Những anime của tuổi thơ có bản làm lại đáng xem nhất

Im hơi lặng tiếng đến 18 năm, “Dragon Ball” đã chính quay trở lại màn ảnh nhỏ để phục vụ khán giả với phiên bản mới nhất mang tên “Dragon Ball Super.” Tiếp nối câu chuyện từ “Dragon Ball Z,” nó mang đến hàng loạt sự kiện mới mẻ không hề tồn tại ở cả nguyên bản manga.

Tan học về nhà, ngồi trước màn hình tv và theo dõi anime ưa thích của mình được lên sóng là một ký ức đẹp đối với nhiều khán giả. Nhưng rồi đến lúc tất cả chúng ta đều phải trưởng thành và không còn nhiều thời gian để gắn bó với thế giới anime vô tận nữa. Tuy nhiên, bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu như biết các series song hành cùng tuổi thơ của mình bỗng quay trở lại dưới một diện mạo mới?


Chắc hẳn là dù có bận bịu với cuốc sống người lớn đến đâu, bạn cũng sẽ muốn dành cho một chút thời gian cho các anime được reboot, sequel dưới đây.


Rebuild of Evangelion (Evangelion: New Theatrical Edition)


Những anime của tuổi thơ có bản làm lại đáng xem nhất

Vốn lên sóng lần đầu trong giai đoạn năm 1995 – 1996, “Evangelion” là một trong những series anime nổi tiếng và thành công nhất trong lịch sử Nhật Bản. Do vậy, hoàn toàn hợp lí khi ông Anno Hideaki muốn sản xuất một phiên bản reboot gồm 4 phần phim được “hiện đại hóa” của series này cho khán giả thế hệ mới. Đã ra mắt 3 phần, khán giả vẫn đang mỏi mắt chờ phần 4.


The Heroic Legend of Arslan



Bộ tiểu thuyết gốc từng được chuyển thể thành 6 tập OVA phát hành từ năm 1991 – 1995. Và fan hâm mộ đã phải chờ đợi tới 20 năm sau để được chứng kiến một series anime hoàn toàn mới dựa theo phiên bản manga lên sóng năm 2015.


Berserk: The Golden Age Arc



Phiên bản anime “Berserk” đầu tiên được lên sóng trong năm 1997, và ngắt quãng suốt một khoảng thời gian dài, người ta đã được thấy sự quay trở lại của nó dưới dạng một diện mạo hoàn toàn. Từ năm 2012 – 2013, Studio 4°C đã sản xuất bộ ba tập phim CGI vô cùng bóng bẩy dựa theo bộ manga kinh điển.


Lupin the Third: The Italian Adventure (Lupin III Part IV)



Sau một quãng thời gian dài vắng bóng, Lupin và “băng đảng” đã quay trở lại màn hình nhỏ của khán giả với một series kéo dài 26 tập lên sóng trong giai đoạn năm 2015 – 2016. Khán giả sẽ lại được dõi theo những hành trình phiêu lưu thú vị của tên trộm số một thế giới Lupin, khám phá đủ phi vụ phạm bí ẩn không lời giải đáp.


Dragon Ball Super



Im hơi lặng tiếng đến 18 năm, “Dragon Ball” đã chính quay trở lại màn ảnh nhỏ để phục vụ khán giả với phiên bản mới nhất mang tên “Dragon Ball Super.” Tiếp nối câu chuyện từ “Dragon Ball Z,” nó mang đến hàng loạt sự kiện mới mẻ không hề tồn tại ở cả nguyên bản manga.


Digimon Adventure tri.



Là phần sequel trực tiếp theo hai seres anime truyền hình trước đó, “Digimon Adventure tri.” sẽ là một bộ sáu phần phim ra rạp bắt đầu từ năm 2015 cho tới khoảng năm 2018. Khán giả sẽ được gặp lại hàng loạt nhân vật chính năm xưa, nhưng tất cả đều đã lớn chứ không còn là trẻ con nữa.


Osomatsu-san



Câu chuyện về anh em nhà Osomatsu là một trong những anime nổi tiếng nhất Nhật Bản và nó từng được chuyển thành anime trong năm 1966 và 1988. Đế năm 2015, “Osomatsu-san” là phiên bản mới nhất đã được lên sóng và kéo dài tất cả 25 tập đầy tính giải trí cho khán giả.


Sailor Moon Crystal



Có phiên bản anime lên sóng lần đầu trong năm 1992, “Sailor Moon” là một trong những anime gây hiện tượng trên quy mô toàn cầu với hàng triệu fan hâm mộ trung thành, đặc biệt là với khán giả nữ. Đến năm 2015, phiên bản reboot với tê gọi “Sailor Moon Crystal” đã được lên sóng với phong cách thể hiện hình ảnh bám sát nguyên tác manga hơn.


Jojo’s Bizarre Adventure



Là một trong những manga nổi tiếng nhất Nhật Bản, thế nhưng “Jojo’s Bizarre Adventure” chỉ có mỗi hai phần OVA trong quá khứ ra mắt năm 1993 – 1994 và 2000 – 2002. Đến năm 2013, nó đã đòi được công lý khi ra mắt series anime tv đầu tiên, rồi tiếp tục cho ra mắt các phần sequel ở những năm sau đó.



Theo Trí Thức Trẻ

Từ khoá : anime, xem

TIN LIÊN QUAN

Sự khác biệt giữa 2 phần trong anime Dragon Ball mà có thể bạn chưa biết

Tựa manga đình đám Dragon Ball khi được chuyển thể thành phim hoạt hình đã được thay đổi khá nhiều và hai bản Dragon Ball cùng Dragon Ball Z cũng có rất nhiều điều khác biệt.

Songoku sẽ chạm trán Akale ở tập 69 Dragon Ball Super

Arale đã từng xuất hiện trong tập 43 của Dragon Ball Super nhưng rất chóng vánh giờ đây Arale sẽ là một trong những nhân vật trung tâm của tập 69.

Dragon Ball FighterZ – những chiêu thức bá đạo còn hơn cả trong phim

Dragon Ball FighterZ theo phong cách đối kháng 2,5D, với sự tập hợp gần như tất cả các nhân vật trong manga lẫn anime từ trước tới nay.

Nhũng bí mật về các bộ anime nổi tiếng có thể bạn chưa biết

Để có được một bộ anime chất lượng tới khán giả, các nhà sản xuất đã phải cố gắng hết sức mình. Thông thường khán giả là người chỉ thưởng thức sản phẩm do nhà sản xuất tạo ra. Liệu có bao giờ bạn thắc mắc phía sau hậu trường của những bộ Anime nổi

Những bí mật về Majin - Buu trong Dragon Ball có thể bạn chưa biết

Dù đã đọc qua Dragon Ball hay xem hết cả các series anime nhưng chắc hẳn bạn cũng sẽ chưa biết hết được mọi thứ về nhân vật Majin Buu dễ thương này.

Valve hợp tác cùng Netflix cho ra mắt series phim anime mới về thế giới Dota

Món quà hết sức bất ngờ Valve dành tặng cho fan hâm mộ Dota . Bộ phim sẽ ra mắt một ngày trước khi giải đấu ONE Esports Singapore Major khởi tranh.

Những siêu năng lực đặc biệt của Songoku trong anime Dragon Ball

Anh chàng Son Goku ngoài... sức mạnh khủng khiếp ra thì cũng có khá nhiều năng lực đặc biệt khác mà bạn có thể chưa từng được biết đến.

Game online 7 Viên Ngọc Rồng sắp sửa ra mắt game thủ Việt trong tháng này

Thêm một tấm vé để “trở về tuổi thơ” của những game thủ yêu mến bộ truyện tranh/anime Dragon Ball sẽ chính thức được trình làng vào tháng 12 này…

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng

Hướng dẫn kiểm tra đường đi của bão Damrey trên điện thoại

Bão Damrey (con voi theo tiếng Campuchia), hay còn được gọi là cơn bão số 12 tại Việt Nam đang di chuyển và quét vào Khánh Hòa, Phú Yên với sức...

Cách chặn tìm kiếm tài khoản Facebook qua email

Để tạo tài khoản Facebook, việc sử dụng địa chỉ email là cách làm phổ biến nhất. Và theo mặc định, địa chỉ email đăng ký Facebook sẽ để ở chế độ công khai, để bất kỳ ai cũng có thể tìm kiếm tài khoản Facebook của bạn

Mở bảng nhập emoji trên Windows 10 một cách đơn giản nhất

Microsoft thường xuyên cập nhật Windows 10, mang đến nhiều tính năng mới mẻ và hữu ích. Một trong số đó là bảng emoji thần thánh giúp bạn nhập biểu tượng cảm xúc vào bất cứ văn bản nào (các bài viết trên mạng xã hội,

Hướng dẫn thao tác mod lại thông báo pin yếu trên phiên bản iOS 11.2 - 11.3.1

Phương pháp mà mình muốn chia sẻ với các bạn cũng khá đơn giản, chỉ cần làm theo thao tác hướng dẫn trong bài viết chắc chắn sẽ tùy chỉnh thành công thông báo hiển thị khi pin yếu cho iOS 11.2 - 11.3.1. Bạn có thể thay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi,

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá