Game nhập vai anime The Alchemist Code mở cửa đăng ký sớm

The Alchemist Code vẫn đang trong quá trình thử nghiệm hạn chế tại một số quốc gia, nhưng chứng tỏ thời điểm game ra mắt chính thức đã gần kề.

Phát triển bởi sự hợp tác giữa Fuji & gumi Games, The Alchemist Code là tựa game được thiết kế dựa trên cảm hứng từ siêu phẩm For Whom The Alchemist Exists, một trong những trò chơi di động phổ biến nhất tại Nhật Bản. Với thiết kế đậm phong cách Anime với rất nhiều nhân vật cho người chơi lựa chọn, The Alchemist Code hứa hẹn đem tới một sản phẩm chất lượng nữa ngay khi ra mắt. 

Game nhập vai anime The Alchemist Code mở cửa đăng ký sớm

Đây là trò chơi mang đậm tính chiến thuật với rất nhiều lớp nhân vật cũng như hàng tá những chỉ số, kỹ năng sẽ được dần dần khám phá. Trong một trận chiến, người chơi có thể mang tối đa 5 nhân vật với chỉ số sức mạnh hỗ trợ nhau thật tốt chắc chắn sẽ là chìa khóa dẫn tới chiến thắng cuối cùng. Bên cạnh đó, mối quan hệ tương khắc giữa các thuộc tính cũng được áp dụng vào trò chơi, mang đến cho game thủ thêm nhiều sự lựa chọn về chiến thuật. 

 

The Alchemist Code sử dụng nền đồ họa 3D khá đẹp mắt với phong cách đậm chất Anime, ngoại hình nhân vật được tối giản hầu hết những chi tiết phụ họa, kết hợp cùng những hoạt ảnh ngộ nghĩnh và đáng yêu để tạo một cảm giác gần gũi đối với người chơi. Thế nhưng đối với hiệu ứng kỹ năng của nhân vật thì lại được chăm chút vô cùng tỉ mỉ đấy. 

Game còn mang đến cho người chơi khá nhiều tính năng cùng vô số những chế độ chơi cực kỳ hấp dẫn, bạn có thể đắm mình trong cốt truyện đầy lôi cuốn của game, khám phá thế giới của The Alchemist Code cùng với những nhân vật của mình, hay tham gia những trận đấu PvP đầy gay cấn. Ngoài ra, game còn hỗ trợ chế độ co-op tối đa lên đến 4 người, cùng tham gia và chinh phục những thử thách khó khăn.

Hiện game đã mở cửa đăng ký sớm, bạn có thể tham gia để có cơ hội nhận những phần thưởng ingame và có cơ hội chơi game sớm nhất.

 

TIN LIÊN QUAN

The Alchemist Code - Tân binh nhập vai đậm chất Anime đồ họa chất tới từ Nhật Bản

Không chỉ sở hữu đồ họa Anime đặc trưng của Nhật Bản, The Alchemist Code còn sở hữu lối chơi nhập vai kết hợp chiến thuật cực độc.

The Alchemist Code: game đậm chất nhập vai chiến thuật đến từ Nhật

Tựa game The Alchemist Code mang đến lối chơi chiến thuật theo lượt hấp dẫn giống với dòng game Fire Emblem (Mộc Đế), đồng thời đồ họa anime khá bắt mắt.

[Android/iOS] The Alchemist Code - Tân binh Strategy-RPG đậm chất Anime đến từ GUMI của Nhật Bản

Hãng game Gumi còn được biết đến là 'cha đẻ' của Brave Frontier, tựa game đình đám từng một thời làm khuynh đảo thị trường game mobile trên thế giới, cách đây không lâu đã hé lộ những thông tin đầu tiên về sản phẩm game S-RPG trên nền tảng mobile

Intel sẽ ra mắt GPU Arc Alchemist vào cuối tháng 3

Dòng sản phẩm ARC Alchemist của Intel sẽ có một loạt các công nghệ mới như XeSS, đây là điểm nổi bật của dòng sản phẩm và sẽ cung cấp tính năng siêu nét được hỗ trợ bởi AI trong một loạt các tựa game. Dòng sản phẩm Intel ARC cũng sẽ có các

7 game Gacha và nhập vai hay nhất trên Android

Đôi khi những gacha này sẽ bị giới hạn, sao cho những nhân vật và vật phẩm đó chỉ có thể đạt được trong một khung thời gian sự kiện cụ thể. Vì một số mặt hàng hoặc nhân vật này sẽ ít có cơ hội xuất hiện hơn.

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

Goddess Kiss: OVE – Game RPG anime hấp dẫn mọi trái tim game thủ

Theo đó Goddess Kiss: OVE là game mobile platform RPG cho phép người chơi tiến hành lập đội với hơn 100 cô gái vô cùng đáng yêu. Những cô gái như bước ra từ thế giới anime bằng tạo hình dễ thương phong cách chibi nhỏ nhắn. Bạn sẽ tiến hành tìm kiếm

ShinNaZuki Mobile – Game nhập vai đánh theo lượt phong cách Anime

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, kết hợp nền đồ họa mang phong cách Anime dễ thương. Ngoài ra những đoạn phim cắt cảnh dẫn dắt cốt truyện cũng là điểm nhấn vô cùng thú vị trong quá trình chơi game.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn Messenger trên Android

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn ứng dụng Messenger sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được đáng kể tài nguyên trên smartphone.

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

10 thủ thuật nhỏ với Android 6.0: xem app link, bật rung, chơi flappy bird, chỉnh icon status bar...

Android 6.0 hiện cũng đã có mặt trên kha khá thiết bị nhờ cả vào bản cập nhật chính thức lẫn các bản ROM cook. Trong bài này xin giới thiệu với anh em một số thủ thuật để anh em sử dụng tốt hơn hệ điều hành này, từ

Hướng dẫn cách lấy lại tiền mua ứng dụng trên Google Play

Lúc này điều duy nhất mà chúng ta muốn là trả lại hàng và đòi lại tiền, nhưng làm cách nào để lấy lại tiền từ CH Play thì lại là câu chuyện khác. Có những mốc thời gian quan trọng mà chúng ta cần ghi nhớ để thực hiện

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

[MWC 2017] Đánh giá LG G6: Không còn mang người dùng ra thử nghiệm, LG đã đi đúng hướng hơn

Techrum - LG đã chính thức giới thiệu chiếc flagship mới nhất của hãng là G6 trong sự kiện thường niên MWC 2017. So với thế hệ tiền nhiệm, G6 có nhiều thay đổi rất lớn: ngoài từ bỏ thiết kế kiểu module vốn đã được thử

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi