LPL Mùa Xuân 2021: iG thua ngược RNG sau sai lầm tai hại của TheShy

LPL là giải đấu khó lường không chỉ vì các đội tích cực giao tranh mà còn vì những sai lầm khó hiểu. Ở trận đấu giữa RNG và iG trong khuôn khổ tuần 5, đường trên TheShy đã khiến đội tuyển của mình ngậm đắng nuốt cay chỉ vì một tình huống tự tin thái quá.


Sau khi hủy diệt RNG ở ván đấu thứ nhất, iG gặp vô vàn khó khăn ở ván thứ 2 do mất kiểm soát khu vực đường dưới. Lúc này, Gnar trong tay TheShy là niềm hy vọng duy nhất với chênh lệch 40 chỉ số lính so với Sylas của Xiaohu. Tuy nhiên, tuyển thủ này không làm được nhiều điều, để RNG sớm kích hoạt linh hồn rồng gió.


Phải nhờ đến sai lầm của Leona phút 26, iG hạ gục được ba thành viên đối phương và mang về bùa lợi Baron. Cơ hội lật ngược tình thế đã rõ ràng, trong khi các thành viên iG đang nghĩ về trận thắng 2-0 thì TheShy thực hiện một tình huống mở giao tranh khó hiểu.


Phút 29, Con bài Gnar đang ở dạng Tí Nị, lượng Cuồng tích tụ ở mức thấp chưa thể kích hoạt dạng Khổng Lồ. Thế nhưng, TheShy vẫn sử dụng chiêu E – Nhún Nhảy để tấn công trực diện Olaf, đội hình RNG lập tức dồn sát thương hạ gục Gnar, kế đến là Nidalee trong tay XUN. Các thành viên còn lại của iG đã rất nỗ lực nhưng quá khó để thắng 3v5 khi đối phương vẫn còn nhiều kỹ năng quan trọng.





Lý giải về quyết định nhảy vào của TheShy, con bài Gnar tuy ở dạng Tí Nị nhưng vẫn câu kéo được 5 giây, đủ thời gian để đồng đội lao vào tiếp ứng. Nhìn kỹ lại tình huống đó, Rell trong tay Lucas đứng rất gần TheShy, còn nguyên tốc biến và chiêu cuối nhưng lại lui về núp sau tường. Nếu quyết đoán hơn, Rell đã có thể giữ chân từ 2-3 người tạo khoảng trống cho Azir của Rookie combo.


Để thua pha giao tranh trên, iG đánh mất cả ván đấu và bị RNG hạ gục ở ván đấu thứ 3. Thất bại đáng tiếc này khiến TheShy và đồng đội rơi xuống vị trí thứ 8, còn RNG tiếp tục duy trì vị trí trong top 3. 

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LMHT: IG TheShy thoát trận liên tục tại máy chủ Hàn Quốc khiến cộng đồng phẫn nộ

Và thanh niên này cũng phải trả giá vì đã chọc giận Faker lẫn Peanut

LPL Mùa Xuân 2021: Xiaohu đạt cột mốc quan trọng trong sự nghiệp sau trận thắng Suning

Anh đang tiến gần hơn đến kỷ lục của đồng đội cũ Uzi.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: SofM bất lực, Suning nhận thất bại thứ ba liên tiếp

Quá nhiều vấn đề trong cấm/ chọn khiến SN tụt dốc không phanh.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: T1 có được chiến thắng trong ngày Teddy trở lại đội hình chính

Chiến thắng quan trọng giúp cho T1 lấy lại tinh thần và nuôi tiếp hi vọng trở lại với top trên của BXH.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Xạ thủ Lwx giành Pentakill, FPX hủy diệt diệt RW

Sau trận đấu, Doinb cho biết: 'Tôi sẽ cướp Penta của Lwx nếu còn sống.'

TOP 5 tuyển thủ trẻ tiềm năng nhất CKTG 2018

Bên cạnh những ngôi sao sáng như Uzi, Smeb, ... thì CKTG 2018 còn là giải đấu quy tụ được rất nhiều tuyển thủ trẻ tiềm năng, những người chơi hứa hẹn sẽ là ngựa ô của giải đấu.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: Tân binh vô danh của FPX làm lu mờ dàn sao từng vô địch CKTG

LPL chuẩn bị đón chào một thần rừng mới nối bước Ning và Tian.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Thi đấu dưới sức, Suning tiếp tục nhận trái đắng

Suning có vẻ đang 'lọc fan' hơi sâu khi đã thua trận thứ 2 liên tiếp tại LPL Mùa Xuân năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển hình ảnh thành văn bản bằng Google Drive, OneNote

Để có thể trích xuất nội dung trong hình ảnh sang văn bản, chúng ta có thể sử dụng ngay tính năng có sẵn trên Google Drive hay OneNote.

Tốc độ đánh máy chuẩn là bao nhiêu?cao, thấp, trung bình

Trong xã hội ngày nay, máy tính là một phần không thể thiếu trong mọi công việc, hoạt động của con người. Kỹ năng đánh máy chính là một trong những kỹ năng cần rèn luyện thường xuyên. Vậy bạn có muốn biết tốc độ đánh

Tìm kiếm thư mục lưu trữ tập tin tải về trên MacOS

Làm thế nào để mở được những file sau khi được tải về trên mạng trên MacOS ? Đây cũng chính là những câu hỏi phổ biến nhất mà TCN đã nhận được từ rất nhiều độc giả. Mời các bạn theo dõi bài viết sau để biết cách tìm

Share Acc VIP HDViet, chia sẻ tài khoản HDViet VIP

Nhằm chi ân bạn đọc thời gian qua đã ủng hộ TCN, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ share Acc VIP HDViet để bạn đọc có thể thoải mái giải trí với những bộ phim yêu thích cùng chất lượng phim tuyệt vời này.

Office 365 Attack Simulator là gì?Sử dụng nó như thế nào?

Bạn có thể đào tạo nhân viên của mình xác định các cuộc tấn công như vậy bằng cách sử dụng Office 365 Attack Simulator. Bài viết này sẽ giới thiệu một số phương pháp để mô phỏng các cuộc tấn công lừa đảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

Mở hộp Vivo V7+ và đánh giá nhanh camera Selfie 24MP

Vivo V7+ gây ấn tượng lớn sau thời điểm ra mắt với màn hình tràn viền FullViewTM tỉ lệ 18:9 theo đúng xu hướng thiết kế hiện nay, bên cạnh đó là camera selfie độ phân giải 24 “chấm” ra ảnh rất nét. Vivi V7+ mang nhiều

Đánh giá QNAP TAS-268 – Hỗ trợ đa phương tiện, mở rộng đến 20TB

QNAP TAS-268 không chỉ hướng đến môi trường SOHO (small office home office) cần kiểm soát, tập trung hóa dữ liệu mà còn phù hợp cả với nhu cầu sử dụng khác nhau trong gia đình....