Brave Frontier ra mắt phiên bản kỷ niệm - Hợp tác với FINAL FANTASY BRAVE EXVIUS

Ra mắt vào cuối năm 2013, tựa game nhập vai Brave Frontier được phát triển bởi Alim Studio và phát hành bởi Gumi.inc đã thu hút được hàng triệu người chơi trên toàn thế giới. Phiên bản đặc biệt của Brave Frontier sẽ ra chạy thử nghiệm từ ngày 9 tháng 11 tới 7 tháng 12 tới. Ở lần ra mắt này, Brave Frontier gây bất ngờ khi hợp tác với Final Fantasy Brave Exvius. Có nghĩa là người chơi sẽ có cơ hội tận hưởng một tựa game có sự kết hợp giữa các nhân vật tới từ cả hai tựa game hấp dẫn này.
Brave Frontier ra mắt phiên bản kỷ niệm - Hợp tác với FINAL FANTASY BRAVE EXVIUS

Thể loại game turnbase (đánh theo lượt) là một tựa game có tuổi thọ “trung bình” thuộc dạng cao của làng game thế giới. Người chơi đã từng biết đến thể loại game này thông qua các tựa game Trung Quốc, song đỉnh cao của dòng game đánh theo lượt phải nhắc đến những tựa game tới từ xứ Mặt Trời Mọc. Một trong số đó là huyền thoại Final Fantasy và hậu sinh Brave Frontier.

Brave Frontier vốn gây được thiện cảm với người chơi với một phong cách đồ họa đơn giản nhưng lại rất hấp dẫn. Với ngôn ngữ tạo hình theo phong cách Manga đi cùng với một hệ thống màu sắc rực rỡ và tươi sáng, thật dễ hiểu khi tại sao Brave Frontier lại khiến hàng triệu game thủ trên thế giới phải gục ngã. Bởi lẽ, sự nhẹ nhàng nhưng lại rất đẹp mắt khiến Brave Frontier không làm khó người chơi trong việc trải nghiệm mà lại phù hợp với đại đa số game thủ.

Ở phiên bản lần này, Brave Frontier vẫn trung thành với lối chơi nhập vai (RPG) theo cơ chế đánh theo lượt (turnbase) hấp dẫn. Cơ chế gameplay này khiến người chơi phải có một tư duy chiến thuật rõ ràng và được định hình trong từng lượt đánh. Trong phiên bản kỷ niệm đặc biệt này, người chơi sẽ có cơ hội gặp gỡ những nhân vật tới từ cả hai tựa game như Rain, Fina, Lasswell của Final Fantasy hay Tilith, Karl, Elza và Seria của Brave Frontier. Quả là một sự kết hợp “ngọt ngào” và thú vị.

Hiện tại, phiên bản kỷ niệm đặc biệt này vẫn đang mở cửa để người chơi có thể thử nghiệm đồng thời tận hưởng những giờ phút giải trí độc đáo trên chính những chiếc smartphone nhỏ bé của mình. Hiện tại game có mặt trên nền tảng hệ điều hành Android và iOS.

TIN LIÊN QUAN

Game thủ phát sốt với tạo hình nhân vật y hệt Ariana Grande trong Final Fantasy Brave Exvius

Ariana Grande hồ hởi tiết lộ cô sẽ vào vai một nhân vật mới, có ngoại hinh và tính cách giống hệt mình trong game Final Fantasy Brave Exvius.

Brave Frontier The Last Summoner chính thức có mặt trên mobile!

Siêu phẩm Brave Frontier đã chính thức cho ra mắt hậu bản tiếp theo của mình với tên gọi Brave Frontier The Last Summoner trên hệ điều hành iOS và Android.

Chưa chơi những phiên bản Final Fantasy này trên mobile thì đừng tự nhận mình là fan ruột

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đề cập tới 5 tựa game Final Fantasy hay nhất trên các thiết bị Android. Mời các bạn cùng tham khảo.

Blade X Lord – siêu phẩm nhập vai mới được giới thiệu tại Tokyo Game Show

Tại sự kiện Tokyo Game Show 2018, khá nhiều tựa game thú vị về Blade X Lord - tựa game nhập vai trên nền tảng Mobile đã được nhà phát hành công bố

Kênh Youtube tụt view, Quang Brave lại làm clip Đột Kích

Sau một thời gian từ bỏ Đột Kích, kênh Youtube của Quang Brave đã bị ảnh hưởng không nhỏ.

Brave Legends: Heroes Awaken – ARPG chặt chém siêu dễ thương cho mobile

Brave Legends: Heroes Awaken là tựa game hành động nhập vai do nhà phát triển Unlock Games phát hành chính thức thời gian vừa qua.

7 game Gacha và nhập vai hay nhất trên Android

Đôi khi những gacha này sẽ bị giới hạn, sao cho những nhân vật và vật phẩm đó chỉ có thể đạt được trong một khung thời gian sự kiện cụ thể. Vì một số mặt hàng hoặc nhân vật này sẽ ít có cơ hội xuất hiện hơn.

Final Fantasy XV: Pocket Edition sẽ ra mắt vào đầu tháng 2

Một điều mà người chơi nên lưu ý đó là Final Fantasy XV Pocket Edition sẽ miễn phí cho game thủ Chapter 1. Để có thể mở các chapter tiếp theo, người chơi sẽ phải trả tiền. Tổng số tiền để người chơi mở khóa cùng lúc toàn bộ 10 chapter của game là

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là