DanMachi Memoria Freese – tựa game JRPG “ăn theo” anime với dàn nhân vật nữ quyến rũ

Màn ra mắt của trò chơi đang được dịch vụ phân phối anime/manga trực tuyến hàng đầu tại Bắc Mỹ Crunchyroll quản lý cùng với hãng Sumitomo và GREE – một công ty game có trụ sở tại Nhật Bản, và đánh dấu lần đầu tiên Crunchyroll xuất bản một trò chơi điện tử. 

DanMachi Memoria Freese – tựa game JRPG “ăn theo” anime với dàn nhân vật nữ quyến rũ

Song song với màn công bố ra mắt Season 2 và phần phim movie mới cho DanMachi, Memoria Freese được kỳ vọng sẽ tiếp tục hâm nóng thương hiệu anime này. 

Về cơ bản Memoria Freese là một tựa game nhập vai hành động theo lượt, nơi bạn sẽ ra lên tấn công, sử dụng vật phẩm cho các nhân vật thông qua hệ thống menu. Trò chơi cũng bao gồm các tính năng tương tác giữa các nhân vật, khám phá thành phố Orario, chiêu mộ và kết hợp các chiến binh thành một đội hình ưng ý,… 

Tình tiết trong game sẽ bám chặt theo cốt truyện gốc từ season đầu tiên của series anime chính, cũng như phần phim spin-off – Sword Oratori. Ngoài ra, nó cũng sẽ bao gồm câu chuyện mới/độc quyền do Fujino Ōmori – người sáng tác nên series chấp bút. 

Trò chơi được lồng tiếng chỉn chu với sự tham gia của dàn diễn viên trong anime. Phiên bản quốc tế này được lồng thêm phụ đề tiếng Anh và phát hành theo hình thức free-to-play với tính năng mua hàng trong ứng dụng. 

Is it Wrong to Try to Pick Up Girls in A Dungeon? là tác phẩm light novel do Fujino Ōmori sáng tác và ra mắt vào năm 2013. Nó đã được hãng J.C. Staff chuyển thể thành phim anime dài kỳ vào năm 2015 và sắp sửa ra mắt Season 2, kèm theo một movie. 

Cùng xem qua trailer của trò chơi bên dưới:

TIN LIÊN QUAN

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

The Alchemist Code - Tân binh nhập vai đậm chất Anime đồ họa chất tới từ Nhật Bản

Không chỉ sở hữu đồ họa Anime đặc trưng của Nhật Bản, The Alchemist Code còn sở hữu lối chơi nhập vai kết hợp chiến thuật cực độc.

7 game Android mới miễn phí, đáng chơi nhất đầu tháng 4/2018

Bạn đừng bỏ lỡ 7 tựa game Android hay nhất đầu tháng 4 này, không chỉ hấp dẫn về nội dung, chất lượng về đồ họa, mà tất cả đều được phát hành miễn phí để game thủ mobile tải về.

Goddess Kiss: OVE – Game RPG anime hấp dẫn mọi trái tim game thủ

Theo đó Goddess Kiss: OVE là game mobile platform RPG cho phép người chơi tiến hành lập đội với hơn 100 cô gái vô cùng đáng yêu. Những cô gái như bước ra từ thế giới anime bằng tạo hình dễ thương phong cách chibi nhỏ nhắn. Bạn sẽ tiến hành tìm kiếm

Game nhập vai anime The Alchemist Code mở cửa đăng ký sớm

The Alchemist Code vẫn đang trong quá trình thử nghiệm hạn chế tại một số quốc gia, nhưng chứng tỏ thời điểm game ra mắt chính thức đã gần kề.

Freezing Extension - Game anime nóng bỏng sắp đến tay người Việt

Hãng Trinity Games của Hàn Quốc mới đây vừa chính thức cho chạy thử nghiệm Closed Beta tựa game mobile RPG phong cách anime Freezing Extension với lối chơi cực mới lạ và hấp dẫn.

Top 5 lý do các fan manga/anime không thể bỏ lỡ Manga Siêu Quậy ra mắt ngày 26/09/2018

Vào một ngày nọ, toàn bộ các nhân vật nổi tiếng của xứ sở manga/anime như Luffy, Naruto, Goku, Ichigo… bỗng nhiên bị cuốn vào chiều không gian song song. Đây là kết quả của sự va chạm giữa các thế giới với nhau, chúng tạo ra nhiều khe nứt thời gian

Thích mê với tựa game chibi được lấy ý tưởng từ anime Inuyasha

InuYasha: Seek Jade là một game mobile 2D thuộc thể loại nhập vai kết hợp thẻ bài lấy bản quyền chính hiệu từ bộ manga/ anime đình đám vừa ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.