10 anime đẹp nhất với chủ đề về công chúa Mặt Trăng

Cứ mỗi dịp ngắm trăng, người Nhật sẽ nhắc đến truyền thuyết về nàng tiên ánh trăng. Hãy cùng khám phá top 10 anime hấp dẫn về công chúa Mặt Trăng nhé!

Dưới đây là danh sách top 10 anime xoay quanh truyền thuyết công chúa Mặt Trăng nổi tiếng ở Nhật Bản.

Trong đó Sailor Moon S Movie là bộ phim hoạt hình thành công nhất, chuyển thể từ manga cùng tên của họa sĩ Naoko Takeuchi. Ngay khi ra mắt phim đã đạt doanh thu khủng ở phòng vé vào cuối thập niên 90 với nội dung lôi cuốn, lãng mạn.


1.Sailor Moon S Movie: Hearts In Ice

2.Kaguya Hime (Studio Ghibli)

3.Inuyasha The Movie 2: The Castle Beyond The Looking Glass

4.Shingetsutan Tsukihime

5.Full Moon wo Sagashite


6.Yaiba: Kaguya Arc

7.Yoake Mae Yori Ruriiro Na: Crescent Love

8. Tsukuyomi Moon Phase

9. Queen Millennia

10. Hime Chen! Otogi Chikku Idol Lilpri


Tiếp đến là Kaguya Hime, một phim hoạt hình không thành công về mặt quảng cáo lẫn doanh thu phòng vé của hãng Studio Ghibli. Dẫu vậy nó vẫn giữ nguyên linh hồn của phiên bản gốc. Câu chuyện kể về vợ chồng lão tiều phu nghèo, hiếm muộn sống trong rừng tình cờ tìm thấy thiên nữ.

Đó là công chúa Kaguya, đứa con của Mặt Trăng. Và nàng đem tới hạnh phúc cho ngôi nhà của lão tiêu phu. Nhưng Kaguya không thể ở lại trần gian sống cùng loài người. Khi trưởng thành, công chúa phải trở về Mặt Trăng và rời xa cha mẹ nuôi.

Trước khi đi, nàng đã được nhiều công tử cầu hôn, thậm chí nhà vua để ý tới nhan sắc của Kaguya. Từ đó cuộc hành trình trở về thiên giới của công chúa ngày càng khó khăn hơn.

theo gamen

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : anime

TIN LIÊN QUAN

Những bí mật thú vị về manga Thủy Thủ Mặt Trăng

Mặc dù Thủy Thủ Mặt Trăng là một manga thiếu nữ bán chạy nhất mọi thời đại nhưng chắc chắn có nhiều chuyện hậu trường hấp dẫn xoay quanh Naoko Takeuchi lẫn series Sailor Moon mà bạn chưa biết.

Your Name chỉ đứng sau Spirited Away trong BXH những manga ăn khách nhất mọi thời đại

Your Name – Cái tên chói sáng nhất năm nay đã tiếp tục tạo nên kỷ lục khi vượt qua Howl’s Moving Castle để đứng vị trí thứ hai trong Top các bộ Anime Movie ăn khách nhất mọi thời đại tại Nhật Bản.

Your Name chỉ đứng sau Spirited Away trong BXH những anime ăn khách nhất mọi thời đại

Your Name – Cái tên chói sáng nhất năm nay đã tiếp tục tạo nên kỷ lục khi vượt qua Howl’s Moving Castle để đứng vị trí thứ hai trong Top các bộ Anime Movie ăn khách nhất mọi thời đại tại Nhật Bản.

Những anime của tuổi thơ có bản làm lại đáng xem nhất

Im hơi lặng tiếng đến 18 năm, “Dragon Ball” đã chính quay trở lại màn ảnh nhỏ để phục vụ khán giả với phiên bản mới nhất mang tên “Dragon Ball Super.” Tiếp nối câu chuyện từ “Dragon Ball Z,” nó mang đến hàng loạt sự kiện mới mẻ không hề tồn tại ở

10 phim hoạt hình thần thoại khiến bạn xiêu lòng về vẻ đẹp của Nhật Bản

Bên cạnh những tuyệt phẩm hoạt hình như 'Spirited Away' hay 'Mononoke Hime', 'Kubo and the Two Strings' là bộ phim mới nhất thể hiện nét đẹp của xứ sở Mặt trời mọc.

Fan hâm mộ phát sốt với trailer của anime Pokémon Sun & Moon

Sau khi phát hành demo cho tựa game Pokémon Sun & Moon và sẽ ra mắt chính thức vào tháng 11 thì Pokémon Sun & Moon tiếp tục hâm nóng cộng đồng fan hâm mộ trên toàn thế giới với việc phát hành trailer anime mới toanh.

Đạo diễn anime huyền thoại sẽ làm một tác phẩm vĩ đại nữa đến cuối đời

Miyazaki Hayao, huyền thoại và cũng là người được ví như 'thượng đế' trong thế giới làm phim hoạt hình Nhật Bản, đang muốn trở lại làm phim hoạt hình dài.

Chiêm ngưỡng những khung cảnh tuyệt đẹp trong thế giới anime của Glibi

Thế giới Ghibli luôn khiến người xem “nao lòng” vì bối cảnh quá đẹp và chân thực, những cảnh phim luôn tràn ngập với vẻ đẹp kì diệu của thiên nhiên. Vậy hãy cùng nhau đắm chìm trong những cảnh đẹp thơ mộng, thiên nhiên muôn màu qua loạt ảnh được

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Cách để tiết kiệm hàng GB dung lượng bộ nhớ trên iPhone

Đó chính là nén hình ảnh, video trên iPhone lại. Cách này phù hợp với những hình ảnh, video các bạn muốn lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm, nhưng không cần thiết chất lượng của chúng phải cao, chỉ cần mức trung bình để đáp

Nên chọn smartphone dùng chip Intel hay Qualcomm?

Thị trường chip xử lý ngày càng sối động, trong khi Qualcomm lâu đời thì Intel cũng không kém cạnh, vậy chip Intel hay Qualcomm cái nào tốt hơn cho smartphone.

Một số tiện ích giúp theo dõi tình trạng hệ thống dành cho iOS

Đối với người dùng iOS hiện nay, việc theo dõi tình trạng hoạt động của thiết bị khá là khó khăn và đa phần phải cài đặt một ứng dụng hỗ trợ của bên thứ ba. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc