Inuyasha – Awaken thông báo ngày phát hành chính thức

QUỐC TẾ_ Cuối cùng, sản phẩm Inuyasha – Awaken cũng có thời điểm ấn định ra mắt cộng đồng game thủ vào cuối tháng 10 này.


Inuyasha – Awaken là một trò chơi hành động trên di động, đồ hoạ 2D đẹp mắt. Tham gia, bạn sẽ nhập vai nhân vật Khuyển Dạ Xoa – Inuyasha, cũng như các nhân vật thần thoại khác từ phiên bản gốc. Sản phẩm thiết kế theo lối chơi ARPG vui nhộn, cho phép người chơi chiến đấu chống lại những quái thú và kẻ xấu trên màn hình điện thoại của bạn.


Inuyasha – Awaken thông báo ngày phát hành chính thức

Inuyasha – Awaken thông báo ngày phát hành chính thức


Theo thông báo từ phía nhà phát hành, hãng sẽ ra mắt game mobile này vào ngày 23/10 trên các nền tảng tại thị trường Trung Quốc. Hiện game thủ có thể tham gia đặt trước để chơi chính thức.


Bối cảnh và cốt truyện trong game sẽ kể về câu chuyện từ bộ truyện tranh nổi tiếng do Rumiko Takahashi viết vào năm 1996. Bạn sẽ được chu du trong thế giới Khuyển Dạ Xoa và hành trình tìm ngọc Tứ Hồn của Kagome Higurashi, người có thể trở về thời Chiến Quốc Nhật Bản nhờ chiếc giếng cổ kỳ bí. Bạn sẽ cùng với những nhân vật vượt qua nhiều cửa ải, tương ứng với chương truyện trong game để tiêu diệt quái vật trên đường đi. Vượt qua mỗi hành trình, người chơi sẽ nhận được những phần thưởng, điểm kinh nghiệm và trang bị cơ bản.




Inuyasha – Awaken thông báo ngày phát hành chính thức


Về khả năng điều khiển, game Inuyasha – Awaken có các nút ở bên phải màn hình cho phép bạn thực hiện 6 đòn tấn công, bao gồm 1 đòn cơ bản và 4 đòn thường và 1 đòn đặc biệt. Ngoài ra, người chơi còn có thể thực hiện các động tác né tránh và tung ra đòn chí mạng cuối cùng. Tất nhiên, bạn cần tích đủ “mana” để có thể được thi triển chiêu thức đặc biệt về phía đối phương. Việc ra đòn khôn khéo giúp bạn chiến thắng được quái vật dễ dàng hơn.


Tựa game Inuyasha – Awaken Mobile được thiết kế theo màn hình ngang. Nhân vật hoạt động và chiến đấu trên một chiều ngang từ trái qua phải. Bên cạnh đó, game còn có giao diện chính với các biểu tượng chức năng, hoạt động để bạn có thể chọn lựa. Đây được cho là một trong những phiên bản chuyển thể hấp dẫn, đồ hoạ gần gũi nguyên bản dành cho người chơi. Trước đó, sản phẩm này đã được thử nghiệm vào ngày 25/09 vừa qua.


Tải game: http://qycjx.phantagame.com/

TIN LIÊN QUAN

InuYasha Mobile: Game chiến thuật nhưng có auto tận răng

Rục rịch thông tin về Việt Nam từ mấy tháng trước, nhưng phải đến hôm nay (12/9), game thẻ bài ăn theo truyện cùng tên InuYasha Mobile mới chính thức ra mắt trên Android và iOS. Cùng hóng xem tựa game này có gì nổi bật không nhé!

Âm Dương Sư xác nhận sự ra mắt của các nhân vật trong bộ manga Khuyển Dạ Xoa – Inuyasha

Trên đây là hình ảnh mới nhất được đăng tải trên fanpage Âm Dương Sư quốc tế xác nhận sự kết hợp với bộ manga Khuyển Dạ Xoa – Inuyasha đã hết sức quen thuộc với một thế hệ trẻ Việt Nam.

InuYasha Mobile ấn định ngày phát hành ở Việt Nam

Được biết, đây sẽ là phiên bản chính thức của game và sẽ không reset nhân vật. InuYasha Mobile sẽ hỗ trợ cả 2 nền tảng di động quen thuộc iOS và Android.

Bộ đôi thức thần SSR Inuyasha và Sesshomaru sẽ chính thức ra mắt trong tựa game Âm Dương Sư vào ngày 18/07

Mới đây, NPH Garena đã chính thức công bố những thông tin đầu tiên về ngày ra mắt của bộ đôi thức thần SSR đang được game thủ Âm Dương Sư Việt mong đợi là Inuyasha và Sesshomaru. Theo đó ngày 18/07, Inuyasha và Sesshomaru sẽ chính thức xuất hiện

Sesshomaru – anh trai cùng cha khác mẹ với Inuyasha chính thức ra mắt trong Âm Dương Sư MOBA

Ít giờ trước, thức thần mới Sesshomaru - anh trai cùng cha khác mẹ với Inuyasha đã chính thức ra mắt trong Âm Dương Sư MOBA

Dù chưa ra mắt, Khuyển Dạ Xoa – Inuyasha đã được nhiều game thủ Việt trải nghiệm sớm trong Âm Dương Sư MOBA

Vậy là sau một khoảng thời gian dài chờ đợi thì Khuyển Dạ Xoa - Inuyasha đã chính thức ra mắt tại phiên bản tiếng Trung trong Âm Dương Sư MOBA. Game thủ sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian nữa thì vị tướng này mới chính thức có mặt trên Onmyoji

Brave Legends: Heroes Awaken – ARPG chặt chém siêu dễ thương cho mobile

Brave Legends: Heroes Awaken là tựa game hành động nhập vai do nhà phát triển Unlock Games phát hành chính thức thời gian vừa qua.

Thích mê với tựa game chibi được lấy ý tưởng từ anime Inuyasha

InuYasha: Seek Jade là một game mobile 2D thuộc thể loại nhập vai kết hợp thẻ bài lấy bản quyền chính hiệu từ bộ manga/ anime đình đám vừa ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Facebook group và Facebook page trong marketing online

Ngày nay, các group và các page trên Facebook đã, đang và sẽ trở thành những miếng bánh béo bở trong các dịch vụ quảng cáo trực tuyến mang lại khoản lợi nhuận kếch xù cho các nhà marketing và các chủ doanh nghiệp.

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

Trải nghiệm kho nhạc SoundCloud miễn phí trên Windows 10

Download mp3 from SoundCloud PRO là một ứng dụng UWP giúp bạn trải nghiệm kho nhạc SoundCloud ở chế độ online và offline. Ứng dụng đang trong giai đoạn cho dùng thử miễn phí không giới hạn tính năng, nên bạn hãy nhanh

5 cách chặn mã độc “đào” tiền ảo bất hợp pháp

Mã độc đào tiền ảo sử dụng tài nguyên hệ thống của bạn để khai thác tiền ảo BitCoin, sau đó chuyển tiền về ví tiền ảo của tin tặc. Vậy có cách nào để chặn mã độc này không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Làm điều gì khi được trao Rolls-Royce Phantom VIII trong 48 giờ?

Nếu được trao một chiếc Rolls-Royce Phantom và làm bất cứ điều gì bạn muốn trong vòng 48 giờ, chắc chắn 99% người được hỏi sẽ đồng ý tức thì. 1% còn lại thì không – họ đã sở hữu ít nhất một chiếc Rolls-Royce rồi.

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.