Vô Diện - Nhân vật kỳ lạ nhất trong anime Vùng Đất Linh Hồn (Spirited Away)

Vô Diện là một nhân vật kì lạ mang tính biểu tượng rất cao trong tựa anime đình đám Spirited Away và cho tới nay vẫn được những người hâm mộ anime biết đến.

Trong chuỗi bài Trích Đoạn Kinh Điển ngày hôm nay, hãy cùng xem lại những trích đoạn có sự xuất hiện của nhân vật Vô Diện trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Spirited Away nhé.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=39bk7W_xs2w]

Trích đoạn về No-Face trong Spirited Away


Thông tin phim

Spirited Away là bộ phim kể về cuộc phiêu lưu của cô bé bướng bỉnh Chihiro khi cô bé vô tình lạc vào một thế giới hoàn toàn xa lạ, nơi được gọi là Thế Giới Linh Hồn với sự hiện diện những con ma, những con quỷ vô cùng kì dị. Tại đây, Chihiro đã có một chuyến phiêu lưu vô cùng kì thú, làm quen với những người bạn mới và trải qua biết bao hiểm nguy để cứu thoát bố mẹ mình.

Phim được sản xuất năm 2001 bởi Studio Ghibli, một studio nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản với những bộ Anime kinh điển nhất từ trước đến nay.

Nhân vật chính trong trích đoạn kinh điển của Spirited Away chính là No-Face, một sinh vật kì lạ thường xuyên mang những món đồ quý giá ra để chào mời mọi người và sau đó sẽ... nuốt sống họ. Duy chỉ có Chihiro thì tỏ ra thờ ơ với những cám dỗ của No-Face và có lẽ cũng chính vì lý do này mà No-Face đã lẽo đẽo đi theo cô bé trong cuộc hành trình này.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : trong, anime, Linh, Spirited, Away

TIN LIÊN QUAN

Vùng Đất Linh Hồn đã 15 năm tuổi nhưng vẫn được rất nhiều rạp chiếu lại tại Mỹ

Tựa anime kinh điển Spirited Away của Nhật Bản dù đã 15 năm tuổi nhưng vẫn được 400 rạp chiếu lại trong tuần qua.

Đạo nhái anime nổi tiếng, phim hoạt hình Hàn Quốc nhận "mưa gạch"

Một bộ phim hoạt hình mới của Hàn Quốc đang bị cư dân mạng thi nhau dislike vì cho rằng đạo nhái anime nổi tiếng Spirited Away của Nhật Bản.

Your Name chỉ đứng sau Spirited Away trong BXH những anime ăn khách nhất mọi thời đại

Your Name – Cái tên chói sáng nhất năm nay đã tiếp tục tạo nên kỷ lục khi vượt qua Howl’s Moving Castle để đứng vị trí thứ hai trong Top các bộ Anime Movie ăn khách nhất mọi thời đại tại Nhật Bản.

Your Name chỉ đứng sau Spirited Away trong BXH những manga ăn khách nhất mọi thời đại

Your Name – Cái tên chói sáng nhất năm nay đã tiếp tục tạo nên kỷ lục khi vượt qua Howl’s Moving Castle để đứng vị trí thứ hai trong Top các bộ Anime Movie ăn khách nhất mọi thời đại tại Nhật Bản.

Your Name xuất sắc giành lấy ngôi số 1 từ phim hoạt hình huyền thoại Spirited Away

'Your Name' đã vượt qua bộ phim hoạt hình hay nhất thế kỷ 21 để trở thành anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Đạo diễn anime huyền thoại sẽ làm một tác phẩm vĩ đại nữa đến cuối đời

Miyazaki Hayao, huyền thoại và cũng là người được ví như 'thượng đế' trong thế giới làm phim hoạt hình Nhật Bản, đang muốn trở lại làm phim hoạt hình dài.

Điều gì đã tạo nên sức hút cho anime Nhật Bản?

Anime không chỉ đơn thuần mang nghĩa là phim hoạt hình Nhật Bản mà nó còn mang nhiều ý nghĩa hơn thế nữa và bản thân Anime cũng chứa đựng một sức hút khó cưỡng với nhiều fan hâm mộ.

Chuyện lạ cuối năm: Nhà sản xuất bom tấn anime “Your Name” kêu gọi mọi người… đừng xem phim!

Mới đây, đạo diễn Shinkai Makoto đã có một phát ngôn gây sốc, trước sự thành công ngoài mong đợi của bộ phim hoạt hình 'Your Name' do ông cầm trịch.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hủy tải ứng dụng bị kẹt trên Android

Bạn đang thư giãn với điện thoại thông minh Android yêu thích của mình và quyết định tải ứng dụng thứ 100 của bạn. Tuy nhiên sau đó, Android Market bất thình lình bị treo và ứng dụng mà bạn đang tải xuống có thể bị mắc

Top game Android hỗ trợ gamepad hay nhất

Chơi game Android hỗ trợ gamepad vui và thú vị hơn rất nhiều. Những game Android dưới đây sẽ cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng gamepad.

Sử dụng Google năng suất nhất - bạn có biết?

Google đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng liệu các bạn đã biết cách sử dụng Google thật năng suất và thông minh.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone trong một nốt nhạc

Có khá nhiều chương trình giúp phục hồi dữ liệu đã xóa trên iPhone, và EaseUS Mobisaver là một trong số đó. Hiện tại chương trình đang hỗ trợ trên 2 nền tảng là Windows và MacOS, cùng 2 tùy chọn cho người dùng chọn là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...