Valve hợp tác cùng Netflix cho ra mắt series phim anime mới về thế giới Dota

Sớm ngày hôm nay, nhiều fan hâm mộ của tựa game đình đám Dota đã hết sức bất ngờ khi Valve sẽ hợp tác cùng Netflix để cho ra mắt bộ anime riêng về thế giới Dota. Bộ anime dài 8 tập với tên gọi DOTA: Dragon’s Blood (tạm dịch: DOTA: Long Huyết) dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 25/03 tới đây trên nền tảng Netflix.


Bộ phim sẽ kể về cuộc hành trình của Davion – The Dragon Knight khi anh chạm trán với một con Eldwurm cổ đại cũng như bắt gặp Công chúa Mirana trong nhiệm vụ bí mật của riêng cô. Davion sau đó bị cuốn vào một chuỗi âm mưu lớn hơn rất nhiều những gì anh có thể tưởng tượng.


Dragon Blood được sản xuất bởi Ashley Edward Miller, đây là nhà làm phim từng tham gia vào những dự án điện ảnh nổi tiếng như Thor hay X-men: First Class. Chia sẻ về dự án lần này, Miller cho biết: “Người hâm mộ sẽ thích cách chúng tôi đã vẽ ra về vũ trụ Dota 2 và cùng nhau tạo nên một câu chuyện bi tráng, đầy cảm xúc, hướng đến đối tượng là những người hâm mộ ưa thích trò chơi này.”


“Đồ họa và âm thanh của bộ phim sẽ được nâng lên một tầm cao mới, tôi cũng rất biết ơn Valve vì đã ủng hộ cho mong muốn sáng tạo của mình.”


Valve hợp tác cùng Netflix cho ra mắt series phim anime mới về thế giới Dota
Screenshot by Kristine Tuting/ ONE Esports

Ngoài ra, Dragon Blood cũng sẽ được hoạt họa bởi Studio MIR tới từ Hàn Quốc, đây là đội ngũ đã cho ra đời những sản phẩm như The Legend of Korra và Voltron: Legendary Defender. Miller cho biết ông cùng với Studio MIR đã làm việc với nhau trong khoảng gần 2 năm rưỡi để cho ra đời bộ anime này.


Dự kiến Teaser Trailer sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 2, Main Trailer phát hành vào mùng 2 tháng 3 và series sẽ lên sóng chính thức vào 25 tháng 3.



DOTA: Dragon's Blood

Here's a little love from us, to you. Yes, you. You know who you are.

Posted by Netflix on Tuesday, February 16, 2021
Từ khoá : Dota2

TIN LIÊN QUAN

Valve sắp tung ra game mới Artifact - game đấu bài phong cách Dota 2

Tại sự kiện Dota 2 lớn nhất năm The International 7 vừa diễn ra, Valve đã bất ngờ công bố một tựa game mới sắp ra mắt có tên Artifact.

Valve hé lộ Artifact, game thẻ bài Dota 2 ra mắt năm 2018

Sau DOTA 2 và CS:GO, Valve lại tiếp tục tấn công mạnh mẽ vào thị trường eSports thế giới bằng một tựa game thẻ bài mới có tên: Artifact – The Dota Card Game.

Valve đâm đơn kiện Mobile Legends vì đạo ý tưởng nhân vật trong DOTA 2

Valve và Riot đang cùng chung chuyến tuyến nhằm kiện Shanghai Moontoon Technology vì đã bắt chước ý tưởng game của cả 2 ông lớn này

Artifact: Phiên bản card game của Dota 2 ra mắt ngày 28/11

Valve tạo ra Artifact với mục tiêu thu hút những người yêu thích Dota 2 và thể loại game Trading Card cơ hội thu thập hơn 280 lá bài khác nhau để tranh đấu với tất cả thế giới. Artifact, lần đầu được Valve nhắc tới tại Chung kết Tổng The

DOTA 2 chuẩn bị chào đón 2 hero mới sau 1 năm chờ đợi

Game thủ DOTA 2 sẽ được diện kiến 2 hero mới trong tương lai không xa

Series game DotA 6xx chính thức nói lời chào tạm biệt cộng đồng game thủ

Sau hơn 11 năm phát triển, cuối cùng series game DotA 6xx (và sau này là DOTA 2 6.xx) cũng đã nói lời chia tay với cộng đồng game thế giới.

DOTA 2: Valve công bố chính thức mùa giải mới - Pro Circuit

Dù được leak thông tin từ trước khi TI7 bắt đầu nhưng đến nay, Valve mới chính thức công bố thông tin về mùa giải mới với tên gọi: Pro Circuit.

[Dota 2] Valve công bố lịch trình các vòng loại khu vực của The International 7

(GameSao.vn) – Các vòng loại khu vực sẽ diễn ra vào cuối tháng 6, nhưng vòng loại mở chưa được Valve ấn định thời điểm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra và khắc phục lỗi lấy nét tự động trên Galaxy S8

Thật không may là khi tính năng lấy nét tự động không còn tác dụng, chế độ lấy nét bằng tay cũng bị vô hiệu hóa.

Cách duyệt web chế độ thường và ẩn danh cùng 1 cửa sổ trên Firefox

Tiện ích Private Tab trên trình duyệt Firefox sẽ giúp người dùng có thể truy cập web ở chế độ thường và ở chế độ ẩn danh trên cùng 1 cửa sổ trình duyệt.

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

Học toán đơn giản hơn với Symbolab, ứng dụng không thể thiếu khi học online

Hiện nay, khi tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn ra rất phức tạp. Các trường học vẫn còn đang sử dụng hình thức học online để truyền đạt kiến thức cho học sinh. Môn toán được biết đến là một môn học khó. Do đó, việc

Tổng hợp những lệnh Run thông dụng nhất trong Windows

Việc biết hết hay thậm chí là hiểu hết tất cả các câu lệnh của CMD là điều dường như không thể và cũng không thực sự cần thiết với những người như chúng ta

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!

So sánh AirPods 3 và AirPods Pro: Đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả?

AirPods 3 và AirPods Pro đều là những mẫu tai nghe cao cấp được trang bị nhiều tính năng thông minh, hấp dẫn của Apple. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh AirPods 3 và AirPods Pro thì đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả? Hãy