Game thủ chơi bản lậu của Pokemon Sun& Moon sắp sửa bị Nintendo "trừng phạt"

Những người chơi sử dụng phiên bản lậu trái phép của Pokemon Sun and Moon sẽ bị Nintendo cấm khỏi các dịch vụ online của nhà sản xuất này.


Theo trang Kotaku, những người chơi trái phép phiên bản mới nhất của Pokemon Sun and Moon được đăng tải từ trang 4Chan đều bị khóa nhân vật sau khi chơi trực tuyến được vài giờ. Họ cũng xác nhận rằng, những dịch vụ trực tuyến như Nintendo eShop đều không hoạt động nữa.

Theo đó, bên phía Nintendo đã ra thông báo chính thức sau: “ Một số lượng người chơi Nintendo 3DS khi sử dụng các phiên bản không chính thức của trò chơi, kết nối trực tuyến đến máy chủ chính thức của chúng tôi đều vi phạm điều khoản sử dụng. Những tài khoản này sẽ bị cấm khỏi các dịch vụ trực tuyến của chúng tôi ngay lập tức”


Biện pháp mạnh tay này của Nintendo là hoàn toàn có cơ sở khi càng có nhiều tài khoản đăng tải các phiên bản hack của game Pokemon nói riêng và 3DS nói chung. Những người chơi bị cấm sẽ không thể tải bất kì trò chơi từ hệ thống cửa hàng trực tuyến cho đến khi hết lệnh cấm. Tuy nhiên phía Nintendo vẫn chưa thông báo thời gian cấm là bao lâu.


Pokemon Sun and Moon là phiên bản mới nhất của dòng game Pokemon trên hệ máy DS/3DS của Nintendo. Trò chơi dự kiến ra mắt tại thị trường Nhật Bản và Bắc Mỹ vào ngày thứ 17/11 và Châu Âu vào 23/11 sắp tới. Tuy chỉ vừa ra mắt nhưng tựa game đã lập kỉ lục 10 triệu bản đặt trước. Giúp Pokemon Sun/Moon trở thành tựa game có lượng đặt mua đầu tiên cao nhất trong lịch sử các game của Nintendo, cao hơn 1.5 lần so với phiên bản Pokemon X/Y trước đó. Hãy cùng chờ xem Pokemon Sun/Moon có thể lập tiếp những thành tích ấn tượng nào khác trong những tương lai.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, Pokemon, Sun, Moon, Nintendo

TIN LIÊN QUAN

Pokemon Sun and Moon mới là tựa game Pokemon nóng nhất tại Mỹ

Pokemon Sun and Moon vừa được công nhận là game Nintendo bán chạy nhất mọi thời đại tại Mỹ với doanh thu khủng và lực lượng fan hâm mộ vô cùng hùng hậu.

Nintendo sắp cho ra mắt thiết bị chơi game

Vừa tạo ra một cơn sốt game mobile trên toàn cầu vào đầu tháng 7 vừa rồi với Pokémon Go, có vẻ như Nintendo đang hướng tới một thiết bị chơi game...

Pokémon GO tiếp tục nhận được bản nâng cấp mới

Chắc hẳn các bạn cũng đã biết về những ứng dụng, tính năng mà các nhà lập trình viên của Nintendo đã tạo ra để chúng ta có thể truy tìm những chú Pokemon dễ...

Nintendo Switch Online đã có mặt trên Android và iOS

Nintendo đã ra mắt Switch Online, ứng dụng di động mà sẽ bổ sung nhiều tính năng trực tuyến vào Switch. Bạn hiện có thể download Switch Online cho Android và iOS ngay bây giờ.

5 điều Super Mario của Nintendo nên học tập Pokemon Go

Vào tháng 12, Nintendo sẽ phát hành Super Mario Run trên iOS. Tuy nhiên ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu 5 điều Nintendo nên học hỏi từ game Pokemon Go.

Nintendo muốn tự sản xuất smartphone chuyên bắt Pokemon?

Kể từ khi ra mắt, Pokemon Go đã cho thấy “sức nóng” lan tỏa của nó. Nintendo đã kiếm bộn tiền từ tựa game này và họ đã tính tới việc sản xuất một thiết bị chuyên bắt Pokemon. Đây sẽ là tin vui cho fan hâm mộ Pokemon Go đây.

Nintendo kiếm được 2,5 ngàn tỷ từ Pokemon GO

Pokemon GO đã tạo nên cơn sốt về game tương tác thực tế ảo, vậy tác giả của hình tượng Pokemon là Nintendo đã kiếm được bao nhiêu lợi nhuận từ tựa game này?

[Free] Pokémon Quest từng độc quyền trên Nintendo Switch chính thức có phiên bản mobile

Đặt chân vào thế giới của Pokémon Quest, người chơi sẽ bắt đầu chuyến hành trình của họ tại hòn đảo Tumblecube, nơi sinh sống của vô số Pokémon hoang dã, và bạn sẽ hóa thân thành một trong số những chú Pokémon đấy. Nhiệm vụ chính trong tựa game này

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận biết pin dự phòng Xiaomi chính hãng và nhái

Pin dự phòng Xiaomi đang được nhiều người tiêu dùng chọn lựa mua và sử dụng. Tuy nhiên, nếu như bạn không tìm hiểu kỹ sẽ dẫn đến việc mua phải hàng nhái, kém chất lượng và ảnh hưởng đến thiết bị. Vậy hãy theo dõi bài

Cách tạo dòng kẻ ngang trong Word, tạo dòng chấm

Bạn đã từng bắt gặp rất nhiều văn bản cùng các biểu mẫu điền thông tin có rất nhiều dòng kẻ ngang, dòng chấm lặp lại liên tục. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể gõ chúng 1 cách thủ công nhưng thế lại rất thiếu tính chuyên

Hướng dẫn đổi mật khẩu Zalo trên Android, Samsung S8, Oppo F1s

Trong những ứng dụng được sử dụng nhiều hiện nay thì Zalo rất quan trọng. Phần mềm này cho phép người dùng gọi điện, nhắn tin, trò chuyện bí mật với nhiều người. Chính vì thế bạn nên đổi mật khẩu zalo thường xuyên để

Hướng dẫn tải NoxPlayer mới nhất về máy tính

NoxPlayer là phần mềm giả lập android trên máy tính. NoxPlayer có thể giúp máy tính của bạn bạn sử dụng được những ứng dụng và game dành riêng cho điện thoại Android.

WP - Giao diện bán hàng tổng hợp XMarket Template

Giao diện Wordpress thương mại điện tử tổng hợp với thiết kế đặc trưng của một trang bán hàng chuyên nghiệp, đơn giản, dễ sử dụng đó là phương châm của hệ thống XMarket.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản