Xuất hiện quảng cáo game về Pokemon mới còn Hot hơn cả Pokemon GO

Đoạn clip quảng cáo game Pokemon mới có khá nhiều điểm chung với Pokemon GO - game mobile gây sốt trong suốt thời gian vừa qua như việc di chuyển, gặp Pokemon tại một số khu vực nhất định.

Như chúng ta đã biết, Pokemon là tên của loạt game cũng như phim hoạt hình, truyện tranh,... được phân phối bởi Nintendo, thuộc quyền sở hữu của The Pokemon Company và được phát triển bởi Tajiri Satoshi vào năm 1996. Hiện Pokemon đã trở thành một thương hiệu đang thịnh hành ở nhiều quốc gia khác trên thế giới và đã được chuyển thể thành các bộ anime, truyện tranh,... nhiều tập.


Vào ngày 27/02, game thủ trên toàn thế giới đã cùng hòa trong không khí sôi nổi, buổi tiệc sinh nhật 20 tuổi vô cùng hoành tráng của Pokemon. Đặc biệt, một lần nữa người hâm mộ phải bất ngờ khi mới đây, đại diện The Pokemon Company hé lộ thêm về sự xuất hiện của game mới trên hệ máy 3DS mang tên Pokemon Sun và Pokemon Moon.


Đáng tiếc rằng, trong suốt thời gian vừa qua thì những thông tin liên quan tới Pokemon Sun và Pokemon Moon vẫn liên tục được cập nhật nhưng chưa thật sự mang tới cho những người quan tâm một cái nhìn rõ ràng hơn. Theo dự kiến, phiên bản Pokemon này cũng sẽ được hình thành với lối chơi truyền thống trên hệ máy 2DS. Vẫn là hình thức bắt Pokemon, chiến đấu theo lượt và phiêu lưu so tài với những huấn luyện viên khác trên khắp thế giới, trao đổi Pokemon giữa những người chơi.

Pokemon Sun và Pokemon Moon


Để thu hút được sự quan tâm nhiều hơn, mới đây hãng phát triển Pokemon Sun & Moon đã cho ra mắt thêm một trailer mới cho 2 cái tên này. Có thể thấy, đoạn clip ngắn này có khá nhiều điểm chung với Pokemon GO - game mobile gây sốt trong suốt thời gian vừa qua như việc di chuyển, gặp Pokemon tại một số khu vực nhất định.


Đây quả là một trong những clip quảng cáo ấn tượng nhất của Pokemon từ trước đến nay. Theo dự kiến, Pokemon Sun và Pokemon Moon sẽ ra mắt ngay trong tháng 11 này.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : game, Pokemon, Hot

TIN LIÊN QUAN

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Pokemon thế hệ 3 bị giới hạn khu vực trong Pokemon GO đã chính thức ‘di cư’

Trong những Pokemon thế hệ 3 mới ra mắt trong Pokemon GO thì bộ đôi Seviper và Zangoose cũng là 2 Pokemon bị Niantic giới hạn khu vực bắt.

Pokemon dạng Alolan chính thức ra mắt trong tựa game Pokemon Go

Ít giờ trước, Niantic đã ra mắt Pokemon dạng Alolan trong tựa game Pokemon GO. Pokemon dạng Alolan hay Alolan form được ra giới thiệu lần đầu tiên trong thế hệ thứ trong phiên bản game “the Sun and Moon”. Chúng được tạo ra khi mà Kantonian Pokemon

Pokemon Sun and Moon mới là tựa game Pokemon nóng nhất tại Mỹ

Pokemon Sun and Moon vừa được công nhận là game Nintendo bán chạy nhất mọi thời đại tại Mỹ với doanh thu khủng và lực lượng fan hâm mộ vô cùng hùng hậu.

Deoxys sẽ là Pokemon huyền thoại tiếp theo ra mắt trong Pokemon GO?

Bắt đầu từ Lugia hay bộ 3 Articuno, Zapdos, Moltres, cho đến thời điểm hiện tại số lượng Pokemon huyền thoại được đưa vào trong tựa game Pokemon GO không phải là nhỏ. Rất nhiều game thủ đã ngó lơ Pokemon GO một thời gian dài nhưng kể từ khi Pokemon

Fan hâm mộ phát sốt với trailer của anime Pokémon Sun & Moon

Sau khi phát hành demo cho tựa game Pokémon Sun & Moon và sẽ ra mắt chính thức vào tháng 11 thì Pokémon Sun & Moon tiếp tục hâm nóng cộng đồng fan hâm mộ trên toàn thế giới với việc phát hành trailer anime mới toanh.

Pokemon huyền thoại mới Regice chính thức ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Cụ thể, Pokemon huyền thoại Regice đã chính thức xuất hiện trong tựa game Pokemon GO ở thời điểm hiện tại. Cũng giống như những Pokemon huyền thoại trước đây, để sở hữu Regice thì người chơi vẫn phải đánh bại Raid Boss Regice với mức CP tối đa lên

THỦ THUẬT HAY

Tạo ảnh động GIF dễ dàng hơn trên iPhone với Siri Shortcuts

Ứng dụng Siri Shortcuts mang lại cho ta rất nhiều tác vụ cực kì hữu ích, chỉ cần bạn bỏ chút công sức ra mày mò là được. Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian thì hãy theo dõi loạt bài viết của mình về các phím tắt hữu

Cách chỉnh thanh dock và trình đa nhiệm iPhone

Để thay đổi hoạt động trên thanh dock và trình đa nhiệm trên iPhone, người dùng có thể cài đặt tweak NewGridSwitcher.

Cách xóa riêng ảnh hoặc video trong tin nhắn trên iPhone/iPad

Đây là cách mà bạn có thể xóa ảnh hoặc video trong các cuộc trò chuyện qua ứng dụng tin nhắn của iOS mà không cần phải xóa toàn bộ cuộc hội thoại.

Thử ngay những cách gây chú ý trên Instagram

Hãy tìm hiểu những người bạn đang theo dõi trên Instagram. Nếu họ không phải bạn bè, người nổi tiếng hay tài khoản Instagram thực, bạn theo dõi họ vì thích ảnh phải không? Hãy đặt mình vào vị trí người theo dõi và chỉ

5 công cụ dịch thuật trực tuyến tốt nhất hiện nay

Google Translate hay còn gọi là Google Dịch là công cụ dịch thuật trực tuyến của ông lớn Google. Với khả năng dịch văn bản từ tiếng Anh sang tiếng Việt và rất nhiều ngôn ngữ khác vô cùng nhanh chóng. Bạn có thể dịch

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.

Cùng là smartphone cao cấp, nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro?

iPhone 13 Pro Max là smartphone cao cấp nhất của Apple, trong khi OPPO Find X3 Pro đứng đầu bảng điện thoại OPPO. Vậy giữa hai siêu phẩm này nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro? Để trả lời câu hỏi này chúng

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham