InuYasha sẽ chọn ai trong 2 mỹ nhân Kagome và Kikyou ?

Đối với những người đã từng xem InuYasha thì chắc hẳn đều có hơn một lần suy nghĩ không biết giữa Kagome và Kikyou thì ai mới là tình yêu đích thực của Khuyển Dạ Xoa? Ai hợp với anh chàng nhân vật chính này hơn?

Nhân vật InuYasha, Kagome và Kikyou trong truyện 'InuYasha' đã đưa chúng ta ngược thời gian tới một thế giới đầy yêu quái gieo giắc chết chóc cho loài người. Nhưng cái thế giới đầy sợ hãi, kinh hoàng ấy cũng lại chứa đầy những giọt nước mắt, nụ cười và cả tình yêu tuyệt đẹp.

Anh chàng nhân vật chính InuYasha là một Khuyển Dạ Xoa có vẻ bề ngoài mạnh mẽ và lạnh lùng nhưng ẩn sâu bên trong con người anh lại là một bán yêu tốt bụng, chân thành và sẵn sàng hy sinh để bảo vệ người khác.

Tình yêu của anh chàng bán yêu InuYasha không rõ ràng nên đã rất nhiều lần khiến Kagome và Kikyou bị tổn thương. Rất nhiều cuộc tranh luận đã nổ ra về tình yêu của hai cô gái này với nhân vật nam chính. Người thì ủng hộ Kagome, người lại ủng hộ Kikyou. Tuy nhiên, mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười, vậy nên mọi sự so sánh đều là khập khiễng.

Một bên là Kagome, một bên là Kikyou, InuYasha biết làm sao đây.


Đối với inuYasha, Kikyou la mối tình đầu tiên, mà mối tình đầu thì đâu có dễ quên phải không nào. Ban đầu, Kikyo la 1 pháp sư tốt bụng, xinh đẹp, trong sáng, mang trong mình tình yêu thuần khiết dành cho Inuyasha. Nhưng do bị Naraku hãm hại, Kikyou đã hiểu nhầm Inuyasha, sự hận thù đã khiến cô phong ấn người mình yêu vào thân cây cổ thụ trong suốt 50 năm cho đến khi Kagome xuất hiện và giải ấn cho anh.

Cũng chính bởi đường tình duyên trắc trở nên cô phải chết đi rồi hồi sinh lại nhiều lần.

Kikyou la mối tình đầu không thể quên của Inuyasha.


Còn Kagome là mới chính là tình yêu cuối cùng của Inuyasha. Chính bởi sự dễ thương, tốt bụng cùng với trái tim nhân hậu luôn biết giúp đỡ người khác của Kagome đã giúp xoa dịu trái tim tổn tương, chế ngự tính cách ương bướng của Inuyasha.

Đây mới chính là tình yêu khắc cốt ghi tâm. Cùng nhau trải qua nhiều sóng gió, thử thách, cuối cùng tình yêu này cũng đơm hoa kết trái dưới sự chúc phúc của tất cả mọi người.

Kagome đẹp dịu dàng tựa như những cánh hoa anh đào.


Cùng nhau chiêm ngưỡng những bức ảnh tuyệt đẹp của “mối tình tay ba” này và tìm cho mình câu trả lời thích hợp bạn nhé!

Inuyasha với Kagome - tình yêu cuối cùng







Inuyasha với Kikyou – mối tình đầu bi thương







Nguồn : Gamesao

Từ khoá : InuYasha, trong, Kagome, Kikyou

TIN LIÊN QUAN

Inuyasha – Awaken thông báo ngày phát hành chính thức

QUỐC TẾ_ Cuối cùng, sản phẩm Inuyasha - Awaken cũng có thời điểm ấn định ra mắt cộng đồng game thủ vào cuối tháng 10 này.

Những ái nữ xinh đẹp nhất trong anime đình đám Khuyển Dạ Xoa

Ngoài những yêu quái hùng mạnh, xấu xa thì bộ anime InuYasha (Khuyển Dạ Xoa) cũng cho chúng ta biết tới nhiều mỹ nhân xinh đẹp động lòng người. Vậy trong bài viết này, hãy cùng Gamek điểm mặt những nữ nhân vật khả ái nhất trong thế giới InuYasha

InuYasha Mobile: Game chiến thuật nhưng có auto tận răng

Rục rịch thông tin về Việt Nam từ mấy tháng trước, nhưng phải đến hôm nay (12/9), game thẻ bài ăn theo truyện cùng tên InuYasha Mobile mới chính thức ra mắt trên Android và iOS. Cùng hóng xem tựa game này có gì nổi bật không nhé!

Khuyển Yêu Thiếu Gia Sesshoumaru chính là nhân vật được yêu thích nhất trong Inuyasha

Cũng giống như nhân vật chính InuYasha, Sesshoumaru là con trai cả của Đại Khuyển Yêu Inu no Taishou. Nhưng chẳng hiểu cớ làm sao mà đối với các fan, anh chàng đại thiếu gia này còn được yêu quý hơn cả người em trai cùng cha khác mẹ. Vì sao lại như

Khuyển Yêu Thiếu Gia Sesshomaru chính là nhân vật được yêu thích nhất trong Inuyasha

Cũng giống như nhân vật chính InuYasha, Sesshoumaru là con trai cả của Đại Khuyển Yêu Inu no Taishou. Nhưng chẳng hiểu cớ làm sao mà đối với các fan, anh chàng đại thiếu gia này còn được yêu quý hơn cả người em trai cùng cha khác mẹ. Vì sao lại như

Khi đã yêu, một kẻ độc ác như Naraku trong Inuyasha cũng có thể làm tất cả!

Tất cả những hành động mất nhân tính của Naraku đều xuất phát từ tình yêu với nàng pháp sư thông minh, xinh đẹp Kikyo. Câu nói “Vì yêu mà giận, vì yêu mà hận, vì yêu mà khờ, vì yêu mà chấp” quả thật là đúng với Naraku.

Âm Dương Sư xác nhận sự ra mắt của các nhân vật trong bộ manga Khuyển Dạ Xoa – Inuyasha

Trên đây là hình ảnh mới nhất được đăng tải trên fanpage Âm Dương Sư quốc tế xác nhận sự kết hợp với bộ manga Khuyển Dạ Xoa – Inuyasha đã hết sức quen thuộc với một thế hệ trẻ Việt Nam.

Bộ đôi thức thần SSR Inuyasha và Sesshomaru sẽ chính thức ra mắt trong tựa game Âm Dương Sư vào ngày 18/07

Mới đây, NPH Garena đã chính thức công bố những thông tin đầu tiên về ngày ra mắt của bộ đôi thức thần SSR đang được game thủ Âm Dương Sư Việt mong đợi là Inuyasha và Sesshomaru. Theo đó ngày 18/07, Inuyasha và Sesshomaru sẽ chính thức xuất hiện

THỦ THUẬT HAY

Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

Zalo là ứng dụng trò chuyện, lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và nhiều thông tin quan trọng. Nếu bạn không biết cách bảo mật Zalo sẽ dễ dàng bị người khác xâm nhập vào tài khoản để đọc trộm tin nhắn, lấy cắp dữ liệu.

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X Max

Sự ra đời ồ ạt của những máy Android giá rẻ, cấu hình cao đã làm cho phân khúc tầm trung (> 5 triệu) trở nên 'khó nhai' hơn bao giờ hết. Những hãng có sản phẩm thuộc phân khúc này buộc phải tự thay đổi để tiếp tục

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.