao, ngắm nhìn hoàng hôn và bóng tối đang dần hợp thể, suy ngẫm về một ngày dài đã qua.


Credit: Studio Deen

Kuroko no Basuke trong phiên bản LPL


Credit: LPL

Esports nói chung và LMHT nói riêng là một bộ môn đòi hỏi tính đồng đội cao, khả năng tư duy cũng như phản ứng nhanh nhẹn như môn thể thao vua: bóng đá. Trong phân đoạn cuối, hình ảnh một đội tuyển thi đấu LMHT gồm 7 người (5 người thi đấu chính thức và 2 người dự bị) cùng đứng trên sân cỏ của một sân vận động lớn, ngắm nhìn 3 ngôi sao băng đang vụt qua, tượng trưng cho niềm tin, hi vọng và ước mơ cháy bỏng của họ.


Chính chi tiết này đã khiến cho hầu hết người xem trào dâng một sự mong đợi, rằng một ngày, đội tuyển ấy sẽ đại diện cho LPL, bước ra ánh sáng và thi đấu trên một sân khấu lớn.


Credit: LPL

Và cuối cùng, giữa ánh đèn chói lóa ở sân vận động to lớn nơi diễn ra giải đấu LMHT lớn nhất trong năm, chỉ còn lại một bóng hình cao gầy, đó chính là: Clearlove. Điều này đã để lại cho người xem vô số câu hỏi, rằng liệu Clearlove có thể một lần nữa thực hiện hóa giấc mơ CKTG trong năm cuối cùng anh ấy thi đấu với tư cách là tuyển thủ chuyên nghiệp hay không?


Anh ấy có thể đại diện cho LPL và mang về danh hiệu cao nhất hay không? Điều gì đang lướt qua tâm trí anh ấy khi anh ấy đứng đó đối mặt với khán giả quê nhà, những người đang đặt kì vọng vào anh ấy để mang lại vinh quang cho khu vực LPL?


Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: Tân binh vô danh của FPX làm lu mờ dàn sao từng vô địch CKTG

LPL chuẩn bị đón chào một thần rừng mới nối bước Ning và Tian.

ĐTDV Mùa Xuân 2021: Đương kim vô địch và đương kim á quân công bố đội hình thi đấu

Cả hai đội vẫn giữ nguyên bộ khung làm nên thành công trong năm 2020.

LMHT: IG TheShy thoát trận liên tục tại máy chủ Hàn Quốc khiến cộng đồng phẫn nộ

Và thanh niên này cũng phải trả giá vì đã chọc giận Faker lẫn Peanut

[LPL Mùa Xuân 2021] Tổng kết tuần 3: Sự thăng hoa của những cái tên ít ai ngờ tới

Những hạt giống hàng đầu đang có dấu hiệu hụt hơi so với các đội tuyển 'chiếu mới'.

TOP 5 tuyển thủ trẻ tiềm năng nhất CKTG 2018

Bên cạnh những ngôi sao sáng như Uzi, Smeb, ... thì CKTG 2018 còn là giải đấu quy tụ được rất nhiều tuyển thủ trẻ tiềm năng, những người chơi hứa hẹn sẽ là ngựa ô của giải đấu.

LPL Mùa Xuân 2021: iG thua ngược RNG sau sai lầm tai hại của TheShy

Tưởng như iG đã cầm chắc chiến thắng 2-0 nhưng rốt cục họ bị RNG đánh bại với tỷ số 2-1.

Vòng bảng CKTG 2018: PVB gặp khó khi vào bảng A

Nằm cùng bảng với 2 ông lớn Hàn Quốc và Đài Loan sẽ là 1 thách thức không hề nhỏ chút nào đối với Phong Vũ Buffalo. Đội tuyển vừa lên ngôi vô địch VCS sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều để đạt được mục tiêu qua được vòng bảng.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: SofM giành MVP, Suning giành chiến thắng thứ hai liên tiếp

Đối thủ của họ chỉ là LGD, một trong những đội tuyển đang có phong độ không tốt.

THỦ THUẬT HAY

Taste Test - Công cụ giúp tùy biến giao diện thiết bị theo sở thích cá nhân

Thông qua một số câu hỏi về sở thích và hành vi, thuật toán sẽ xác định giao diện phù hợp với bạn.

10 tiện dụng để sử dụng Mac và iPhone cùng nhau

Bạn có thể phát nhạc từ iPhone trên máy Mac bằng cáp Lightning USB. Nhưng nếu bạn muốn truyền trực tuyến (hoặc chiếu) nội dung không dây từ máy Mac và iPhone, bạn có thể sử dụng tính năng AirPlay của Apple. Cả hai

Dòng CPU Core i9 mới của Intel là gì?

Nhiều năm qua, bộ vi xử lý Core của Intel đã có 3 cấp độ hiệu năng: i3, i5 và đứng đầu là i7. Tuy nhiên, mới đây, Intel đã công bố các phiên bản mới của Intel trong dòng Intel Core i9. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết

Cách tắt Popup "tab bài viết" đã comment trên Facebook

'Tab bài viết' là một tính năng mới mà Facebook đã cập nhật trong thời gian gần đây. Khi bạn bình luận vào một bài viết bất kỳ, nếu có một bình luận khác không kể là bạn của bạn hay người lạ thì trên màn hình sẽ tự

Cách dùng hàm PRODUCT trong Excel

Trên Excel, hàm PRODUCT giúp người dùng có khả năng tính tính tích các giá trị, nhân các đối số với nhau và trả về đúng kết quả tích của chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi 3S Prime: "quái thú" cho người dùng phổ thông

Xiaomi chưa bao giờ làm người dùng hết kinh ngạc về mức giá của mình. Mới đây, Xiaomi đã chính thức tung ra chiếc Redmi 3S prime của hãng với...

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...