Điểm danh những con pet nhìn là yêu chết đi được trong anime

Cùng nhau điểm lại 5 con vật dễ thương nhưng cũng đồng thời kì cục nhất trong thế giới anime nhé.

Kerberos trong Cardcaptor Sakura

Với các fan hâm mộ của Cardcaptor Sakura từ phiên bản truyện tranh cho tới cả anime thì chắc chắn linh thú Kerberos đã là một hình ảnh vô cùng quen thuộc. Được miêu tả như một chú sư tử biết bay nhưng nhiều fan vẫn đùa rằng đây là một con sư tử dễ thương nhất từ trước đến nay.


Trong anime thì đây là linh thú cai quản các thẻ bài theo thuộc tính Hỏa và Thổ, được chủ nhân cũ của mình giao nhiệm vụ đi tìm chủ nhân mới cho các thẻ bài sau khi ông chết.

Chu-Chu trong Revolutionary Girl Utena


Chu-Chu là thú cưng của Anthy trong bộ phim hoạt hình Revolutionary Utena và thường được cô nàng này coi như một người bạn chứ không phải là một thú cưng. Có rất nhiều tranh cãi đã được đưa ra về linh thú này nhưng sau đó tất cả đều đồng ý rằng Chu-Chu là một giống 'khỉ lai chuột' với những hành động vô cùng dễ thương khiến các fan anime mới chỉ nhìn qua một lần cũng sẽ ngay lập tức yêu luôn chú ta.

Luna trong Sailor Moon


Luna vốn là một con mèo đặc biệt với khả năng nói được tiếng người từng xuất hiện trong Sailor Moon (fan Việt Nam hay gọi với tên là Thủy Thủ Mặt Trăng). Ngay cái tên của Luna trong tiếng Latin cũng có nghĩa là mặt trăng và con mèo đặc biệt này cũng là một thành viên rất thân thiết với các nhân vật chính dễ thương trong nhóm Thủy Thủ Mặt Trăng.

Guts trong Kill la Kill

Kill la Kill là tựa anime đình đám từng gây nên cơn sốt mạnh mẽ trong cộng đồng hâm mộ anime Nhật Bản suốt vài năm vừa qua với nhân vật chính vô cùng cá tính, luôn mang bên mình một nửa chiếc kéo màu đỏ rực.


Chú chó Guts được nhắc đến ở đây là một trong những con thú cưng được yêu thích nhất của series này với tạo hình cực kì ngộ nghĩnh. Chú ta là một con cún cực kì tham ăn với đôi mắt to cùng chiếc lưỡi tinh nghịch của mình.

Pu trong Yu Yu Hakasho

Yu Yu Hakasho hay còn được biết đến ở Việt Nam với tên gọi Nhất Dương Chỉ là một tựa anime - manga rất quen thuộc với đại đa số độc giả thuộc thế hệ 8x và 9x đời đầu. Trong truyện thì nhân vật chính Yusuke Urameshi của chúng ta mang theo một quả trứng quái vật và nó đã nở ra Pu.


Con quái vật tưởng chừng như nguy hiểm này mang hình hài của một con chim màu xanh dương cùng nhúm tóc giống hệt của Yusuke trên đầu. Hình hài dễ thương này sau đó đã được thay thế khi Pu biến hình thành một con phượng hoàng khổng lồ mang sức mạnh vô cùng khủng khiếp.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : danh, con, pet, trong, anime

TIN LIÊN QUAN

Điểm qua những cặp đôi đồng tính được yêu thích trong anime

Cùng tìm hiểu xem đâu là những cặp đôi GLBT được yêu thích nhất cộng đồng anime nhé.

Đây chính là nguyên nhân khiến Sasuke và Sakura bị ghét nhất trong anime Naruto

Mặc dù đây là hai nhân vật chính được rất được yêu thích nhưng cũng không thể phủ nhận rằng họ cũng là bộ đôi bị ghét nhất trong manga đình đám Naruto. Tại sao Uchiha Sasuke và Haruno Sakura lại bị nhiều người ghét như vậy? Cùng nhau tìm hiểu nhé!

Top 5 “ông lão” được yêu thích nhất trong anime Nhật Bản

Đây là minh chứng rõ nhất cho câu nói “gừng càng già càng cay”, những ông lão này cũng được yêu thích chẳng kém nhân vật chính.

Vô Diện - Nhân vật kỳ lạ nhất trong anime Vùng Đất Linh Hồn (Spirited Away)

Vô Diện là một nhân vật kì lạ mang tính biểu tượng rất cao trong tựa anime đình đám Spirited Away và cho tới nay vẫn được những người hâm mộ anime biết đến.

Đạo nhái anime nổi tiếng, phim hoạt hình Hàn Quốc nhận "mưa gạch"

Một bộ phim hoạt hình mới của Hàn Quốc đang bị cư dân mạng thi nhau dislike vì cho rằng đạo nhái anime nổi tiếng Spirited Away của Nhật Bản.

Những điều mà fan anime chân chính ghét nhất

Một ngày nọ, bỗng đứa bạn thân của bạn là một fan cuồng của anime bỗng trở mặt không thèm nói chuyện với bạn. Hãy xem xét rằng bạn có vô tình hay cố ý nói ra những điều sau đây trước mặt đứa bạn thân đó không nhé.

Những bí mật chưa được bật mí về các anime nổi tiếng

Một tựa phim hoạt hình đơn giản như Yu-Gi-Oh cũng không tránh khỏi những rắc rối xung quanh việc các nhân vật nữ bị Censored.

Valve hợp tác cùng Netflix cho ra mắt series phim anime mới về thế giới Dota

Món quà hết sức bất ngờ Valve dành tặng cho fan hâm mộ Dota . Bộ phim sẽ ra mắt một ngày trước khi giải đấu ONE Esports Singapore Major khởi tranh.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng định dạng bán hàng khi đăng bài viết trên Facebook

Gần đây, Facebook đang có nhiều chiến dịch để thúc đẩy phát triển tính năng bán hàng thông qua công cụ Marketplace, nhưng những nhầm lẫn và gắn định dạng vào bài viết lại gây ra nhiều phiền toái.

Tạo Website mang thương hiệu cá nhân trên iPhone hoặc iPad dễ dàng

Đừng lo vì bạn không hề biết lập trình web, chọn tên miền, đăng ký máy chủ lưu trữ,... nhưng vẫn muốn tự mình xây dựng một website mang thương...

Cách thay đổi thời gian ghi hình Game DVR Windows 10

Game DVR Windows 10 sẽ quay video chơi game bằng cách quay video màn hình. Và chúng ta có thể điều chỉnh thời gian ghi hình của Game DVR.

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Những phần mềm sửa lỗi Windows 10 tốt nhất hiện nay

Tuy nhiên, không có gì hoàn hảo. Windows 10 vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề. Bạn dễ thấy điều đó qua các bản cập nhật và sửa lỗi thường xuyên từ Microsoft. Bài viết này sẽ bật mí cho các bạn top 6 công cụ sửa lỗi phổ biến

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một