Anime về truyện ma Nhật Bản Yamishibai season 4 sẽ ra mắt vào đầu năm 2017

Series anime Yamishibai, kể về những câu chuyện ma kinh dị ở Nhật Bản sẽ tiếp tục có mùa thứ tư vào tháng 1 tới. Series mới sẽ có 13 diễn viên khác nhau dẫn chuyện.

Website chính thức của TV Tokyo cho Yamishibai (Yamishibai: Japanese Ghost Stories), series anime kinh dị, đã tiết lộ rằng anime sẽ có mùa thứ 4 và sẽ được phát sóng vào tháng 1.

Mùa này sẽ có 13 người (bao gồm diễn viên, diễn viên sân khấu, và diễn viên lồng tiếng) trong vai ông già là người dẫn chuyện, bao gồm: Tsuda Kanji, Terada Minori, Watanabe Tesu, Ogura Hisahiro, Matsuo Satoru, Miyazaki Tomu, Masumoto Shoichiro, Takei Ryosuke, Arata Hino, Sawaru Ryu, và Yamazaki Naoki. Thêm vào đó, bậc thầy kịch Noh Nomura Shiro và nghệ sĩ kịch câm Arai Han cũng sẽ lồng tiếng cho nhân vật.

Các diễn viên khác bao gồm Murai Ryota, Marimura Kaoru, Fuka Haruna, Ishiga Kazuki và Kishino Sakoto.


Nhà chế tạo game Kaneko Masaya là đạo diễn mới của series thứ tư tại ILCA. Kumamoto Hiromu sẽ trở lại từ 3 mùa vùa rồi để viết kịch bản. Nishikawa Shinji, Kudou Ryo và Mimata Ayuki sẽ là người vẽ hoạt hình cho series mới. Takuro sẽ thể hiện ca khúc chủ đề kết thúc cho bộ phim – “Yume Oi Hito” – được chính Takuro sáng tác đặc biệt cho riêng series.

Series nguyên gốc khắc hoạ những câu chuyện kinh dị trong 6 phút, dựa trên các truyền thuyết thành thị. Các câu chuyện lấy cảm hứng từ các câu chuyện ma bắt nguồn từ thời Showa. Phim được phát sóng từ tháng 7 năm 2013, do Takashima Tomoya đạo diễn và Kumamoto Horomu viết kịch bản.

Mùa thứ hai do Shimizu Takashi (The Grudge, live action Kiki’s Delivery Service) và Iguchi Noboru (Nuigulumar Z, Karate-Robo Zaborgar) làm đạo diễn, kịch bản do Masumoto Shouichirou (King of the Escape) đảm nhận. Mùa thứ hai phát sóng vào tháng 7 năm 2014.

Mùa thứ ba đã được phát sóng vào tháng 1, do Taniguchi Takashi và Ishikawa Tomohisa làm đạo diễn tại ILCA.

theo manganetwork

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Anime, truy, Yamishibai, season

TIN LIÊN QUAN

Valve hợp tác cùng Netflix cho ra mắt series phim anime mới về thế giới Dota

Món quà hết sức bất ngờ Valve dành tặng cho fan hâm mộ Dota . Bộ phim sẽ ra mắt một ngày trước khi giải đấu ONE Esports Singapore Major khởi tranh.

DanMachi Memoria Freese – tựa game JRPG “ăn theo” anime với dàn nhân vật nữ quyến rũ

Song song với màn công bố ra mắt Season 2 và phần phim movie mới cho DanMachi, Memoria Freese được kỳ vọng sẽ tiếp tục hâm nóng thương hiệu anime này.

Dễ thương thế này nhưng nữ diễn viên lồng tiếng anime lại bị fan dọa giết

Nữ diễn viên lồng tiếng anime xinh đẹp dễ thương Inori Minase đang rất hoảng sợ do bị fan hâm mộ dọa giết.

4 lý do mà bạn cần phải đi xem anime Your Name ngay bây giờ

Có rất nhiều lí do khiến bộ phim anime này trở thành siêu phẩm và cháy hàng ở Nhật.

Mecha-Ude - Anime được cộng đồng quyên góp tới 70 nghìn USD sẽ ra mắt vào 2017

Sau khi đăng dự án Anime Mecha-Ude lên Kickstarter, Sae Okamoto đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía những người hảo tâm. Và nhờ đó, Mecha-Ude sẽ có mặt vào Anime mùa đông 2017

Toji no Miko - Anime gái choảng nhau sắp lên di động

Không chỉ là một series phim hoạt hình Anime hấp dẫn, Toji no Miko nay đã được Square Enix đưa lên nền tảng di động và dự kiến sẽ sớm phát hành.

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

Đạo diễn anime huyền thoại sẽ làm một tác phẩm vĩ đại nữa đến cuối đời

Miyazaki Hayao, huyền thoại và cũng là người được ví như 'thượng đế' trong thế giới làm phim hoạt hình Nhật Bản, đang muốn trở lại làm phim hoạt hình dài.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.