Thích mê với tựa game chibi được lấy ý tưởng từ anime Inuyasha

InuYasha: Seek Jade là một game mobile 2D thuộc thể loại nhập vai kết hợp thẻ bài lấy bản quyền chính hiệu từ bộ manga/ anime đình đám vừa ra mắt.

Như đã nói, InuYasha: Seek Jade là một tựa game thẻ bài kết hợp yếu tố nhập vai vừa được ra mắt miễn phí trên cả hai nền tảng iOS và Android. Trò chơi sử dụng bối cảnh và hệ thống nhân vật có bản quyền chính thức từ bộ manga/ anime nổi tiếng Nhật Bản của tác giả Takahashi Rumiko.



Ngay lập tức, InuYasha: Seek Jade đã gây ấn tượng mạnh với người chơi qua phong cách thiết kế hình ảnh tuy chỉ 2D nhưng lại đáng yêu và rất sắc màu. Bên cạnh đó, trò chơi mang tới cơ chiến đấu turn-based khá quen thuộc và dễ làm quen.


Thích mê với tựa game chibi được lấy ý tưởng từ anime Inuyasha

Theo đó, tham gia vào InuYasha: Seek Jade, game thủ sẽ cố gắng thành lập một đội hình bao gồm các nhân vật kinh điển từ Team InuYasha, Sesshoumaru và Naraku sau đó cùng với Ma thú của mình đi vào hành trình phiêu lưu tìm kiếm Jade. Trò chơi đã phác họa cực chính xác thời kỳ Sengoku tại Nhật Bản.



Cơ chế gameplay của InuYasha: Seek Jade chủ yếu tập trung vào hình thức đánh theo lượt vượt phụ bản. Người chơi sẽ phải chiêu mộ cho mình tối đa 6 chiến binh đưa vào đội hình. Cũng giống như những sản phẩm cùng thể loại, InuYasha: Seek Jade không yêu cầu người chơi thao tác quá nhiều. Các trận đấu diễn ra theo hình thức tự động và nhiệm vụ của bạn chỉ là sắp xếp đội hình hợp lý, chờ nộ khí nhân vật đầy là kích hoạt.



Hệ thống các nhiệm vụ và cốt truyện trong InuYasha Mobile được phân chia thành từng chương, mỗi chương sẽ có nhiều quan ải cố định để người chơi dần dần chinh phục. Để dẫn dắt cốt truyện được tốt hơn, trò chơi có xây dựng nhiều đoạn hội thoại giữa hệ thống nhân vật tương tự theo nguyên tác. Trong quá trình phiêu lưu của mình, người chơi cũng dần chiêu mộ được đủ mọi nhân vật thiện ác về với đội ngũ của mình, ai nấy đều đúng đặc điểm như trong manga nhưng được “dễ thương hóa” hơn.



InuYasha: Seek Jade mang trong mình yếu tố nhập vai nên người chơi có thể tiến hành sưu tập trang bị, cường hóa chúng, thăng cấp kỹ năng,...để tăng cường tối đa chiến lực cho nhân vật. Đồng thời, phải chú ý tới việc kết hợp các năng lực và kỹ năng của tất cả thành viên với nhau sao cho tương thích nhất. Bên cạnh đó, hệ thống kỹ năng chiến đấu của mỗi nhân vật cũng được thể hiện đẹp mắt, hoành tráng, gây ra đủ dạng hiệu ứng khác nhau.


Với phong cách đồ họa 2D chibi cực sắc màu, game sẽ mang lại cho người chơi những pha chiến đấu có nhịp độ nhanh hiện hữu bởi hàng loạt chiêu thức liên hoàn đập tan kẻ thù. Hơn nữa, việc được đối mặt với những đối thủ đáng gờm trong InuYasha: Seek Jade, thử nghiệm những kỹ năng, kiến thức và chiến lược của bạn chắc chắn sẽ khiến trải nghiệm thêm phần hứng thú hơn rất nhiều.


Nhìn chung, InuYasha: Seek Jade là một tựa game thẻ bài vui nhộn thích hợp cho phần lớn những người đam mê anime. Bạn đọc quan tâm có thể tải game về trải nghiệm tại đây cho: iOS/ Android.

TIN LIÊN QUAN

InuYasha Mobile: Game chiến thuật nhưng có auto tận răng

Rục rịch thông tin về Việt Nam từ mấy tháng trước, nhưng phải đến hôm nay (12/9), game thẻ bài ăn theo truyện cùng tên InuYasha Mobile mới chính thức ra mắt trên Android và iOS. Cùng hóng xem tựa game này có gì nổi bật không nhé!

InuYasha Mobile ấn định ngày phát hành ở Việt Nam

Được biết, đây sẽ là phiên bản chính thức của game và sẽ không reset nhân vật. InuYasha Mobile sẽ hỗ trợ cả 2 nền tảng di động quen thuộc iOS và Android.

Âm Dương Sư xác nhận sự ra mắt của các nhân vật trong bộ manga Khuyển Dạ Xoa – Inuyasha

Trên đây là hình ảnh mới nhất được đăng tải trên fanpage Âm Dương Sư quốc tế xác nhận sự kết hợp với bộ manga Khuyển Dạ Xoa – Inuyasha đã hết sức quen thuộc với một thế hệ trẻ Việt Nam.

Bộ đôi thức thần SSR Inuyasha và Sesshomaru sẽ chính thức ra mắt trong tựa game Âm Dương Sư vào ngày 18/07

Mới đây, NPH Garena đã chính thức công bố những thông tin đầu tiên về ngày ra mắt của bộ đôi thức thần SSR đang được game thủ Âm Dương Sư Việt mong đợi là Inuyasha và Sesshomaru. Theo đó ngày 18/07, Inuyasha và Sesshomaru sẽ chính thức xuất hiện

Sesshomaru – anh trai cùng cha khác mẹ với Inuyasha chính thức ra mắt trong Âm Dương Sư MOBA

Ít giờ trước, thức thần mới Sesshomaru - anh trai cùng cha khác mẹ với Inuyasha đã chính thức ra mắt trong Âm Dương Sư MOBA

Inuyasha – Awaken thông báo ngày phát hành chính thức

QUỐC TẾ_ Cuối cùng, sản phẩm Inuyasha - Awaken cũng có thời điểm ấn định ra mắt cộng đồng game thủ vào cuối tháng 10 này.

InuYasha sẽ chọn ai trong 2 mỹ nhân Kagome và Kikyou ?

Đối với những người đã từng xem InuYasha thì chắc hẳn đều có hơn một lần suy nghĩ không biết giữa Kagome và Kikyou thì ai mới là tình yêu đích thực của Khuyển Dạ Xoa? Ai hợp với anh chàng nhân vật chính này hơn?

Rò Rỉ Thông Tin “Kikyo” Sẽ Xuất Hiện Trong Âm Dương Sư

Mới đây, có một số hình ảnh của Kikyo trong bộ truyện Inuyasha xuất hiện trong Âm Dương Sư bị rò rỉ trên một số trang mạng xã hội đang làm xôn xao cộng đồng người chơi, hãy cùng mình tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra nào.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hơn 20 triệu đồng, có nên mua iPhone 13 mini không?

iPhone 13 ra mắt với 4 tùy chọn gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong đó iPhone 13 mini là mẫu điện thoại có kích thước nhỏ nhất của Apple. Tuy nhiên, với số tiền trên 20 triệu đồng

Đánh giá Asus UX310UA. "Siêu mẫu" dành cho doanh nhân

Asus UX310UA, dòng sản phẩm Ultrabook thuộc phân khúc cao cấp được thiết kế dành cho doanh nhân, những người thường xuyên di chuyển. Dưới đây mình sẽ đánh giá chi tiết sau vài ngày trải nghiệm sản phẩm.

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.