Vì sao anime lại cuốn hút bạn đến thế?

Cùng nhau tìm hiểu những lý do được nhiều người đồng tình và ủng hộ để chứng minh một điều rằng bạn nên xem anime nhé!

Anime từ lâu đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với rất nhiều người. Đó là khoảng thời gian đầy ắp tiếng cười cùng ăn cùng ngủ với các nhân vật trong những bộ phim hoạt hình như: 7 viên ngọc rồng, Thám tử lừng danh Conan, Doraemon,… Tại sao lại như vậy? Bởi vì Anime không chỉ đơn giản là những bộ phim giúp chúng ta giải trí, mà ẩn sâu trong nó còn hàm chứa rất nhiều giá trị nhân văn khác nhau.


Cùng nhau tìm hiểu những lý do được nhiều người đồng tình và ủng hộ để chứng minh một điều rằng bạn nên xem anime nhé!



Có 1 điều chắc chắn, hầu hết các bộ anime đều chứa đựng những giá trị nhân văn sâu sắc…


Vì sao anime lại cuốn hút bạn đến thế?

undefined

…giúp chúng ta hiểu được ý nghĩa và nhìn nhận cuộc sống theo một hướng tích cực



Bạn có thể sẽ khóc khi chứng kiến những mảnh đời bất hạnh…



… nhưng chắc chắn bạn sẽ càng cảm thấy khâm phục trước những cố gắng không ngừng vươn lên, vượt qua số phận của họ dù trong bất kì hoàn cảnh khó khăn nào.



Hay bạn thấy vui khi nhân vật mình yêu thích đạt được ước mơ của họ…



… lúc bạn sẽ biết được cách họ hiện thức hóa ước mơ của mình.



Hơn hết, bạn sẽ học được thế nào là tình yêu, bao gồm tình yêu nam nữ, tình yêu gia đình của cha mẹ dành cho con cái, của anh chị em dành cho nhau và tình bạn, tình đồng đội sẵn sàng xả thân vì nhau.



Có rất nhiều bộ anime tái hiện chân thực những hình ảnh, sắc màu cuộc sống đã tác động mạnh mẽ đến người xem, giúp họ có một cái nhìn bao quát về cuộc sống này. Qua đó bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống vốn không buồn chán như bạn nghĩ.



Mặc dù cũng có những bộ anime mang màu sắc tiêu cực, tuy vậy khán giả vẫn có thể hiểu được hàm ý mà đạo diễn muốn gửi gắm.



Thế nên, thông qua thế giới anime, chúng ta có thể hiểu thêm được phần nào giá trị văn hóa Nhật và con người Nhật Bản.



Bên cạnh đó, anime sẽ chắp cánh cho trí tưởng tượng của bạn bay cao, bay xa hơn, vượt qua khỏi khuôn khổ hiểu biết “hạn hẹp” của chính bạn…



… và bạn sẽ nghiệm ra một điều rằng: “không có gì là không thể”. Chúng ta chỉ từ bỏ khi chúng ta không còn mục tiêu để phấn đấu.



Tuyệt hơn nữa, những người cùng yêu anime có thể kết bạn với nhau, trở thành tri kỉ ngoài đời thực…



… và cùng nhau chia sẻ đam mê, hóa thân thành những nhân vật mà mình yêu thích.


Nhưng có một điều cực quan trọng buộc các bạn cần lưu ý đó là thế giới anime không phải hoàn hảo. Bên cạnh những mặt tốt nó cũng chứa đựng rất nhiều mặt trái, do vậy các bạn xem anime hãy lựa chọn cho mình những điểm tốt và tránh xa những điểm tiêu cực nhé!

TIN LIÊN QUAN

Valve hợp tác cùng Netflix cho ra mắt series phim anime mới về thế giới Dota

Món quà hết sức bất ngờ Valve dành tặng cho fan hâm mộ Dota . Bộ phim sẽ ra mắt một ngày trước khi giải đấu ONE Esports Singapore Major khởi tranh.

Những điều mà fan anime chân chính ghét nhất

Một ngày nọ, bỗng đứa bạn thân của bạn là một fan cuồng của anime bỗng trở mặt không thèm nói chuyện với bạn. Hãy xem xét rằng bạn có vô tình hay cố ý nói ra những điều sau đây trước mặt đứa bạn thân đó không nhé.

Chia sẻ bộ ảnh bìa tuyệt đẹp dành cho Facebook theo chủ đề Anime - Phần 2

Cuối tuần, TECHRUM dành tặng bạn đọc bộ ảnh nền với 120 bức ảnh dành riêng để làm bìa Facebook với chủ đề Anime. Hy vọng, bộ ảnh này có thể mang cho bạn những nguồn cảm hứng mới. Mời các bạn cùng xem qua và tải về để đổi ảnh bìa Facebook nhé!

Đạo nhái anime nổi tiếng, phim hoạt hình Hàn Quốc nhận "mưa gạch"

Một bộ phim hoạt hình mới của Hàn Quốc đang bị cư dân mạng thi nhau dislike vì cho rằng đạo nhái anime nổi tiếng Spirited Away của Nhật Bản.

Top 10 nhân vật nữ có kiểu tóc “khó đỡ” nhất anime Nhật Bản

Đến cả các coser kỳ cựu cũng phải “quỳ” trước những kiểu tóc kỳ quặc này.

Mecha-Ude - Anime được cộng đồng quyên góp tới 70 nghìn USD sẽ ra mắt vào 2017

Sau khi đăng dự án Anime Mecha-Ude lên Kickstarter, Sae Okamoto đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía những người hảo tâm. Và nhờ đó, Mecha-Ude sẽ có mặt vào Anime mùa đông 2017

10 anime đẹp nhất với chủ đề về công chúa Mặt Trăng

Cứ mỗi dịp ngắm trăng, người Nhật sẽ nhắc đến truyền thuyết về nàng tiên ánh trăng. Hãy cùng khám phá top 10 anime hấp dẫn về công chúa Mặt Trăng nhé!

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu về bộ nhớ Optane mới của Intel

Intel Optane Memory hay bộ nhớ Optane của Intel là công nghệ lưu trữ mới của Intel với rất nhiều thứ hay ho. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ lưu trữ Optane của Intel.

Tìm hiểu về Core i9, tính năng, thông số kỹ thuật

Một điểm thú vị là Intel không sử dụng thương hiệu Core i7 như những gì đã làm trong những năm trước mà sử dụng Core i9. Dòng sản phẩm Core i9 là “câu trả lời” cho bộ vi xử lý Ryzen của AMD, có tên tương tự Core i5 và

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu WiFi FPT

Đổi mật khẩu WiFi FPT hay đổi pass WiFi FPT sẽ giúp chặn những truy cập không mong muốn. Nếu bạn chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi FPT thì hãy tham khảo bài hướng dẫn này nhé.

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Hướng dẫn sử dụng chế độ picture-in-picture trên Android Oreo

Hai năm trở lại đây, Google đã giới thiệu tới người dùng chế độ Picture-in-Picture trong ứng dụng YouTube. Đây là tính năng tuyệt vời và hiện nay nó đã có mặt trên các thiết bị sử dụng Android Oreo. Dưới đây là cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.