Fan hâm mộ phát sốt với trailer của anime Pokémon Sun & Moon

Sau khi phát hành demo cho tựa game Pokémon Sun & Moon và sẽ ra mắt chính thức vào tháng 11 thì Pokémon Sun & Moon tiếp tục hâm nóng cộng đồng fan hâm mộ trên toàn thế giới với việc phát hành trailer anime mới toanh.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=QgkOhkfxrm4]

Cách đây không lâu game thủ đã rục rịch khởi động tựa game này với bản demo thử nghiệm, đây là bản game tuy không phải hoàn hảo và đầy đủ nhất nhưng lại mang đến game thủ một cái nhìn tổng quan về Pokémon Sun & Moon trước khi nó chính thức ra mắt.


Chưa dừng lại ở đó, mới đây một đoạn trailer 2 phút của Pokémon Sun & Moon phiên bản anime đã đến tay game thủ. Fan hâm mộ Pokemon trên toàn thế giới có vẻ như đang no nê với đại tiệc ngập tràn Pokemon ở mọi mặt trận.

Đặt trong bối cảnh Ash đã chuyển đến học tại một ngôi trường ở khu vực Aloha và tại đây một cuộc hành trình mới đang chờ đón cậu cùng những người bạn của mình.


Sự xuất hiện trở lại của Ash trong Pokémon Sun & Moon hiện đang là đề tài bàn tán sôi nổi nhất của fan hâm mộ. Ngoại hình của nhân vật này có một chút thay đổi và tùy vào cảm nhận của mỗi người mà nó theo chiều hướng tiêu cực hay tích cực.

Nhiều ý kiến cho rằng Ash xuất hiện với dáng vẻ trẻ trung và “lùn” hơn những phiên bản khác tuy nhiên nhiều người lại cho rằng Ash có vẻ “xấu xí” với lớp make up và có phần trông nữ tính hơn.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Fan, trailer, anime, Pok, mon, Sun, Moon

TIN LIÊN QUAN

Pokemon Sun and Moon mới là tựa game Pokemon nóng nhất tại Mỹ

Pokemon Sun and Moon vừa được công nhận là game Nintendo bán chạy nhất mọi thời đại tại Mỹ với doanh thu khủng và lực lượng fan hâm mộ vô cùng hùng hậu.

Xuất hiện quảng cáo game về Pokemon mới còn Hot hơn cả Pokemon GO

Đoạn clip quảng cáo game Pokemon mới có khá nhiều điểm chung với Pokemon GO - game mobile gây sốt trong suốt thời gian vừa qua như việc di chuyển, gặp Pokemon tại một số khu vực nhất định.

Game thủ chơi bản lậu của Pokemon Sun& Moon sắp sửa bị Nintendo "trừng phạt"

Những người chơi sử dụng phiên bản lậu trái phép của Pokemon Sun and Moon sẽ bị Nintendo cấm khỏi các dịch vụ online của nhà sản xuất này.

Chuỗi nhiệm vụ toàn cầu trong Pokemon Sun & Moon sẽ được khởi động vào ngày mai

Với nhiệm vụ này người chơi Pokemon Sun & Moon trên toàn thế giới sẽ có thể chung sức đồng lòng thực hiện mục tiêu chung của tựa game này.

Pokemon dạng Alolan chính thức ra mắt trong tựa game Pokemon Go

Ít giờ trước, Niantic đã ra mắt Pokemon dạng Alolan trong tựa game Pokemon GO. Pokemon dạng Alolan hay Alolan form được ra giới thiệu lần đầu tiên trong thế hệ thứ trong phiên bản game “the Sun and Moon”. Chúng được tạo ra khi mà Kantonian Pokemon

Trong Liên Quân Poke, game thủ gặp lại khá nhiều tính năng nguyên bản của dòng game Pokemon ở hệ máy cầm tay GBA

Nếu như bạn đã từng trải nghiệm qua một số phiên bản Pokemon trên các hệ máy cầm tay thời kì trước thì các trận đấu đối kháng của dòng game Pokemon này là tính năng đặc trưng để game thủ nhận biết ra đây là một game chuẩn Pokemon.

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Pocketown – Tựa game Pokemon đẹp mắt với nền đồ họa 3D cập bến Việt Nam mang tên Liên Quân Poke

Khác biệt với rất nhiều các game pokemon ở thời điểm hiện tại, Liên Quân Poke có rất nhiều tính năng, lối chơi hướng về những gì nguyên bản nhất và tương đồng với Pokémon Sun, Pokémon Moon trên hệ máy cầm tay Nintendo 3DS.

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm xác thực hai lớp chống hack cho tài khoản Epic

Nếu Fortnite Battle Royale trên console và PC dạy chúng ta mọi cách sinh tồn, thì chắc chắn bạn sẽ biết tầm quan trọng của việc bảo vệ tài khoản khỏi kẻ xấu trên mạng xã hội.

AMD chuyển sang quy trình 14nm của Samsung

AMD sẽ nâng cấp lên kiến trúc Zen4 5nm vào tháng sau, tính cả kiến trúc Zen + chuyển tiếp. Tinh từ 2017 đến nay là 5 năm, AMD đã ra mắt 5 thế hệ kiến trúc Zen, tiến trình nâng cấp từ 14nm lên 5nm. Tuy nhiên, thế hệ Zen

Cách chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 số nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Wifi nhà bạn có thể bị hack trong một nốt nhạc nếu không tắt WPS

Không kể đến các ứng dụng chia sẻ mật khẩu wifi, vẫn có những công cụ có thể đánh cắp mật khẩu wifi nhà bạn một cách đúng nghĩa bằng các lỗ hỗng bảo mật, ở đây là tính năng WPS. Cùng chúng tôi tìm hiểu và khắc phục nhé.

Mẹo dùng cảm biến vân tay Galaxy S8 để điều hướng thanh thông báo

Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn cách để có thể biến vân tay của Samsung Galaxy S8 trở nên tiện dụng hơn với khả năng điều hướng thanh thông báo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro Max nếu dùng bộ sạc công suất lớn sẽ có thể sạc nhanh hơn

Tốc độ sạc của iPhone 13 Pro Max vừa được một kênh Yotube thử nghiệm qua đó phát hiện chi tiết gây bất ngờ khi có tốc độ nhanh hơn iPhone 12 ...

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?