Chưa chơi những phiên bản Final Fantasy này trên mobile thì đừng tự nhận mình là fan ruột

Toàn game tải xong chơi vứt đấy, chịu không có thời gian cày.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Series Final Fantasy từ chuyển thể từ bản console
Có thể nói, Square Enix đã chuyển thể nhiều phiên bản Final Fantasy cho điện thoại di động. Trong đó bao gồm cả những phần chính truyện của Final Fantasy từ I cho tới IX cho tới những phiên bản ngoại truyện như Final Fantasy Tactics hay Final Fantasy IV: The After Years.
Chưa chơi những phiên bản Final Fantasy này trên mobile thì đừng tự nhận mình là fan ruột

Một số trò chơi thậm chí có thêm nhiều tính năng mới và nền đồ họa tân thời hơn so với trước kia. Đa phần những phiên bản game Final Fantasy đều có giá bán khá là 'chát', nhưng chất lượng của game thì không thể chê vào đâu được.

Link download: Tải ngay phiên bản Android
Final Fantasy: Brave Exvius
Final Fantasy: Brave Exvius là phiên bản có phong cách gần giống tựa game Final Fantasy truyền thống nhất. Mặc dù chỉ sở hữu đồ họa 2D song lối chơi nhập vai chiến đấu theo lượt quen thuộc kết hợp với các đoạn cắt cảnh 3D xuất hiện mỗi khi game thủ sử dụng bùa triệu hồi sẽ làm hài lòng người hâm mộ bản game gốc.

Bên cạnh đó Brave Exvius cũng đánh dấu sự xuất hiện của nhiều tuyến nhân vật mới có gương mặt hao hao Terra của Final Fantasy VI và Rydia trong Final Fantasy IV nhằm hỗ trợ cho các game thủ trong quá trình phiêu lưu trong thế giới giả tưởng huyền ảo.

Link download: Tải ngay phiên bản Android
Final Fantasy Dimensions
Final Fantasy Dimensions chính là “chiếc kẹo màu hồng” đối với fan ruột của dòng game nhập vai kinh điển Final Fantasy. Còn gì tuyệt hơn khi được chơi một FF mang phong cách gameplay gốc kèm với những cải tiến hiện đại. Square Enix đưa FFD như một lá thư tỏ tình của Square Enix đến với fan, muốn nói rằng họ vẫn quan tâm đến chúng ta cũng như series Final Fantasy. Cái cũ lại một lần nữa trở thành mới, đã đến lúc người chơi lại vào vai nhân vật chính và giải cứu thế giới!

Dimensions là một game hay với một cốt truyện chỉ có thể nói qua 2 chữ : Quá tuyệt! Story được chia ra làm 4 chapter lớn và ở dưới bối cảnh thế giới đã đang trong cuộc chiến giữa 2 lực lượng phép thuật Light và Dark. Bạn sẽ trở thành đội trưởng, dẫn dắt những người anh em của mình và đưa mọi thứ trở về đúng nơi chúng thuộc về qua câu chuyện được Square Enix dẫn dắt đầy hấp dẫn.

Game sẽ khiến bạn di chuyển qua các ngôi làng bị tàn phá bởi chiến tranh, những tòa thành cao đến tận trời xanh và những hang động đầy quái vật. Có cả những chú Chocobo đáng yêu, chiếc tàu chiến biết bay và các mê cung rộng lớn đến mức có thể khiến bạn phát điên nữa. Cốt truyện của game đầy những nút thắt và mở đúng lúc, không hề gây nhàm chán nhờ những thay đổi đúng cách.
Link download: Tải ngay phiên bản Android
Final Fantasy Record Keeper
Final Fantasy Record Keeper được xây dựng trên nền đồ họa 2D đơn giản trên phong cách 8-bit cổ xưa, hiệu ứng kỹ năng nhân vật tương đối mờ nhạt. Dẫu vậy, các địa điểm nổi tiếng trong từng phiên bản Final Fantasy trước đây đều xuất hiện và dễ dàng để game thủ nhận ra với những điểm nhấn riêng. Quả thật, nếu nhận xét với vai trò là một game thủ lần đầu tiếp xúc với dòng game này thì đồ họa trongFinal Fantasy: Record Keeper chưa thật sự làm người chơi cảm thấy hài lòng.

Âm thanh là một trong những điểm mạnh trong series Final Fantasy , chính vì vậy khó có thể tìm được điểm trừ nào từ đây. Từ âm thanh SFX cực kỳ quen thuộc trong bảng điều khiển nhân vật cho đến những đoạn BGM mà người chơi sẽ lập tức nhận ra ngay từ khi đoạn nhạc dạo vang lên. Đặc biệt, có thể kể tới những đoạn OST kinh điển như Prelude, Suteki Da Ne hay To Zanarkand... đều xuất hiện đầy đủ.

Link download: Tải ngay phiên bản Android
Mobius Final Fantasy
Mobius Final Fantasy là tựa game nhập vai phiêu lưu sở hữu hệ thống tùy biến nhân vật rất có chiều sâu. Bên cạnh đó, đồ họa 3D trong Mobius Final Fantasy được đánh giá là không thua kém gì trên PC/ Console cả. Theo đó, những hiệu ứng chiến đấu trong Mobius Final Fantasy là rất hoành tráng và chân thực quá sức tưởng tượng đối với một game di động khiến người chơi cảm thấy vô cùng thích thú khi trải nghiệm.

Trong game, bạn sẽ đóng vai của Wal, một người đàn ông được đánh thức và tỉnh dậy sau cơn mê trong một thế giới mới lạ. Anh đang không hiểu điều gì đã xảy ra với mình nhưng dưới sự hướng dẫn của một người phụ nữ bí ẩn, tốt bụng và được hỗ trợ bởi các nhân vật khác nữa, Wal đang trên con đường tìm kiếm câu trả lời cho mình.

Mobius Final Fantasy vẫn giữ nguyên được lối đánh nhập vai kết hợp turn-based quen thuộc như bản gốc, nơi mà game thủ sẽ được giữ vai trò là các chiến binh anh hùng đả bại những con quái vật khổng lồ trong thế giới phép thuật đầy sắc màu.
Link download: Tải ngay phiên bản Android

TIN LIÊN QUAN

Final Fantasy XV: Pocket Edition sẽ ra mắt vào đầu tháng 2

Một điều mà người chơi nên lưu ý đó là Final Fantasy XV Pocket Edition sẽ miễn phí cho game thủ Chapter 1. Để có thể mở các chapter tiếp theo, người chơi sẽ phải trả tiền. Tổng số tiền để người chơi mở khóa cùng lúc toàn bộ 10 chapter của game là

Brave Frontier ra mắt phiên bản kỷ niệm - Hợp tác với FINAL FANTASY BRAVE EXVIUS

Tựa game theo phong cách JRPG siêu hấp dẫn tiếp tục ra mắt một phiên bản bất ngờ

Game thủ phát sốt với tạo hình nhân vật y hệt Ariana Grande trong Final Fantasy Brave Exvius

Ariana Grande hồ hởi tiết lộ cô sẽ vào vai một nhân vật mới, có ngoại hinh và tính cách giống hệt mình trong game Final Fantasy Brave Exvius.

Final Fantasy XV: Pocket Edition hé lộ cơ chế chiến đấu, ra mắt cuối năm nay

Mới đây, Final Fantasy XV: Pocket Edition đã được hé lộ gameplay khá ấn tượng tại hội chợ PAX West 2017.

Final Fantasy XI sắp sửa được “hồi sinh” trên mobile, do Nexon phát hành

Chưa có ngày phát hành chín thức cho Final Fantasy XI Mobile, vì vậy chúng tôi sẽ tóm tắt các mẩu thông tin nhỏ đã biết về trò chơi. Trước hết, nó sẽ là một trò chơi riêng biệt từ phiên bản Final Fantasy XI gốc. Nhưng người chơi sẽ không thể chuyển

Game mobile Final Fantasy Awakening công bố những hình ảnh Việt hóa hoàn chỉnh

NPH DreamGame mới đây vừa công bố những hình ảnh Việt hóa hoàn chỉnh của game mobile nhập vai đánh theo lượt xứ Nhật mang tên Final Fantasy Awakening.

( Gamescom 2017)Final Fantasy XV có phiên bản trên mobile

Vẫn là câu chuyện về cuộc phiêu lưu của 'Noctis và những người bạn' trong Final Fantasy XV, nhưng phiên bản này mang một diện mạo hoàn toàn mới phù hợp hơn với các thiết bị di động.

Final Fantasy XV: A New Empire đổ bộ lên di động, bị fan chê nhạt nhẽo

Final Fantasy XV: A New Empire là là tựa game mobile được phát triển dựa trên series Final Fantasy nổi tiếng của Square Enix

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Tổng hợp game có thể giải trí trong khi chat Facebook với bạn bè

Bạn đã biết tính năng chat trên Facebook được tích hợp sẵn một số game nhỏ giúp bạn giải trí ngay với bạn bè của mình?

Hướng dẫn cài hình nền cho cuộc gọi trên Samsung đơn giản nhất năm 2023

Việc thay đổi nền màn hình cuộc gọi đến trên bất kỳ chiếc smartphone nào là một nhiệm vụ đầy thách thức vì không có sẵn tính năng. Tuy nhiên, với sự ra đời của Samsung One UI 3.0, giờ đây bạn có thể dễ dàng cài hình

Những mẹo vặt thú vị khi sử dụng giao diện Gmail mới

Tắt thông báo cho các tin nhắn nhóm là một tính năng khá hữu ích trên iPhone và giờ đây, Gmail cung cấp khả năng tương tự để tắt tiếng các chuỗi email gây phiền. Nếu bạn được đưa vào một email nhóm và không còn quan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Đánh giá thiết bị mở rộng sóng Wi-Fi: D-Link DAP-1620

Thông thường khi bạn lắp mạng Internet với các nhà mạng thì hiện tại gần như tất cả các...