The Alchemist Code: game đậm chất nhập vai chiến thuật đến từ Nhật

Tựa game The Alchemist Code mang đến lối chơi chiến thuật theo lượt hấp dẫn giống với dòng game Fire Emblem (Mộc Đế), đồng thời đồ họa anime khá bắt mắt.

Hãng game Gumi còn được biết đến là “cha đẻ” của Brave Frontier, tựa game đình đám từng một thời làm khuynh đảo thị trường game mobile trên thế giới, cách đây không lâu đã hé lộ những thông tin đầu tiên về sản phẩm game S-RPG trên nền tảng mobile mới nhất của họ với nền đồ họa đậm chất Anime tại quê nhà. Và ở thời điểm hiện tại tựa game này đã được bổ sung phiên bản tiếng Anh và đến tay người chơi trên thế giới với cái tên The Alchemist Code.

Theo đó, The Alchemist Code sẽ sở hữu những yếu tố cơ bản nhất của dòng game S-RPG truyền thống, người chơi sẽ điều khiển một đội hình gồm nhiều nhân vật mà có thể thu thập hoặc chiêu mộ được thông qua những tính năng có sẵn của game, hay tham gia những sự kiện, hoạt động hằng ngày để nhận được những mảnh nguyên liệu nhất định. Cơ chế gameplay của The Alchemist Code hoạt động khá là đơn giản, dễ dàng cho người chơi mới có thể nắm bắt được, bên cạnh đó game còn hỗ trợ cả chế độ Auto tự động đánh giúp người chơi có thể vừa thưởng thức game vừa làm việc riêng mà không lo bị gián đoạn giữa trận. 

The Alchemist Code: game đậm chất nhập vai chiến thuật đến từ Nhật

The Alchemist Code sử dụng nền đồ họa 3D khá đẹp mắt với phong cách đậm chất Anime, ngoại hình nhân vật được tối giản hầu hết những chi tiết phụ họa, kết hợp cùng những hoạt ảnh ngộ nghĩnh và đáng yêu để tạo một cảm giác gần gũi đối với người chơi. Thế nhưng đối với hiệu ứng kỹ năng của nhân vật thì lại được chăm chút vô cùng tỉ mỉ đấy. 

Và tất nhiên, một tựa game hay thì không thể chỉ có mỗi nền đồ họa đẹp không thôi, The Alchemist Code còn mang đến cho người chơi khá nhiều tính năng cùng vô số những chế độ chơi cực kỳ hấp dẫn, bạn có thể đắm mình trong cốt truyện đầy lôi cuốn của game, khám phá thế giới của The Alchemist Code cùng với những nhân vật của mình, hay tham gia những trận đấu PvP đầy gay cấn. Ngoài ra, game còn hỗ trợ chế độ co-op tối đa lên đến 4 người, cùng tham gia và chinh phục những thử thách cực kỳ khó. 

Theo thông tin chính thức từ hãng Gumi, thì ở thời điểm hiện tại, phiên bản tiếng anh của The Alchemist Code đang được triển khai giai đoạn soft-launch tại khu vực Thụy Điển (Sweden) cho cả 2 nền tảng là Android và iOS. Nếu muốn tải game về tận hưởng bắt buộc bạn phải thông qua bước fake IP.

TIN LIÊN QUAN

The Alchemist Code - Tân binh nhập vai đậm chất Anime đồ họa chất tới từ Nhật Bản

Không chỉ sở hữu đồ họa Anime đặc trưng của Nhật Bản, The Alchemist Code còn sở hữu lối chơi nhập vai kết hợp chiến thuật cực độc.

Game nhập vai anime The Alchemist Code mở cửa đăng ký sớm

The Alchemist Code vẫn đang trong quá trình thử nghiệm hạn chế tại một số quốc gia, nhưng chứng tỏ thời điểm game ra mắt chính thức đã gần kề.

7 game Gacha và nhập vai hay nhất trên Android

Đôi khi những gacha này sẽ bị giới hạn, sao cho những nhân vật và vật phẩm đó chỉ có thể đạt được trong một khung thời gian sự kiện cụ thể. Vì một số mặt hàng hoặc nhân vật này sẽ ít có cơ hội xuất hiện hơn.

ShinNaZuki Mobile – Game nhập vai đánh theo lượt phong cách Anime

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, kết hợp nền đồ họa mang phong cách Anime dễ thương. Ngoài ra những đoạn phim cắt cảnh dẫn dắt cốt truyện cũng là điểm nhấn vô cùng thú vị trong quá trình chơi game.

Goddess Kiss: OVE – Game RPG anime hấp dẫn mọi trái tim game thủ

Theo đó Goddess Kiss: OVE là game mobile platform RPG cho phép người chơi tiến hành lập đội với hơn 100 cô gái vô cùng đáng yêu. Những cô gái như bước ra từ thế giới anime bằng tạo hình dễ thương phong cách chibi nhỏ nhắn. Bạn sẽ tiến hành tìm kiếm

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Brave Frontier ra mắt phiên bản kỷ niệm - Hợp tác với FINAL FANTASY BRAVE EXVIUS

Tựa game theo phong cách JRPG siêu hấp dẫn tiếp tục ra mắt một phiên bản bất ngờ

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay iOS 11.2 beta 5 để cải thiện hiệu năng

Phiên bản cập nhật iOS 11.2 beta 5 này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng cho thiết bị. Có thể đây là bản beta cuối cùng trước khi Apple tung ra bản chính thức.

Những phần mềm tối ưu hóa máy tính miễn phí tốt nhất 2018

Có phải máy tính Windows của bạn đang chạy chậm một chút không? Không phải tưởng tượng đâu. Theo thời gian, ổ cứng tích lũy tất cả loại dữ liệu, bao gồm cả “rác” làm hệ thống trở nên trì trệ. Phần mềm tối ưu hóa PC

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

Thêm hiệu ứng sạc pin Apple Watch và hiển thị màn hình chờ cho iPhone / iPad

Cụ thể hơn, tinh chỉnh này sẽ thay thế thông báo và hiệu ứng sạc mạc định trên iPhone / iPad bằng một thiết kế mới giống như trên Apple Watch cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó, còn bổ sung màn hình chờ kèm đồng hồ số để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....