Khi đã yêu, một kẻ độc ác như Naraku trong Inuyasha cũng có thể làm tất cả!

Tất cả những hành động mất nhân tính của Naraku đều xuất phát từ tình yêu với nàng pháp sư thông minh, xinh đẹp Kikyo. Câu nói “Vì yêu mà giận, vì yêu mà hận, vì yêu mà khờ, vì yêu mà chấp” quả thật là đúng với Naraku.

Naraku là một bán yêu có tính cách thâm trầm rất khó đoán, máu lạnh, vô tình, giết người tàn bạo nên là nhân vật phản diện chính trong InuYasha. Vậy đã bao giờ bạn thử một lần có cái nhìn sâu sắc về nguyên nhân hành động của Naraku hay chưa? Hóa ra, tất cả những hành động mất nhân tính của hắn đều xuất phát từ tình yêu muốn chiếm hữu, yêu quá thành bất chấp mà thôi. Câu nói “Vì yêu mà giận, vì yêu mà hận, vì yêu mà khờ, vì yêu mà chấp” quả thật là đúng với Naraku.



Nhện Quỷ bị thương nặng được Kikyo cứu sống và chăm sóc.


Bán yêu Naraku có nguồn gốc là một tên sơn tặc mang tên Onigumo hay còn gọi là Nhện Quỷ. Hắn được nữ pháp sư Kikyo cứu sống trong một vụ cháy do đã phản bội đồng bọn nên bị trả thù. Kikyo đã chăm sóc cơ thể bị phỏng nặng và tàn phế vĩnh viễn của Onigumo nên hắn đã yêu thầm cô. Tình yêu này lớn đến mức hắn sẵn sàng dâng cơ thể mình cho bọn yêu quái để có được sức mạnh với tham vọng chiếm được tình yêu và con người của Kikyo. Chính sự hợp thể giữa yêu quái và Nhện Quỷ đã tạo ra một bán yêu mang tên Naraku chứa trái tim con người của Nhện Quỷ.


Sau đó, Naraku đã bày kế ly dán, lừa Inuyasha và Kikyo đánh nhau, khiến 2 người yêu nhau trở thành kẻ thù. Do hiều lầm, Kikyo đã phong ấn Inuyasha vào cây cổ thụ ngàn năm nhưng bản thân cũng bị thương nặng khó lòng qua khỏi. Naraku hy vọng Kikyo sẽ sử dụng sức mạnh Ngọc Tứ hồn để tự chữa lành vết thương khiến cho Ngọc Tứ Hồn bị ô nhiễm rồi hắn sẽ cướp và đoạt lấy sức mạnh của Ngọc Tứ Hồn để gia tăng sức mạnh.



Kikyo hỏa thiêu cùng với Ngọc Tứ Hồn.


Thế nhưng, tình cảm giống như một bài toán khó. Nếu thông minh và khéo léo, thì sẽ nhận được kết quả như ý. Còn dại khờ, toan tính và bất chấp, thì sẽ phải chịu đau. Ngược lại với mong muốn của Naraku, Kikyo chọn cái chết, cô đem Ngọc Tứ hồn hỏa thiêu cùng mình sang thế giới bên kia để tránh nó không rơi vào tay kẻ ác.


Cái chết của Kikyo luôn khiến Naraku bị ám ảnh và không thôi nhớ về vị nữ pháp sư xinh đẹp – người mà Nhện Quỷ đã dành trọn cho nàng tình yêu. Càng yêu thì càng hận, Naraku cũng rất căm thù Kikyo bởi cô đã làm kế hoạch hoàn hảo của hắn thất bại. Chứng kiến gười mình yêu chết lại còn không đoạt được Ngọc Tứ Hồn, bảo sao Naraku không hận cho được.



Cho nên, khi Kagome – kiếp sau của Kikyo xuất hiện, mang Ngọc Tứ Hồn trở lại Naraku luôn tìm cách vứt bỏ Onigumo cũng như tình cảm với Kikyo để không bị phân tâm. Bởi hắn còn yêu, còn hận Kikyo. Hắn cảm thấy đau đớn, dằn vặt khi cô không thuộc về hắn, cô không đáp lại tình cảm của hắn, trái tim cô chỉ có Inuyasha. Giờ đây, mục tiêu duy nhất của Naraku là cướp đoạt viên Ngọc Tứ Hồn và hắn sẵn sàng làm bất cứ việc gì bỉ ổi để có được nó.



Naraku hấp thụ lại phân thân con Muso đã từng bị hắn vứt bỏ.


Tại vì cơ thể Naraku được tạo thành từ hàng ngàn yêu quái nên hắn cũng có khả năng hấp thụ cơ thể của những yêu quái khác và loại bỏ những phần cơ thể thừa thãi. Thế nên, khi Naraku lấy trái tim con người của mình ra, hắn đồng thời cũng loại bỏ linh hồn Onigumo bằng cách hắn ra khỏi cơ thể mà sau này đã trở thành Muso. Nhưng Naraku cũng nhanh chóng nhận ra nếu không có Onigumo trong cơ thể thì hắn không thể hấp thu yêu quái nên sức mạnh cũng yếu đi và Muso lại một lần nữa bị hấp thu vào cơ thể Naraku.


aq

Bạn có thấy không? Thật ra tất cả những việc xấu xa Naraku làm hay mong muốn viên ngọc Tứ Hồn chẳng qua là vì hắn muốn có được tình yêu của Kikyo giống như ước mơ của Onigumo mà thôi. Naraku thừa biết rằng người ấy sẽ không lựa chọn mình, không bao giờ lựa chọn mình nhưng vẫn cứ mỏi mắt dõi theo, mong chờ, hy vọng, cố gắng không từ thủ đoạn làm mọi cách để có được người ấy nhưng bất lực.


Chắc chắn, hắn không ít lần cũng cảm thấy tổn thương. Điều này được chứng minh khi sắp bỏ mạng dưới tay InuYasha, ước nguyện cuối cùng của Naraku là có được trái tim của Kikyo. Phải yêu nhiều đến bao nhiêu, phải thương nhiều đến mức nào, mới khao khát mãnh liệt có được trái tim người con gái mình yếu đến vậy đây?

TIN LIÊN QUAN

Rò Rỉ Thông Tin “Kikyo” Sẽ Xuất Hiện Trong Âm Dương Sư

Mới đây, có một số hình ảnh của Kikyo trong bộ truyện Inuyasha xuất hiện trong Âm Dương Sư bị rò rỉ trên một số trang mạng xã hội đang làm xôn xao cộng đồng người chơi, hãy cùng mình tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra nào.

Những cặp đôi kinh điển hữu duyên vô phận trong manga Nhật (P.1)

Có trách cũng chỉ trách tác giả quá vô tình.

Những ái nữ xinh đẹp nhất trong anime đình đám Khuyển Dạ Xoa

Ngoài những yêu quái hùng mạnh, xấu xa thì bộ anime InuYasha (Khuyển Dạ Xoa) cũng cho chúng ta biết tới nhiều mỹ nhân xinh đẹp động lòng người. Vậy trong bài viết này, hãy cùng Gamek điểm mặt những nữ nhân vật khả ái nhất trong thế giới InuYasha

InuYasha sẽ chọn ai trong 2 mỹ nhân Kagome và Kikyou ?

Đối với những người đã từng xem InuYasha thì chắc hẳn đều có hơn một lần suy nghĩ không biết giữa Kagome và Kikyou thì ai mới là tình yêu đích thực của Khuyển Dạ Xoa? Ai hợp với anh chàng nhân vật chính này hơn?

Khuyển Yêu Thiếu Gia Sesshoumaru chính là nhân vật được yêu thích nhất trong Inuyasha

Cũng giống như nhân vật chính InuYasha, Sesshoumaru là con trai cả của Đại Khuyển Yêu Inu no Taishou. Nhưng chẳng hiểu cớ làm sao mà đối với các fan, anh chàng đại thiếu gia này còn được yêu quý hơn cả người em trai cùng cha khác mẹ. Vì sao lại như

Khuyển Yêu Thiếu Gia Sesshomaru chính là nhân vật được yêu thích nhất trong Inuyasha

Cũng giống như nhân vật chính InuYasha, Sesshoumaru là con trai cả của Đại Khuyển Yêu Inu no Taishou. Nhưng chẳng hiểu cớ làm sao mà đối với các fan, anh chàng đại thiếu gia này còn được yêu quý hơn cả người em trai cùng cha khác mẹ. Vì sao lại như

Thích mê với tựa game chibi được lấy ý tưởng từ anime Inuyasha

InuYasha: Seek Jade là một game mobile 2D thuộc thể loại nhập vai kết hợp thẻ bài lấy bản quyền chính hiệu từ bộ manga/ anime đình đám vừa ra mắt.

Những thánh tán gái lầy nhất trong anime và manga

Không chỉ sở hữu tính cách vui nhộn, 5 nhân vật này còn sở hữu Skill tán gái vô cùng thần thánh trong thế giới Manga (truyện tranh Nhật Bản). Cũng từ đó, họ đã liên tục tạo nên vô vàn những tình huống dở khóc dở cười, in đậm ấn tượng trong lòng mỗi

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hiển thị kết quả tìm kiếm trên một trang duy nhất trên trình duyệt Google Chrome

Thông thường, các kết quả tìm kiếm trên Google được hiển thị lần lượt thành các trang và bạn phải bấm vào các số phía dưới để hiển thị các kết quả...

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay.

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Cách sử dụng hàm SUMPRODUCT trên Excel

Hàm SUMPRODUCT treenn Excel là hàm tính tổng các tích giá trị tương ứng mà người dùng tiến hành khoanh vùng tính.

Những ứng dụng hay dành cho Giáng sinh 2015

Khi Lễ Giáng sinh đang đến rất gần, không khí Giáng sinh cũng đã bắt đầu ngập tràn khắp nơi nơi. Hòa chung vào niềm hân hoan ấy, còn chờ gì nữa mà bạn không “khoác áo mới” cho “dế” yêu của mình? Ngoài giao diện mang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.