Những bí mật thú vị về manga Thủy Thủ Mặt Trăng

Mặc dù Thủy Thủ Mặt Trăng là một manga thiếu nữ bán chạy nhất mọi thời đại nhưng chắc chắn có nhiều chuyện hậu trường hấp dẫn xoay quanh Naoko Takeuchi lẫn series Sailor Moon mà bạn chưa biết.

Fact 1:

Thủy Thủ Sao Thiên Vương và Thủy Thủ Sao Hải Vương vốn là một cặp đồng tính nữ trong nguyên tác lẫn phiên bản anime. Vì nhiều nguyên nhân khách quan, nội dung của anime Sailor Moon đã bị thay đổi ở nước ngoài và phía đối tác biến họ thành cặp chị em thân thiết.

Anime Sailor Moon không chỉ đề cao tình yêu nam nữ bình thường mà còn khai thác tình cảm gia đình, tình yêu đồng tính lẫn câu chuyện về những người chuyển giới.


Fact 2:

Naoko Takeuchi lấy cảm hứng sáng tác manga Sailor Moon từ bộ phim 5 Anh Em Siêu Nhân (Mighty Morphin Power Rangers) do đó các thủy thủ có 5 trang phục màu sắc khác nhau, tư thế chiến đấu và hô khẩu lệnh rất thú vị, lôi cuốn.

Sailor Moon V hay còn gọi là Thủy Thủ Sao Kim là chiến binh đầu tiên được họa sĩ sáng tác, có cốt truyện độc lập và sau đó nó triển khai thành series Sailor Moon.


Fact 3:

Thủy Thủ Sao Thủ là nhân vật duy nhất trong nguyên tác có một phiên bản bị “hắc hóa”. Đó là khi cô bị thế lực bóng tối điều khiển, biến thành thủy thủ phản diện. Đây là một tình tiết không có trong nguyên tác lẫn phim hoạt hình nên Thủy Thủ Sao Thủy Hắc Ám chỉ xuất hiện trong phim người đóng.


Fact 4:

Naoko Takeuchi là một họa sĩ khó tính, đòi hỏi cao trong công việc nên bà có những bất đồng không nhỏ với ban biên tập NXB Kodansha. Vì vậy bà đã dừng sáng tác một số dự án manga sau series Sailor Moon và chuyển sang hợp tác với NXB khác.



Tại đây bà trở thành phụ tá cho Togashi Yoshihiro, nên duyên vợ chồng với vị họa sĩ có ngoại hình, tính cách đối lập với mẫu bạn trai lý tưởng của bà. Còn artbook Sailor Moon không được tái bản, trở thành một trong những món hàng ăn theo đắt nhất trong các trang mua bán online.

Bởi họa sĩ không có ý định phát hành lại, mới chỉ quay lại làm việc với NXB Kodansha để tái bản series Sailor Moon.

theo gamen

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : manga

TIN LIÊN QUAN

10 anime đẹp nhất với chủ đề về công chúa Mặt Trăng

Cứ mỗi dịp ngắm trăng, người Nhật sẽ nhắc đến truyền thuyết về nàng tiên ánh trăng. Hãy cùng khám phá top 10 anime hấp dẫn về công chúa Mặt Trăng nhé!

Meitu ra mắt smartphone M8s dành cho fan cứng của Dragon Ball Z, Sailor Moon, Doraemon, Hello Kitty

Khoảng một tháng trước đây, nhà sản xuất Meitu (từng được biết với ứng dụng selfie cùng tên rất nổi tiếng) đã hé lộ chiếc smartphone M8s, tuy nhiên giá bán và thông số cấu hình của thiết bị vẫn chưa được tiết lộ. Hôm nay, những thông tin này vừa

Những anime của tuổi thơ có bản làm lại đáng xem nhất

Im hơi lặng tiếng đến 18 năm, “Dragon Ball” đã chính quay trở lại màn ảnh nhỏ để phục vụ khán giả với phiên bản mới nhất mang tên “Dragon Ball Super.” Tiếp nối câu chuyện từ “Dragon Ball Z,” nó mang đến hàng loạt sự kiện mới mẻ không hề tồn tại ở

Điểm danh những con pet nhìn là yêu chết đi được trong anime

Cùng nhau điểm lại 5 con vật dễ thương nhưng cũng đồng thời kì cục nhất trong thế giới anime nhé.

Điểm qua những cặp đôi đồng tính được yêu thích trong anime

Cùng tìm hiểu xem đâu là những cặp đôi GLBT được yêu thích nhất cộng đồng anime nhé.

Fan hâm mộ phát sốt với trailer của anime Pokémon Sun & Moon

Sau khi phát hành demo cho tựa game Pokémon Sun & Moon và sẽ ra mắt chính thức vào tháng 11 thì Pokémon Sun & Moon tiếp tục hâm nóng cộng đồng fan hâm mộ trên toàn thế giới với việc phát hành trailer anime mới toanh.

Đây là những lý do khiến các fan Anime-Manga không thể bỏ qua Liên Quân Manga

Vô số những nhân vật Anime Manga đến từ các thế giới khác nhau, vì lý do không thể củ chuối hơn đã bị triệu tập đến để tham gia vào cuộc chiến vô nghĩa nhất vũ trụ.

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tìm Tab chiếm nhiều tài nguyên trên Chrome và Firefox

Nếu bạn để 1 thẻ Tab càng lâu, nó càng sử dụng nhiều bộ nhớ, dẫn đến thiết bị hoạt động không mượt mà. Cách để “trị” vấn đề này là tìm Tab chiếm nhiều tài nguyên nhất và tắt nó đi.

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

Forum của Avast đã bị tin tặc tấn công

Avast - hãng kinh doanh phần mềm antivirus nổi tiếng đã gửi email xin lỗi đến người sử dụng forum của họ vào sáng nay về việc forum bị tin tặc tấn công.

Tải về phần mềm InShot Pro Mod APK Free mới nhất 2023

InShot Pro Mod Apk là một chỉnh sửa hoặc tạo trình chỉnh sửa video được phát triển bởi InShot Video Editor. Ứng dụng chỉnh sửa InShot này đã trở nên phổ biến rộng rãi trong số tất cả các trình chỉnh sửa video ở chỗ bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên